Mùa Giáng Sinh Hạnh Phúc

Tác giả: Hồ Quỳnh Hương

Ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương

Ca sĩ khác: Thu Phương

Một mùa hạnh phúc dâng tràn Cùng nhau ta hát vang. Để xua đi những âu lo Được xin sống trong tình người. Hạnh phúc sẽ nói nên lời_Rằng mình luôn có nhau. Dù cho đi đến nơi đâu Tình yêu sẽ ko phai mờ. *Thật ấm áp đón.

Mưa Nửa Đêm

Tác giả: Trúc Phương

Ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương

Ca sĩ khác: Trường Vũ; Tuấn Vũ; Ngọc Đan Thanh; Phương Thanh; Duy Khánh; Thanh Tuyền; Tâm Đoan; Yến Khoa; Chung Tử Lưu; Anh Khoa; Kim Anh; Thái Châu; Vũ Linh & Ngọc Huyền; Vũ Linh; Thanh Thúy (trước 75); Trúc Mai (trước 75); Khánh Bình & Trường Sang; Lưu Ánh Loan; Hương Lan (ver 2); Mỹ Huyền; Khưu Huy Vũ & Ân Thiên Vỹ; Lâm Gia Minh; Thiên Trang; Hạ Vy; Lưu Hồng; Huy Sinh; Mỹ Châu; Đông Đào; Lê Tấn Quốc; Hoàng Thanh; Bảo Yến; Trọng Phúc; Mạnh Quỳnh; Sơn Tuyền; Ngọc Sơn; Thế Anh; Chế Thanh; Cẩm Ly; Hương Giang; Hương Lan; Lệ Quyên; Mai Quốc huy; Ngọc Lan; Quang Linh; Trang Mỹ Dung; ThiênHuy; Điếc Không Sợ Súng; Tuấn Ninh (mưa nữa đêm +một người đi xa); Hoàng Châu; Ngọc Hân; Mã Tuyết Nga; HOÀNG HOA; Long Nhật & Lương Nhật Duy; Hồng Hạnh; Mai Trần Lâm; Đình Phước; Thiều Thu Sa; Tuấn Vỹ; Hoàng Ái My; Duy Hòa; Hương Nguyễn & Phạm Anh Thư; Ân Thiên Vỹ; Hà Nguyên; Quỳnh Trang; Mai Tuấn & Nguyên Vũ; Quang Đăng; Phương Thùy; Thanh Thức & Huỳnh Đông; Hoài Phong; Lâm Minh Thảo; Khánh Duy; Lê Minh Trung; Lâm Vũ & Hồ Quang Lộc; Hải Phượng & Hoàng Long; Hồng Phấn; Ý Linh; Băng Tâm

Đêm chưa ngủ nghe ngoài trời đổ mưa từng hạt rơi, gác nhỏ đèn le lói bóng dáng in trên tường loang. Anh gối tay tôi để ôn chuyện xưa cũ. Gói trọn trong tuổi nhớ. Tôi muốn hỏi có phải vì đời chưa trọn vòng tay, có.

Mưa Tình Yêu

Tác giả: Hương Quỳnh

Ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương

Chiều hôm nay sao mưa lại rơi. Để nỗi nhớ thương anh vô cùng. Nhớ lúc ngày mình mới quen cũng trong chiều mưa rơi rơi rất lâu. Rồi hôm sau khi mưa ngừng rơi là em biết có anh trong đời. Nồng nàn anh yêu sẽ tới ấm trong.

Muốn Yêu Anh (Muốn Yêu Em)

Tác giả: Hồ Quỳnh Hương

Ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương

Người yêu ơi, ta đã xa nhau bao ngày dài. Dù biết trái tim anh đã không còn thương nhớ. Tình yêu em trao anh như là giấc mơ, mang đến bên anh thì thầm bao khát khao yêu đương. Nỗi nhớ anh đắm chìm trong hình bóng...

Nếu Em Buồn

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương

Ca sĩ khác: Diễm Sương & Kỳ Phương Uyên

Mỗi khi buồn là em vẫn luôn lặng thinh. Em sẽ soi gương mình trong trái tim. Lắng nghe từng điều suy nghĩ trong tim mình. Vì đâu ai hiểu em được như chính em. Mỗi khi buồn thì em sẽ không cần ai. Đâu có ai cho mình yên.

Ngày Cuối Tuần Rực Rỡ

Tác giả: Đỗ Bảo

Ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương

Mặt đường bốc lên, cái nóng mùa hè. Chỉ có anh và em, đại lộ vắng vẻ. Ngày hè rất xanh, trái cây mùa hè. Chỉ có anh và em xa thành phố. Tựa vai anh, tóc xòa tung bay trong gió ngày hè. Tựa vai anh, muốn được bên anh.

Ngày Dịu Dàng

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương

Ca sĩ khác: Hồ Bích Ngọc

Bước ra bên ngày dịu dàng. Nắng ơi xanh ngời. (Bao mây xanh bao mây xanh ô kìa! Bay lâng lâng bay lâng lâng ngày sáng). Có anh cho em thành mây. Có mây trong lòng. (Bao mây xanh bao mây xanh ô kìa! Bay êm êm bay êm.

Ngày Hôm Qua

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương

Ca sĩ khác: Maya

Mùa đông đã sang mang theo từng cơn từng cơn.. mưa và gió tái tê tâm hồn. Mùa đông đã sang mang theo từng đêm từng đêm.. nghe quạnh vắng thẩm sâu cõi lòng. Ngày hôm qua (2x) bao nhiêu mây trắng ngỡ như vẫn còn đây mà giờ.

Ngôi Sao Tình Yêu

Tác giả: Lương Ngọc Châu

Ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương & Hoàng Hải

Ngồi một mình, ngước lên bầu trời. Ngắm những vì sao lung linh sắc màu. Anh có một vì sao sáng trong tim. Anh có biết, em trong giây phút này. Nhớ về anh, chính khung trời mơ ước lấp lánh sao đêm. Anh muốn là gió.

Nhớ Anh (Nhớ Em)

Tác giả: Hà Dũng

Ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương

Em ghét tiếng đêm thì thầm lời con gái Ghét tiếng mưa rơi từng giọt buồn Ghét gió trở mình ngoài hiên Ghét tiếng thở dài của em Không còn, không còn khoảng lặng thời gian Cho lòng nghe trong mơ hồ, anh nói yêu em

danh sách bài hát của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương