Anh Là Tia Nắng Trong Em (Em Là Tia Nắng Trong Anh)

Tác giả: Trúc Sinh

Ca sĩ: Vĩnh Thuyên Kim

Ca sĩ khác: Don Hồ & Lâm Thuý Vân; Lâm Thuý Vân (remix); Lâm Thúy Vân; Mai Phương

Tìm đến với em bằng thương mến. Đến cho em tình yêu mới. Chàng có trái tim biển xanh. Sóng xa đưa giấc mộng lành. Chàng chiếu sáng em bằng tia nắng. Xóa tan bao ngày tăm tối. Chàng có mắt môi đẹp thơ, ngỡ như.

Anh Number One (Anh No. 1)

Tác giả: Ngọc Sơn (trẻ)

Ca sĩ: Vĩnh Thuyên Kim

Ca sĩ khác: Ngọc Sơn & Lâm Vũ

Này người yêu hỡi anh number one. Trong trái tim này number one. Suốt cuộc đời number one. Sông cạn đá mòn dù sao đi nữa. Anh vẫn number one. Dù em như ánh sao trời sáng soi khắp nơi nơi. Nàng đã đến ôi tuyệt vời.

Ánh Sao Trong Đêm Mưa

Tác giả: Trương Lê Sơn

Từng hạt mưa rơi rớt cho lòng em buốt giá. Từng đêm nhớ thương về anh. Ngoài trời kia mưa vẫn rơi đều nghe tí tách. Giọt nước mắt lăn dài ướt mi. Người có hay em ngồi đây vẫn mong anh trở về. Về với em thiên đường xưa.

Ầu Ơ Ví Dầu

Tác giả: Trần Anh Khôi

Ca sĩ: Vĩnh Thuyên Kim

Xa quê hương xa nơi nằm nôi yêu thương. Sau bao tháng năm mệt nhoài, giờ được trở lại, về nơi ta sinh ra, quê hương ơi, nơi chôn nhau cắt rốn. Bao năm qua sống nơi trời xa, lo bôn ba, thời gian chóng qua, đôi khi ta, đi.

Con Rối

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Con rối đó biết nói trong cuộc tình , con rối đó chính là tôi . Con rối đã cho anh bao nụ cười , để giờ đây nó nhận nhiều khổ đau . Con rối đó biết nói , biết cười , con rối đó cũng biết nghĩ suy . Mà tại sao ? Anh nỡ.

Con Trai Là Thế

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vĩnh Thuyên Kim

Đang vui đùa trong quán kem. Chợt phone anh reo tiếng rền vang bính bon. Anh xin ra ngoài năm phút. Rồi anh ngẩn ngơ bước sang bên kia đường. Anh nói chuyện phone rất lâu. Rồi đường bên kia chợt một cô rất xinh. Khi anh.

Đến Phút Cuối

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Vĩnh Thuyên Kim

Em muốn ôm anh thật chặt, trong đêm mùa đông giá lạnh. Ngây ngất say hương men tình, yêu thương chìm trong say đắm. Thời gian mình bên nhau, phút giây đầu tiên ở bên muôn đời. Tình yêu ngày hôm qua, với em bây giờ vẫn là mãi.

Điều Ước Hạc Giấy

Tác giả: Vi Vi

Ca sĩ: Vĩnh Thuyên Kim

Rồi sẽ có những lúc lòng buồn trống vắng. Em có yêu thương mang đến nơi anh. Tình anh nơi đây, tiếng nói anh còn đây. Mà riêng em hôm nay, lặng lẽ cô đơn buồn tênh. Những năm tháng bên nhau ta hoà quyện vào nhau. Ngắm.

Đợi Anh Đi Rồi Khóc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vĩnh Thuyên Kim

Một thời yêu nhau say đắm. Sao giờ đây tiếc nuối đong đầy. Em cố chấp nhận phải buông tay. Vì yêu anh. Nghẹn ngào nhìn lại giây phút. Khi bình yên hai đứa không rời. Có nỗi đau nào thấu tâm cang một người. Đau, là khi.

7 Pages1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim