Đóa Hồng Cho Em (Đóa Hồng Cho Anh)

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Một đóa hồng đỏ thắm dành tặng em một ngày. Một đóa hồng trong nắng vương theo tà áo bay. Ngọn nến vàng trong gió gọi ngày vui đang vui về. Ngàn tiếng cười chưa vơi mừng sinh nhật em đến rồi. La lá là lá la, la la lá là.

Đoá Hồng Tặng Em

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Một đóa hồng đỏ thắm dành tặng em một ngày. Một đóa hồng trong nắng vương theo tà áo bay. Ngàn nén vàng trong gió gọi ngày vui đang về. Ngàn tiếng cười chưa vơi mừng sinh nhật em đến rồi. Là la lá la... lá la là la...

Đoạn Kết Trong Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Đoạn kết trong tình yêu của đôi chúng ta có ai đâu ngờ lại quá xót xa... Lời hứa trong tình yêu sao vội tan như khói mây, để giờ đây chia tay ai kia còn đang ngỡ ngàng. Người ra đi cớ sao nỗi đau lại đầy phủ phàng,để cho.

Đời Là Như Thế

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Ca sĩ khác: Thế Sơn

Đời ai không lo toan hai điều cơm áo xoay quanh đồng tiền. Đời nhìn ta bôn ba hai mùa mưa nắng đong đầy tháng năm. Đời có những lúc nằm nghe tiếng ta thở dài. Giữa bóng tối cô đơn mình ta xót xa. Mơ ước bao nhiêu để rồi.

Đôi Tay Vô Tình

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Tiếc nuối tháng năm qua rồi. Từng quá khứ lại hiện về trong mắt anh. Cố gắng để bước qua chính mình. Khi con tim anh gục ngã. Nhưng anh không thể quên đi. Bao ngày qua ta đã bên nhau. Lặng câm một cuộc tình. Nước mắt.

Dù Anh Sẽ Không Là Người Em Yêu (Dù Em Sẽ Không Là Người Anh Yêu)

Tác giả: Hoàng Anh

Mùa hè trôi qua, rồi đông sẽ qua, ngày mình quen nhau còn nhớ không anh? Sánh bước bên nhau, dưới ánh sao lung linh, nguyện cầu được bên nhau mãi... Cuộc tình đôi ta, dù bao đổi thay, tình này trao em chẳng dối gian,

Dù Anh Sẽ Không Là Người Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc & H.A.T

Mùa hè trôi qua, rồi đông sẽ qua. Ngày mình quen nhau còn nhớ không anh. Sánh bước bên nhau dưới ánh sao lung linh. Nguyện cầu được bên nhau mãi. Cuộc tình đôi ta dù bao đổi thay. Tình này trao em chẳng dối gian. Đừng quên.

Em Cứ Buông Tay Đi

Tác giả: Nguyễn Hoàng Thuận

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Anh thấy em dạo này không còn như trước. Tình cảm trong em đã lụi tàn. Không còn những tiếng yêu thương nồng nàn. Không ở bên anh những khi anh buồn chán. Có phải em, em đã hết yêu anh rồi. Suy nghĩ hai ta không còn chung.

Em Đến Bên Tôi

Tác giả: Nhật Đan

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Ngày em mang đến nơi này tình yêu trong sáng muôn màu. Làm cho anh cứ vui cười cùng em qua tháng năm dài. Tình ta nay lớn thêm rồi xin cám ơn nàng đã đến. Làm anh thêm mến yêu đời ta mãi yêu người nhé cứ vui cười. Ngày em.

Em Đừng Hỏi

Tác giả: Đạt G

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Em ơi em đừng hỏi. Em phải làm sao để có một người. Vì anh đây đã làm mất đi một người. Yêu thật đau lắm đấy. Chẳng *** nói cho ai nghe. Chỉ biết khóc cho mưa nghe. Em hỏi nếu như không em. Ừ thì đời anh tan nát. Em ơi em.

12 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc