Đừng Hạnh Phúc Anh Nhé

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vĩnh Thuyên Kim

Tình yêu em bao lâu nay. Cứ ngỡ ngủ say không sao thức dậy. Mọi chuyện đã đổi thay không nhìn em cũng thấy. Khi anh ghé ngang đây. Giờ quên nhau sao anh ơi. Em đâu biết cách để quên một người. Nỗi đau nào chật chội.

Em Cần Có Anh

Tác giả: Lâm Thái Hiền

Ca sĩ: Vĩnh Thuyên Kim

Ca sĩ khác: CaliMoon

Xin anh đừng đi, đừng rời xa em nhé anh. Trái tim này còn đong đầy bao niềm thương bao khát khao. Người ơi xin anh đừng đi, đừng rời xa em nhé anh. Hãy giữ lại một mối tình vẹn nguyên. Em luôn cần anh, cần được anh yêu.

Em Có Chờ Được Không (Anh Có Chờ Được Không)

Tác giả: Phạm Trường

Ca sĩ: Vĩnh Thuyên Kim & Lâm Chấn Khang

Giờ anh chẳng biết làm sao chẳng biết làm sao. Khi tình anh đã trót trao hai người. Thật lòng xin lỗi vì anh cũng đã yêu em. Nhưng anh không yêu bằng cả trái tim. Vì còn một người mà anh chưa anh chưa thể quên.... Giờ.

Em Thay Đổi Hay Anh Không Còn Yêu

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Vĩnh Thuyên Kim

Từ lâu em cố không muốn hiểu ra rằng, lòng người đang đổi thay. Vì khi em có anh, em yêu nhiều hơn chính em. Giờ đây anh nói ra, suy nghĩ trong lòng. Làm tim em đớn đau, vì sao không cần em. Vì sao người hỡi, vì sao.

Ghen Với Thần Tượng

Tác giả: Thái Khang

Ca sĩ: Vĩnh Thuyên Kim & Dương Ngọc Thái

Đã biết bao lần anh hỏi em vì sao, vì sao yêu nhau mà chẳn giống tình nhân, đôi lúc bên em anh cảm giác mình như, người dưng rất xa lạ, cũng đã nhiều lần em trả lời cùng anh, rằng em yêu anh yêu nhiều lắm người.

Giọt Đắng (Trái Tim Lìa Đời)

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Vĩnh Thuyên Kim

Ca sĩ khác: Vương Kha

Trả lại tình yêu để anh được nhớ. Trả lại niềm vui để anh được giữ. Để nỗi buồn bã theo suốt đêm ngày. Và anh đã bật khóc cố kiềm chế thật khẽ trong đêm buồn. Chỉ trong ngày qua mà em vội vã. Mất đi niềm tin ngày xưa.

Gọi Tên Anh Trong Mưa

Tác giả: Ty Phong

Ca sĩ: Vĩnh Thuyên Kim & Addy Trần

Trong cơn mưa em đt tìm lại. Từng ngày tháng ta bên nhau nồng say. Tiếng yêu ngày xưa ngọt ngào niềm hạnh phút dâng trào. Mà giờ đây ta đã mất nhau thế sao? Và khi lênh đênh qua nơi quen thuộc. Tự dưng bước chân em chợt.

Gọi Thầm Tên Anh

Tác giả: Vĩnh Thuyên Kim

Ca sĩ: Vĩnh Thuyên Kim

Một nụ hôn cuối, tìm bước người đi. Cách xa từ đây, vì số kiếp ngăn đôi mình. Ngày tháng gần nhau, tình rất đậm sâu. Ngỡ sẽ bền lâu, giờ thuyền tình hai lối đi. Nghẹn ngào em quay bước, lòng thấy quặn.

Hai Người Cùng Cảnh Ngộ

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ khác: Phạm Thanh Thảo

Có nuối tiếc mãi thì chúng ta cũng đã. Mang cùng chung một nỗi đau trong đời. Người ta đã quay lưng bỏ rơi mình thật rồi. Giờ có trách móc cũng thế thôi. Cứ ngỡ dối trá người đã trao. Chỉ mãi tôi ngờ đâu lại có một thêm.

Hạt Cát Thời Gian

Tác giả: Trần Anh Khôi

Ca sĩ: Vĩnh Thuyên Kim

Hoàng hôn đã xuống bên kia trời. Chỉ còn lại những áng mây trôi. Còn lại tôi thương nhớ anh thôi. Đời tôi buồn trôi như đồng hồ cát. Từng hạt rơi nhè nhẹ rơi vỡ tan bên đời... ĐK:. Đồng hồ ơi từng hạt cát rơi buồn. Như.

7 Pages<1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim