Anh Đã Biết Yêu (Em Đã Biết Yêu)

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sĩ: Vũ Hà

Khi bé thơ hồn nhiên bao chuyện mưa nắng. Đôi chúng ta tựa như con trai tinh nghịch. Em với tôi đạp xe đi về ngoại ô. Mang ước mơ thần tiên qua bao nẻo đường. Em lớn nhanh làm tôi thêm ngạc nhiên quá. Tay búp măng nhẹ êm.

Anh Sẽ Đưa Em Về

Tác giả: Tây Giang

Ca sĩ: Vũ Hà & Lê Đình Minh Ngọc

Gió vi vu ngoài hiên anh nhớ em. Mưa bay bay triền miên rớt bên thềm. Và nắng đã tắt ngang sau lưng đồi. Để rồi mây vô tư hồn nhiên vội trôi. Còn lại nơi đây men rượu cay. Bao nồng say ta ngất ngây. Em là ai, tôi là ai.

Biết Khổ Mà Vẫn Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vũ Hà

Tình mới đó, khi có khi không, vào cuộc yêu sao quá long đong. Ngày hôm qua ai nói yêu tôi, mà giờ đây như đã xa rồi. Cuộc sống đó em có vui không, để tình yêu tươi mãi trông mong. Về ngõ tối em vẫn đam mê, vào cuộc chơi đã.

Biết Tìm Em Đâu (Biết Tìm Anh Đâu)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vũ Hà

Chiều hôm qua, tình cờ gặp em. Lòng vấn vương khi thấy em cười. Tà áo trắng.. tung tăng thướt tha theo dòng người. Gió xao động, nhẹ bay làn tóc. Thoáng mơ mộng, dáng yêu kiều. Lạc vào.. trong phố đông.... Chiều hôm.

Bởi Vì Tôi Đã Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vũ Hà

Tôi đã yêu em rồi, tôi lỡ yêu em rồi! Em ơi em ơi tôi đã yêu em rồi! Em ơi em ơi tôi đã yêu em rồi! La la la la la la la tôi lỡ yêu em rồi. La la la la la la la tôi đã mê em rồi. La la la la la la la tôi đã si em.

Búp Bê Chao Mi Ao

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vũ Hà

Búp bê búp bê này là xinh đẹp. Búp bê búp bê này là xinh quá. Búp bê búp bê này là tóc vàng. Búp bê búp bê chao mi ao. Khi anh đang mơ mộng vì đắm nhìn. Cho anh hôn đi người yêu dấu. Đôi môi em xinh tựa như đoá hồng. Tim.

Đừng Trách Người Ơi

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sĩ: Vũ Hà

Ca sĩ khác: Lê Uyên; Thủy Tiên

Đừng trách người ơi, tội thân em ! Làm sao bắt con tim vâng lời. Làm khổ đời nhau gì vui đâu. Một khi thế gian này điên đảo. Có những điều mà con tim. Vì say đắm hóa ra yếu mềm. Để bây giờ dù thương đau. Đành im.

Em Và Tôi (Anh Và Tôi, Em Và Anh)

Tác giả: Thanh Tùng

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng & Vũ Hà

Ca sĩ khác: Uyên Linh & Lân Nhã; Phạm Anh Duy; Trọng Tấn; Mỹ Lệ; Thanh Lam; Elvis Phương & Thanh Lam; Hồ Quỳnh Hương; Elvis Phương; Tuấn Hưng & Hồ Quỳnh Hương; Tuấn Hưng; Tam Ca Con Gái; Nguyễn Hồng Nhung

Em và tôi, một đêm trăng sáng, một ngày chiều tàn. Em sao mai đầu non. Còn tôi - sao hôm mỗi tối. Em và tôi, xa nhau thấy nhớ gần nhau giận hờn. Em và tôi, những tiếng ca vui, những khúc nhạc buồn. Hát đi em hát.

Giọt Nước Mắt Đàn Ông

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vũ Hà; Vũ Hà & Yến Quỳnh

Ca sĩ khác: Xuân Thắng; Vương Tuấn Kiệt; Hoàng Chí Cường

Nếu mai này cuộc tình em có chia lìa. Hãy trở về vì anh vẫn yêu tình em. Nhưng có lẽ đó chỉ là mơ ước. Em có yêu gì tôi. Đêm qua anh nằm mơ bỗng thấy. Người anh yêu sao bỗng tự nhiên khuất xa. Anh không biết vì sao tại.

4 Pages1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Vũ Hà