Tiếng Đàn Trong Đêm Khuya (Vượt Qua 3)

Tác giả: Thái Văn Của

Lắng nghe véo von tiếng đàn mà tôi thấy lòng sao tê tái, màn đêm u sầu âm thanh du dương nghe xót xa trong đêm cô đơn. Mà ai hát những khúc hát ôi thật buồn, lòng càng cô đơn xót xa mãi không rời, ngay khi trong con.

Thành Phố Tình Yêu Và Nỗi Nhớ

Tác giả: Phạm Minh Tuấn

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Ca sĩ khác: Trung Quang; Như Hảo; Minh Quân; Mỹ Tâm; Đan Trường; Thu Minh; Đàm Vĩnh Hưng; Nhiều Nghệ Sĩ; Trọng Tấn; Quang Dũng; Cẩm Vân; Quách Tuấn Du

Có từ bao giờ hàng me xanh ngát. Mà nay đứng đó cho em làm thơ. Con đường ta qua đến nay bao tuổi. Em qua trăm buổi em là ngàn lần. Mà sao bối rối khi cầm tay nhau. Em ơi hãy lắng nghe. Em ơi hãy lắng nghe. Nghe thành phố.

Thành Phố Của Tôi

Tác giả: Phan Nhân

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Ca sĩ khác: Khánh Ngọc; Nguyễn Phi Hùng; Trần Sang; Bích Phượng; Quốc Đại

Thành phố Hồ Chí Minh tôi yêu thiết tha trong tim mình. Rạng rỡ đường đấu tranh tung bay cờ tháng tám. Dập tắt lửa chiến tranh mùa xuân sang trên bến nhà Rồng. Rạng rỡ đường đấu tranh tung bay cờ tháng tám. Dập tắt lửa chiến.

Thà Rằng Như Thế

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Ca sĩ khác: Hà Nhi; Hoàng Châu; Hoàng Châu & Khánh Đăng

Cố dấu nước mắt lặng thầm nhìn nhau nghe nhói lòng. Biết nói chi đây một câu trước khi biệt ly. Chiều buồn nghẹn ngào buông lơi chút ánh sáng ngạt ngào. Tựa như níu kéo bước chân người đi. Hãy cố nhắm mắt tìm đường.

Thà Một Lần Đau

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Cứ nhắm mắt bước đi trong mơ bao tháng năm trong cuộc đời. Để rồi giật mình khi nhìn lại ta tay trắng vẫn như ngày xưa. Từng lời nguyện cầu giờ đây đã vỗ cánh bay xa. Vọng vào hư không cho nỗi đau ôm ấp con tim dại.

Tại Sao

Tác giả: Quang Huy

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Ca sĩ khác: Chế Đình Vĩnh Phú

Dẫu biết tình mình nay đã hết thật rồi. Người yêu dấu ơi đừng quay lưng hỡi em. Hãy nói một lời nói xong rồi hãy đi. Người hỡi cho anh một lý do. Nếu biết được rồi anh sẽ chẳng hỏi nhiều. Để em bước đi chẳng làm phiền nữa.

Tại Em Mà Tôi Như Thế

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Ca sĩ khác: Lương Tùng Quang; Lưu Chí Vỹ

Ngày xưa tôi yêu em yêu bằng con tim thơ ngây, một con tim không mang bao dối lừa. Ngày xưa tôi yêu em tôi nào biết sẽ có lúc. Rồi đây em sẽ dối lừa tôi. Vì nếu đã biết trước tôi sẽ không không yêu em. Thì sẽ chẳng khổ.

Ta Vẫn Còn Yêu

Tác giả: JC Hưng

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Dừng chân một chút đi. Ngày qua em đang mệt mỏi trên đôi mắt nhoà. Cứ lang thang hoài em biết nơi đâu là bờ. Anh vẫn đứng nơi giữa con phố đông chờ em. Mình còn yêu nhau phải không em? Vì ngày qua anh vẫn biết ta mãi chỉ.

Sẽ Mãi Yêu Em Như Vây

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Đặt tay lên khóe môi đang mỉm cười. Rộn ràng theo bước chân ta vai sánh vai. Tay nắm tay vẫn thẹn thùng bao suy nghĩ. Có đôi lúc xuyến xao nhìn nhau. Thật lòng anh muốn đêm nay thời gian ngừng lại. Để vòng tay ấm hơn anh.

Sau Đêm Nay

Tác giả: Đình Văn

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Còn đây một đêm ôi một đêm bên người. Em hãy khóc đi nhé khóc trên vai anh thật nhiều. Vì mai bình minh em sẽ ra đi thật xa. Em với người một đường và anh riêng đường anh. Còn đêm này thôi mai tình tôi xa rồi. Anh có nói.

12 Pages<12345678910>»