Chuyện Tình Người Mang Tên Phượng

Tác giả: Nhật Minh

Ca sỹ thể hiện: Thái Châu; Hoài Sơn; Chung Tử Lưu; Tư Mã Lương; Chế Linh; Ngọc Sơn; Chế Thanh

Từng độ nhớ em ơi đã mấy mùa hoa. Hoa nở rồi hoa tàn. Một loài hoa mang tên người thương đó. Thương sao mới gọi là thương. Từng hè qua ve ru niềm thương nhớ. Ve ru úa lòng ước mơ, mơ đến bao giờ phượng ơi mùa hoa nhớ.

Gia Đình Gia Đình

Tác giả: Nhật Minh

Gia đình là cộng đoàn yêu thương. Bằng tình yêu hiệp nhất thủy chung. Sống thuận hòa chịu đựng và khiêm nhu. Biết thứ tha bạo hành sẽ không còn. Gia đình gia đình sống và loan báo Tin Mừng. Bằng lời cầu nguyện hy sinh.

Hối Hận Muộn Màng

Tác giả: Nhật Minh

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà; Hồ Quỳnh Hương

Những tháng ngày qua nhanh với bóng tối. Con tim đang mồ côi khát khao bóng dáng người. Tiếc nhớ gì đây khi đã đánh mất. Bao yêu thương người trao ứơc mơ xa vời. Nhẹ nhàng quên ái ân. Cả hai trái tim không buồn. Không.

Quán Khuya

Tác giả: Nhật Minh

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thanh; Tuấn Khôi; Lê Hoàng Nhi; Huy Vũ

Tại vì sao em ơi, ngồi buồn một mình. Tại vì sao em ơi, môi đã xa xôi nụ cười. Người vừa gọi phone cho em, sao bỗng nghe mênh mông xa lạ. Còn đợi ai tin ai, em khóc nhiều hơn. Nơi quán khuya, nhiều tình nhân bên nhau.

Tôi Đi Tìm

Tác giả: Nhật Minh

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Sơn

Tôi đi tìm, tìm ai đây? Tôi đi tìm, tìm mây bay. Tìm gió đến người quên tên. Tôi đi tìm... Tôi đi tìm. Một thời thơ ấu. Một bài ca say. Một vòng tay chưa trót vòng tay. Tôi đi tìm. Người thân yêu đã qua đời. Ngủ yên.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhật Minh