Nha Trang Ngày Về

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Dương Triệu Vũ

Ca sĩ khác: Quang Dũng; Diễm Liên; Ngọc Anh; Đức Tuấn; Julie; Johnny Dũng; Ngọc Lan; Elvis Phương; Thanh Lan; Ngọc Long (trước 75); Kim Anh; Tấn Minh; Khánh Du; Newbie_y2k; Trần Cao; Tuấn Ngọc; Như Mai; Xây Dựng Nông Thôn; Phương Trâm; NguoiDepDiamond; Thiên Kim; Bằng Kiều; Khánh Ly; Khánh Hà; Ý Lan; Đàm Vĩnh Hưng

Nha Trang ngày về, mình tôi trên bãi khuya. Tôi đi vào thương nhớ, tôi đi tìm cơn gió. Tôi xây lại mộng mơ năm nào. Bờ biển sâu, hai đứa tôi gần nhau. Đêm xưa biển này, người yêu trong cánh tay. Đêm nay còn cát.

Nhớ Rất Nhớ

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Dương Triệu Vũ & Bảo Thi; Bảo Thy & Dương Triệu Vũ

Ngày thật dài nếu như vắng em. Đời thật buồn khi không có em. Nghe mùa đông vây kín tâm hồn. Còn đâu vòng tay ngày nào bên nhau ấm nồng. Chỉ có riêng anh đợi chờ, này người hay không? Không một câu lúc anh giã từ Không.

Như Chưa Hề Chia Tay

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Dương Triệu Vũ; Đàm Vĩnh Hưng & Dương Triệu Vũ

Cho anh môi hôn tay ôm khó khăn sao vì sao. Bao nhiêu yêu thương xưa nay chốn nơi đâu. Mong cho đôi ta mãi bên nhau. Nếu không em một mình anh sống sao đây. Bao đêm anh mơ sao cho tháng năm xưa về đây. Sao tim anh như chơi.

Những Giấc Mộng Dài

Tác giả: Nguyễn Hải Phong

Ca sĩ: Dương Triệu Vũ

Nhiều năm trôi qua,nơi căn phòng này. Đếm mãi những phút giây, hình dung em luôn nơi đây từng ngày, giữa trang giấy. Anh làm sao về lại hôm nào, em kề bên từng phút anh chiêm bao... Em đã đi thật sao...! Và thế.

Những Mùa Hoa Bỏ Lại

Tác giả: Việt Anh

Ca sĩ: Dương Triệu Vũ

Ca sĩ khác: Phạm Hoài Nam; Hồ Trung Dũng; Nguyễn Hồng Ân; Thu Phương; Trần Cao; Duy Quang; Duy Mạnh; Quang Dũng; Trần Thái Hòa; Nguyên Khang; Ngô Thái Sơn

Ngoài hiên nắng lên, đi về đâu đó giấc mơ trôi dạt giữa đêm. Ôi ngày hôm qua dường như chưa đến bao giờ. Tỉnh giấc bên em một giấc mơ nhẹ. Ngày mai khát khao, hay hờn ghen mãi đôi môi em nụ hôn nào. Như cành phong non.

Nơi Ấy Tôi Mơ

Tác giả: Huỳnh Quốc Huy

Ca sĩ: Dương Triệu Vũ

1. Đêm nay tôi sẽ hát lên bao lời hát mê say từ lâu. Hát cho những niềm vui hát cho những khát khao. Nơi đây tôi đã khóc đã cười đã ước bao giọt mồ hôi. Nơi tôi chính là tôi tôi sống vì tôi hết mình với ước mơ. Là.

Phố Mùa Đông

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Dương Triệu Vũ

Ca sĩ khác: Phạm Hoài Nam; Phạm Anh Duy; Nguyễn Hải Yến; Nguyên Hà; Hà Anh Tuấn (SEE SING & SHARE 2); Lê Hiếu; Lam Anh; Trần Cao

Phố sương mù, phố chưa lên đèn. Núi quanh đồi như mùa trăng cũ. Từng dốc phố, quấn quanh núi đồi. Vẫn đi tìm bóng trăng lẻ loi. Tháng mưa về, tiếng mưa ru hời. Phố bên đồi đứng chờ em tới. Hồ xanh thẵm trong mưa buồn.

Rất Muốn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương Triệu Vũ

Rất muốn cùng em cùng em bước đến. Vì sao vì sao lấp lánh. Tình yêu tình yêu đam mê. Sẽ ngàn câu ngàn câu yêu thương. Tình yêu tình yêu lên ngôi là la là la la la. Nhưng sao đời không còn như là giấc mộng. Tình yêu dường.

danh sách bài hát của ca sĩ Dương Triệu Vũ