Vầng Trăng Cô Đơn (Vầng Trăng Đơn Côi)

Tác giả: Ngọc Sơn (trẻ)

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Ca sĩ khác: Dương Edward; Nguyễn Phi Hùng (remix); Ngọc Sơn; BạchLong & Cooltiger

Đừng khóc, đừng buồn nghe em. Chỉ làm cho thêm đớn đau. Tàn đêm nay là mình chia tay, một người xa cách phương trời. Tình lỡ, một người xa xăm, một người lệ rơi đứng trông. Em hỡi còn gì cho nhau, hay chỉ còn nỗi.

Và Như Thế Em Đi (Như Thế Em Đi, Và Như Thế Anh Đi)

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Tôi đi lang thang lần trong bóng tối buốt giá. Về đâu khi đã mất em rồi. Về đâu khi bao nhiêu mơ mộng giờ đã vỡ tan. Về đâu tôi biết đi về đâu. Xưa ta yêu nhau nào đâu biết sẽ có lúc. Đời ta hai đứa hai phương trời. Vì.

Tự Tin Để Đứng Vững

Tác giả: Chưa Biết

Lại một ngày nữa cứ thế mỏi mêt hoài. Một ngày lại sống với những ưu tư. Cuộc đời là thế lắm lúc chẳng còn gì. Vẫn sống với những ước mơ. Một ngày nào đó trước mắt không mịt mờ. Nụ cười sẽ vẫn giữ trên môi ta. Công.

Trở Về

Tác giả: Quang Huy

Ca sĩ: Thu Thủy & Ưng Hoàng Phúc

Một tình yêu em ơi không có khi một người. Không còn yêu một người như lúc ban đầu. Này người em yêu ơi. Vì sao anh nỡ thốt ra bao lời nói kia. Mình còn gì cho nhau tiếc thương cuộc tình. Khi lòng ta chẳng còn bước.

Tôi Không Tin

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Quang Huy]

Ca sĩ khác: Dương Edward; Loan Châu

Tôi không tin đời tôi có em rồi phải xa em suốt đời. Nắng ấm nơi người xa thật xa cớ sao lại cho mưa gió nơi này. Tôi không tin tình em dễ yêu rồi dễ quên nhau mất rồi... Đã thế nay tình tôi đành thôi không còn nhớ đến.

Tôi Đi Tìm Tôi

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Ca sĩ khác: Lý Hải

Có những tối, nghe mưa rơi thật buồn, quạnh vắng góc quán quen mình tôi, tôi đi tìm trong tôi trong hơi men cay một hình bóng đã xa mãi tầm tay, dù đã có lúc tôi cố quên cuộc tình chìm đắm trong những môi hôn dối lừa,

Tôi Đâu Muốn Khóc

Tác giả: Quang Huy

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Ca sĩ khác: Chế Đình Vĩnh Phú

Tôi đâu có muốn khóc khi tình em xa đời tôi. Tôi dâu có muốn khóc khi nhìn em bên người ta. Nhưng tự ứa ra dòng lệ xót xa. Lòng nín nhưng lệ cứ tuôn. Bao năm tôi vẫn khóc khi lòng chợt nghĩ về em. Đêm khuya tôi lái xe trên.

Tình Yêu Không Đủ Giữ Người Mình Yêu

Tác giả: Nguyễn Hoàng Thuận

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Anh sống trong quá khứ từng ngày. Thật khó để xóa bỏ những gì từng gắn bó. Bên anh đầy tan vỡ. Nhưng trong lòng nỗi nhớ về em. Vẫn dâng lên mỗi đêm. Khi yêu rất khó quay đầu lại. Mặc dù đôi khi vẫn biết mình đang sai. Cảm.

Tình Yêu Dành Cho Nhau

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Ưng Hoàng Phúc]

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc & Lương Bích Hữu

Bước chân ai đi nhẹ qua đây. Làm tan biến đi trái tim băng giá của em. Tim trào dâng những khi anh chợt nhìn em. Những muộn phiền gió cuốn đi. Nhớ khi xưa một mình đơn côi. Từng cơn gió trong đêm cô đơn hắt lẻ.

12 Pages<12345678910>»