Hờn Anh Giận Em (Hờn Em Giận Anh)

Tác giả: Tuấn Lê

Ca sĩ: Mai Lệ Huyền & Hùng Cường

Ca sĩ khác: Philip Huy & Doanh Doanh; NguoiDepDiamond & ZZz Anh Tuan ZZz; Quốc Khanh & Ánh Minh; Đan Nguyên & Ngọc Anh Vi

Vì cớ làm sao u sầu hỏi không thèm nói. Vì cớ làm sao anh về mà em chẳng vui. Anh đã dặn dò khi chưa cưới. Mai mốt vợ chồng nên duyên mới. Chớ nên bao giờ cãi nhau anh Bảy chị Tám chê cười. Ðêm đêm anh đi không về,

Hờn Trách

Tác giả: Kỳ Phương

Ca sĩ: Mai Lệ Huyền & Hùng Cường

Ai dìu em về ngõ tối cô đơn. Ai vuốt má em khi nũng nịu dỗi hờn. Ai cài hoa hồng trên mái tóc mây. Cung đàn giọng hát thơ ngây. Hương tình tim ta đắm say. Con đường em đi dệt gấm thêu hoa. Đâu biết đến ai mắt lệ nhạt.

Huynh Đệ Chi Binh

Tác giả: Anh Bằng

Ca sĩ: Mai Lệ Huyền & Choossen

Huynh đệ chi binh là gì đó anh Hai ? Huynh đệ chi binh là là huynh đệ chi binh… a la la. Huynh đệ chi binh là mình cùng chung đời lính. Thương nhau khác chi nhân tình. Từ người deuxième cùi bắp. Và rồi đi lên thượng.

Khi Em Đến (Khi Anh Đến)

Tác giả: Trường Hải

Ca sĩ: Mai Lệ Huyền

Khi em đến trời xanh xanh muôn chim hót líu lo trên cành. Khi em đến đường cỏ hoa reo ca dưới gót chân ngọc ngà. La la la la la la. La la la. Khi em đến vùng biển xanh muôn con sóng nhấp nhô vui mừng. Khi em đến ngày.

Làm Quen

Tác giả: Quốc Dũng & Lâm Hoài Thanh

Ca sĩ: Mai Lệ Huyền & Hùng Cường

Ông đi xe chi, ông đi xe chi? Đi là đi cớ sao không ngó chừng ai hết vậy? Tôi đi honda xe đang hư ga nè. Đi mà không thấy đường sao cứ đụng nhằm người ta. Hỡi cái cô út khó tính kia ơi. Xe của tối thấy cô nó mừng xin lổi.

Liên Khúc: Xây Nhà Bên Suối; Con Tim & Nước Mắt

Tác giả: Hoàng Thi Thơ

Ca sĩ: Mai Lệ Huyền & Ngọc Anh Vi & Jaydon Phạm

Có ai trên đời mà không yêu. Dù cho tình yêu chông gai. Có ai trên đời mà không yêu. Dù cho tình yêu chua cay. Có ai trên đời mà không yêu. Dù cho tình yêu không may. Có ai trên đời mà không yêu. Dù cho.

Lính Dù Lên Điểm

Tác giả: Vũ Chương

Ca sĩ: Mai Lệ Huyền & Hùng Cường

Ca sĩ khác: Ánh Minh & Đoàn Phi; NguoiDepDiamond & Minh Dũng; Hùng Mập

Em biết tại sao lúc này lính dù lên điểm. Đi ra đường phố nhiều cô nhìn nổ cái con ngươi. Cô thì khen là lính chịu chơi, cô thì khen là lính hào hoa. Có cô mơ chồng, có cô mơ mộng lắm đêm nằm không. Em biết nhiều cô.

Lính Thích 33

Tác giả: Anh Việt Thanh

Ca sĩ: Mai Lệ Huyền

Ca sĩ khác: Hùng Cường

Lính thích 33. Như thích đi hành quân. Đời lính vui buồn ai nào biết. Theo ngày tháng kiếp sống ầm thầm một mai. Uống nốt đi anh. Vô hết trăm phần trăm. Mình uống quên buồn vui đời lính. Lâu gặp quá uống chung ly này mừng.

Lời Hẹn Xưa

Tác giả: Ngọc Bích

Ca sĩ: Mai Lệ Huyền

Ca sĩ khác: Trần Cao

Dâng sóng sầu đàn ơi ta nhớ xuân nào? Xa khuất rồi một mùa bên ánh trăng soi, ngợp hồn nhớ người tình xưa, dưới ánh trăng mờ đã thề thốt lời mong chờ! Xa vắng rồi người đẹp về bến mơ nào? Đâu những lời hẹn thầm.

Mắt Xanh Con Gái

Tác giả: Trịnh Lâm Ngân

Ca sĩ: Mai Lệ Huyền

Mỗi khi em ra ngoài đường người ta thường hay cứ hỏi:. Em có người yêu chưa và em thường mơ ước gì? Biết nói làm sao đây, tuổi em còn đang đôi tám. Em chưa nghĩ chuyện xa xôi mắt xanh chưa có một ai. Em chưa nghĩ chuyện.

5 Pages<12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Mai Lệ Huyền