Tại Anh Không Nói (Tại Em Không Nói)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thái Châu

Ca sĩ khác: Đình Văn; Mạnh Quỳnh; Chế Linh

Chiều về chiều tím ngắt hoàng hôn cuối chân trời. Lòng buồn thầm nhớ những kỷ niệm đã qua. Cầm đàn ngồi hát những câu ca tan nát lòng. Yêu em chân tình mà đời vẫn còn lẻ loi. ĐK:. Bởi vì cần nói với em một lời. Thì.

Tại Vắng Anh (Tại Vắng Em)

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ: Thái Châu

Ca sĩ khác: Ngọc Anh; Carol Kim; Nguyên Thảo

Tại nhớ anh chim quên gọi sáng. Tại vắng anh chiều muốn ngừng trôi. Đêm xuống thấy tiếc nhớ chợt nghe tim bơ vơ cuồng nhớ. Dáng em gầy gầy. Thuyền lướt êm dưới trăng ngày đó. Hẹn có nhau từng phút từng giây. Em nhé.

Tạm Biệt Anh Yêu (Tạm Biệt Em Yêu)

Tác giả: Vũ Đức Sao Biển

Ca sĩ: Thái Châu

Ca sĩ khác: Giang Tử

Tạm biệt nhé... tạm biệt... người yêu hỡi. Anh yêu cứ đi có người... đang đợi. Anh yêu cứ quên và quên thật nhanh. Như lần đầu... anh bước qua đời tôi. Tạm biệt nhé... từ đây... nghe anh nhé. Hãy cười lên... anh yêu.

Tạm Biệt Chim Én

Tác giả: Trần Tiến

Ca sĩ: Thái Châu

Ca sĩ khác: Đình Văn; Nhã Phương & Anh Bằng; Quang Dũng; Trần Tiến; Mỹ Tâm; Quang Lý; Tú Quyên

Tạm biệt chim én xưa tạm biệt những giấc mơ. Và giàn hoa tím bên nhà ai nhớ mong. Chào nụ hoa bé nhỏ dịu dàng trong đám cỏ. Đợi chờ con én những chiều xa rất xa. Ah ah ah ha ha ..... Em như chim bay xa giữa đồng xanh.

Tan Vỡ

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Thái Châu

Ca sĩ khác: Ý Lan; Thiên Trang; Elvis Phương; Kiều Nga; Hoàng Oanh (trước 75); Dalena; Don Hồ; Như Ý; Trần Cao; Thanh Hà; Ngọc Lan

Một chiều thu xưa e ấp bên nhau. Lặng nhìn mây trôi mơ mối duyên đầu. Mơ ngày hai đứa bước chung nhịp cầu. Dệt bao mộng thắm cho nhau. Và mơ đến mai sau. Mà chiều thu nay ai nỡ bước đi. Để hồn bơ vơ giữa tuổi xuân.

Tango Tím

Tác giả: Anh Bằng

Ca sĩ: Thái Châu

Ca sĩ khác: Trần Cao; Thế Sơn; Hoàng Nguyên; Thiên Trang; Đàm Vĩnh Hưng; Hà Thanh Xuân

Bài tango tím như cánh pensee buồn. Như tiếng cô đơn tận cùng tâm hồn. Bài tango tím tôi viết chiều mưa rơi. Chiều mưa hắt hiu,chiều mưa tiếc nuối. Bài tango tím như mắt em tôi buồn. Như lúc xa nhau vào giờ canh.

Thà Đừng Yêu Nhau

Tác giả: Khánh Băng

Ca sĩ: Thái Châu

Ca sĩ khác: Mộng Thi; Hà Thanh Xuân; Ngọc Huyền; Ngọc Hồ; Mạnh Quỳnh; Phi Nhung; Lưu Ánh Loan; Hữu Khương; Dương Huệ

Thà rằng đừng yêu nhau mà niềm tin sống mãi trong lòng. Thà rằng đừng yêu nhau để rồi tình có như không. Thà rằng đừng yêu nhau sớm chiều hờn ghen trông ngóng. Thà rằng đừng yêu nhau có đâu tơi tả đoá hoa hồng. Thà.

Thà Như Giọt Mưa

Tác giả: Nhạc Phạm Duy, thơ Nguyễn Tất Nhiên

Ca sĩ: Duy Quang & Thái Châu

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Sĩ Phú; Vũ Khanh; Duy Quang; Quốc Khanh; Uyên Phương (trước 75); Duy Quang (trước 75); Quốc Thiên; Julie; Hương Lan & Chí Tâm; Bằng Kiều; Elvis Phương; Lệ Thu; Khánh Ly; Người Hát Rong

Thà như giọt mưa vỡ trên tượng đá. Thà như giọt mưa khô trên tượng đá. Thà như mưa gió đến ôm tượng đá. Có còn hơn không, có còn hơn không. Có còn hơn không, có còn hơn không. Người từ trăm năm về như dao nhọn. Người.

Thầm Lặng

Tác giả: Thanh Sơn

Ca sĩ: Mộng Thi & Thái Châu

Ca sĩ khác: Mạnh Quỳnh & Khả Tú; Mai Tuấn & Yến Khoa; Thạch Thảo; Lưu Mỹ Linh; Trần Sang; Mỹ Linh; Yên Vy; Mộng Thi

Thương mà chi để vương vấn mãi. Từng đêm buồn riêng bóng cô đơn. Không gặp anh lòng nghe khắc khoải. Tâm tư vơi đầy em biết ngỏ cùng ai. Khi gặp anh lời không dám ngỏ. Để đêm về thương nhớ vu vơ. Khi gặp anh lòng.

danh sách bài hát của ca sĩ Thái Châu