Bông Hoa Xinh

Tác giả: Mai Xuân Hòa & Hương Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quỳnh Hương

Một điệu nhạc rất vui. Đêm nay cuồng quay. Chỉ riêng đôi mình ngồi kề sát vai. Em mang lời ca đến cho cuộc đời điệu nhạc rất vui. Anh mang tình yêu đến cho nơi này nồng nàn khát khao. Em như dại điên mỗi khi đôi môi kề.

Chàng Trai Của Tôi

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Hương Quỳnh]

Ca sỹ thể hiện: Hồ Huỳnh Hương; Nguyễn Minh Hằng; Hồ Quỳnh Hương

Yêu... Cho dẫu mai này về đâu, cho dẫu không còn gần nhau, cho dẫu anh đổi thay, thì tình em vẫn trao đến người. Yêu anh hơn ngàn lời nói, qua đi đêm dài tăm tối, khi cơn mưa ngừng rơi, là anh yêu sẽ quay trở về. Đêm.

Mưa

Tác giả: Hương Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Artista Band

Khi giọt mưa rơi rơi vào đêm. Và không gian như buồn thêm. Tiếng mưa rơi não nề. Giọt mưa như muôn tiếng khóc. Mưa làm thân ta như dại điên. Làm ta ưu mê triền miên. Tiến mưa như khóc thầm. Mình anh cô đơn đứng mãi. Một.

Mưa Tình Yêu

Tác giả: Hương Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quỳnh Hương

Chiều hôm nay sao mưa lại rơi. Để nỗi nhớ thương anh vô cùng. Nhớ lúc ngày mình mới quen cũng trong chiều mưa rơi rơi rất lâu. Rồi hôm sau khi mưa ngừng rơi là em biết có anh trong đời. Nồng nàn anh yêu sẽ tới ấm trong.

Ta Mãi Thuộc Về Nhau

Tác giả: Hương Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quỳnh Hương; Minh Hà

Nhắm mắt để em thấy anh kề bên được hôn lên đôi môi mềm.. Nhắm mắt để ta sẽ không rời xa và cho nỗi đau không còn. Nhắm mắt để cho giấc mơ về đây về trên xác thân hao gầy. Nhắm mắt để cho bóng đêm đừng qua để cho giấc mơ.

Xin Mãi Yêu Anh

Tác giả: Hương Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quỳnh Hương

Một mai, tình yêu ngập ngừng lên tiếng. Xua đi nhớ mong, xua đi ngóng trông. Xua đêm tối tăm, nhừng phút giây mặn nồng. Một mai, chợt khi ngày em bước tới. Cho nhau vấn vương, cho nhau nhớ thương. Cho nhau ngất ngây. Những.

Xuân Tình Yêu

Tác giả: Hương Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quỳnh Hương; Minh Hà

Tay trong tay bên anh đi thật gần mùa xuân yêu thương trên môi anh ngọt ngào. Và bao đam mê đam mê đang rực cháy mùa xuân ơi em yêu anh rất nhiều. Giọt sương long lanh long lanh trên cành lá làn hoa đưa hương thơm bay khắp.

Yêu Thương Cho Anh

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Hương Quỳnh]

Ca sỹ thể hiện: Hồ Huỳnh Hương

Nhìn áng mây buồn nhẹ trôi, người đến bên tôi một chiều và nói lên lời nhớ thương, vì hạnh phúc vẫn luôn đong đầy, vì tình ấy chỉ dành cho nhau. Rồi tình yêu hóa phép nhiệm màu, để cho những giấc mơ luôn còn đây, để.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hương Quỳnh