Ngàn Thu Áo Tím

Tác giả: Hoàng Trọng & Vĩnh Phúc

Ca sĩ: Hiền Thục (Ver 2)

Ca sĩ khác: Quỳnh Giao & Nguyễn Thành Vân; Thanh Long Bass; Phi Khanh; Xuân Thu; Thanh Hằng; Yến Khoa; Ngọc Minh; Ánh Lệ; Thái Thanh (trước 75); Ánh Tuyết; Kim Anh; Thanh Phương; Mai Hậu; Lệ Thu; Bảo Yến; Vi Thảo; Diệu Hiền; Nguyễn Phi Hùng; Thái Thanh; Thanh Lan; Thu Minh; Thu Phương; Vân Khánh; Ý Lan; Cẩm Ly; Khánh Ly; Mai Thiên Vân; Vô Thường; Loan Châu & Ngọc Liên

Ngày xưa xa xôi em rất yêu màu tím. Ngày xưa vô tư em sống trong trìu mến. Chiều xuống áo tím thường thướt tha. Bước trên đường gấm hoa. Ngắm mây chiều lướt xa. Từ khi yêu anh anh bắt xa màu tím. Sầu thương cho em mơ.

Ngại Yêu

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Hiền Thục

Ca sĩ khác: Khắc Việt

Cảm xúc trong anh bây giờ. Là ngại đến với một người. Ngại làm quen lúc ban đầu. Ngại những tin nhắn hẹn hò. Lại giống như em ngày xưa. Gọi là muốn yêu cũng phải. Và muốn cô đơn cũng phải. Gọi là mông lung cũng phải. Ngại.

Nếu Đừng Phụ Tình Nhau

Tác giả: Đình Văn

Ca sĩ: Hiền Thục & Lâm Chí Khanh

Nếu lúc trước anh đừng có phụ tình. Thì bây giờ em đâu phải lấy người mình không yêu. Mặc áo cô dâu để trả thù anh. Vòng cưới trên tay đưa tiễn một tình yêu. Mang nỗi buồn dông bão trong tim. Đã có lúc anh tự dối lòng.

Nét Đẹp Á Đông

Tác giả: Dương Khắc Linh; & Lời: Hoàng Huy Long

Ca sĩ: Hiền Thục

1. Gió tha thiết, gió ru miết, suối tóc của em. Suối tóc mềm mại như nhung (oh oh oh oh oh). Nắng chiều buông, nắng chiều đang buông. Trên bờ vai nhỏ xinh của người tôi yêu. Và dường như chẳng còn gì đẹp hơn, nơi thế gian.

Nắng Xanh

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Hiền Thục

Ca sĩ khác: Thanh Mai; Như Quỳnh; Kiều Nga; Thúy Vi; Ngọc Lan; Khải Thiên; Tam Ca Áo Trắng; Diễm Thu; Hà Thanh Xuân

Cho em mặc áo mây trời nắng xanh. Cho em ngủ quên đầu non với anh. Ấm nắng mây tình như nước long lanh. Nước trong nước xanh cho đầy ước mơ lòng anh. Cho em cột tóc khăn màu nắng xanh. Cho em trọn quãng đời em với.

Nắng Vàng, Biển Xanh, Và Anh (Nắng Vàng Biển Xanh Và Anh, Nắng Vàng Biển Xanh Và Em)

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sĩ khác: Hồng Nhung; Mắt Ngọc; Đoan Trang

Nắng lên rồi đêm vội đi ngày đang tới. Đất với trời bắt tay nói câu chào nhau. Gió tung tăng đùa vui bay làn tóc rối. Cả thiên nhiên cũng hân hoan đón mặt trời. Biển trong xanh nhẹ hôn bờ cát trắng. Sóng lao xao mơn.

Nắng Sân Trường

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Hiền Thục & Đan Trường

Ca sĩ khác: Thu Thủy; Thiên Thuận; Đan Trường; Đan Trường (Beat)

Bạn ơi, đong đưa trên cao, nghe du dương ve kêu từ lá non. Cho xuân qua đi, bay đâu đây hương hoa phượng vĩ thơm. Lang thang nơi sân trường, năm xưa hay vui đùa nay trong tim tôi như ngày xưa hè vui giờ vẫn còn đây.

Nắng Hạ

Tác giả: Nguyễn Trung Cang

Ca sĩ: Hiền Thục

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Vũ Khanh; Sơn Tuyền; Tuấn Ngọc; Thanh Mai (trước 75); Anh Khoa (trước 75); Lệ Hằng; Thanh Hà; Kenny Thái; Ý Lan; Tuấn Hiệp; Lê Phúc; Saxophone Ngọc Minh; Quang Linh; Viết Lãm; Mỹ Hạnh; Trần Thái Hòa; Thủy Tiên

Bên nhau nắng hạ rộn ràng. Cho nhau thoáng rượu nồng nàn. Đừng ngủ mơ, đừng sầu thơ. Đừng ngẩn ngơ, cuộc tình tan trong phút giây. Cho nhau mắt lệ nghẹn ngào. Cho nhau ước hẹn ngày nào. Đời hợp tan, tình dở dang. Nặng.

Muôn Trùng Biển Ơi

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Hiền Thục

Ca sĩ khác: Trịnh Vĩnh Trinh; Thủy Tiên

Biển ơi! Có người im lặng, có người vui đùa. Là tại sao? Là tại sao? Có người im lặng, có người vui đùa, giữa cuộc vui. Biển ơi! Gió mùa đang về mang nặng câu thề. Sóng đùa suốt mùa. Sóng đùa biển khơi à.. à.. ơi.

Mừng Chúa Ra Đời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hiền Thục & Đình Bảo

Ca sĩ khác: Carol Kim; Dạ Nhật Yến; Bá Hiếu; Đức Thiện; Duy Quang; Nguyễn Hồng Ân; Sĩ Phú; Vũ Khanh; Trần Thái Hòa; Hoàng Oanh

Thành phố Jerusalem. Trong một đêm lạnh giá giăng đầy. Nghìn ánh sao trời. Bỗng một vì sao rơi ngời sáng. Mẹ Maria nơi hang đá Belem vinh danh. Chúa sinh ra đời. Thiên thần chấp cánh vây quanh. Mùa Giáng Sinh năm.