Hãy Nói Lời Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương

Ca sĩ khác: Việt Tú

Xin anh luôn gần bên em xin anh ru tình êm êm. Tình đã vượt trùng khơi đi về nơi bến bờ. Để thấy được người yêu bao ngày qua ngóng chờ. Có những giấc mơ sâu trong trái tim này. Có những đắm say anh đến bên đời. Chất chứa.

Hãy Quay Về Khi Còn Yêu Nhau

Tác giả: Hồ Quỳnh Hương

Ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương

Em đã khóc đấy ư khóc làm được gì nào. Muộn màng mất rồi ngày hôm qua ơi. Thổn thức tim em run lên khi người đã xa rồi. Quạnh vắng cô đơn trong em ngọt ngào những đam mê. Ngày ấy em không nâng niu, em đã quá hững hờ. Để.

Hãy Yêu Như Chưa Yêu Lần Nào

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương

Ca sĩ khác: Uyên Linh; Ngọc Lan; Ý Lan; Elvis Phương; Vũ Khanh; Kiều Nga; Duy Quang; Mộng Thi; Như Mai; Hoài Nam & Như Hảo; Tuấn Ngọc; Don Hồ & Doanh Doanh; Lynda Trang Đài; Xuân Hảo; La Sương Sương; Khánh Hà; Thiên Kim; Lệ Thuỷ; Mai Khôi; Nhật Hạ; Quang Linh; Họa Mi; Trần Cao; Vinh & Van; Diễm Liên & Huy Anh; Người Hát Rong; Don Hồ & Lâm Thúy Vân; Khương Ngọc

Hỡi anh yêu xin anh đừng buồn. Có đôi khi em hay giận hờn. Để cho anh quên đi ngày dài. Với bao đêm suy tư miệt mài. Mắt môi đây xin anh đừng chờ. Chiếc hôn kia mong anh từng giờ. Ngón tay kia xin chớ hững hờ. Dắt.

Hoài Niệm

Tác giả: Hà Dũng

Ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương

Nhớ anh …em không buồn. Giọt lệ bây giờ … khóc khóc. Nỗi buồn bây giờ lặng lẽ. Đi tìm quên trong cô đơn. Dáng anh chỉ là hoài niệm. Chỉ là kỷ niệm. Lang thang trong câu hát. Tôi hát cho tôi. Tình yêu anh. Tôi.

Hoang Mang

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương

Ca sĩ khác: Lê Anh Quân; Việt Tú; Minh Tuyết; Hồ Bửu Thiện; Bạch Long; Quỳnh Vi; Bùi Anh Tuấn; Lệ Quyên

Những câu nói trên bờ môi, phải chăng người trao cho riêng mình tôi. Dẫu đã biết anh không hề yêu, nhưng vẫn mơ mộng nhiều. Vì anh lạnh lùng băng giá, còn tôi con tim thật thà. Nên mình tôi, ôm lòng đêm nhức nhối. Xa là.

Hối Hận Muộn Màng

Tác giả: Nhật Minh

Ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương

Karaoke: Hồ Quỳnh Hương

Ca sĩ khác: Quang Hà (DJ Hiếu Phan Remix); Quang Hà

Những tháng ngày qua nhanh với bóng tối. Con tim đang mồ côi khát khao bóng dáng người. Tiếc nhớ gì đây khi đã đánh mất. Bao yêu thương người trao ứơc mơ xa vời. Nhẹ nhàng quên ái ân. Cả hai trái tim không buồn. Không.

Holy Night

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương

Kìa một vì sao, soi sáng khắp trời muôn thánh huyền. Chúa tôi ra đời, thành Bethlehem chuông an bình. Vì lòng từ nhân, Thiên Chúa đã mặc lấy xác phong. Xuống nơi trần thế cùng ta sống rất âm thầm. Bao năm sống ẩn thân,

Honey 1 (Tình Yêu Ngọt Ngào)

Tác giả: Hồ Quỳnh Hương

Ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương

Nghe từng giọt nắng bên hiên rơi đầy. Bình minh đến xua tan đêm dài. Sao lòng em còn nhớ anh hoài. Anh vì đôi lúc anh hay nghi ngờ. Để cho trái tim em thẫn thờ. Phải làm sao để anh mãi yêu em. Đừng giận hờn anh yêu.

Honey 2

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ khác: Hứa Như Ý

Honey. Những lúc anh vui cười. Như nắng xuân sáng ngời. Ngọt ngào tình yêu. Honey. Anh chớ nên hững hờ. Những phút em mong chờ. Muốn nói nên lời. Oh oh oh, I love you so. Oh oh oh, I love you so. Oh oh oh, I love you.

Khát Vọng

Tác giả: Phạm Minh Tuấn

Ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương

Ca sĩ khác: Lan Anh; Út Mai; Hồng Nhung; AC&M; Đức Quang; Năm Dòng Kẻ; Quang Dũng; Lệ Quyên

Hãy sống như đời sông để biết yêu nguồn cội. Hãy sống như đồi núi vươn tới những tầm cao. Hãy sống như biển trào, như biển trào để thấy bờ bến rộng. Hãy sống như ước vọng để thấy đời mênh mông. Và sao không là gió, là.

14 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương