Thành Phố Tình Yêu Và Nỗi Nhớ

Tác giả: Phạm Minh Tuấn

Ca sĩ: Đan Trường

Ca sĩ khác: Trung Quang; Như Hảo; Minh Quân; Ưng Hoàng Phúc; Mỹ Tâm; Thu Minh; Đàm Vĩnh Hưng; Nhiều Nghệ Sĩ; Trọng Tấn; Quang Dũng; Cẩm Vân; Quách Tuấn Du

Có từ bao giờ hàng me xanh ngát. Mà nay đứng đó cho em làm thơ. Con đường ta qua đến nay bao tuổi. Em qua trăm buổi em là ngàn lần. Mà sao bối rối khi cầm tay nhau. Em ơi hãy lắng nghe. Em ơi hãy lắng nghe. Nghe thành phố.

Thành Phố Trẻ

Tác giả: Trần Tiến

Ca sĩ: Đan Trường

Ca sĩ khác: Thái Châu; Năm Dòng Kẻ; Mai Khôi; Thanh Thảo; Trần Tiến; Quang Hà

Em đi đâu về, mà tóc đầy me. Em ngồi em chải, nghĩ gi vui thế... mà cười một mình. (la la la ... ). Anh đi đâu về, dầu máy đầy tay. Lưng trần gió bể, nghĩ gì vui thế... nhìn người vợ hiền. ( la la la ...). Thành.

Thì Thôi Em Nhé (Thì Thôi Anh Nhé)

Tác giả: Minh Vy

Ca sĩ: Cẩm Ly & Đan Trường

Ca sĩ khác: Bằng Kiều & Minh Tuyết

Lời yêu thương em có mãi. Mình có nhau, mình sánh đôi. Lời yêu thương anh đã nói cùng với em. Tình đắm say, nhưng rồi phong ba kéo qua. Những mặn nồng tàn trong phút giây. Là mây khói mà thôi. Nếu biết yêu là đau, sao ta.

Thiên Đường Đã Mất

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Đan Trường

Người vội đi để quên mùa thu ở lại. Anh buồn nhìn lá rơi sao. Giọt buồn như rớt bên thềm xưa chân trời tím! Nghe hạt sương rớt nhẹ trên nụ hoa ngát hương thơm! Hiền lành như em lúc bên anh. Nghe biển hát vòng tay khát.

Thiên Đường Không Xa

Tác giả: Nguyễn Thanh Tùng

Ca sĩ: Đan Trường

Hãy hát câu ca rộn ràng, dù cho đời cứ cuốn ta đi trong vội vàng. U sầu quanh ta từng ngày. Nhưng thời gian vẫn luôn không quay trở lại. Với tiếng ca muôn phương bay xa. Thế giới ngăn cách sẽ tan đi bao hận thù. Cho.

Thiên Đường Mong Manh

Tác giả: Nguyễn Đức Trung

Ca sĩ: Đan Trường (Beat)

Ca sĩ khác: Phương Thanh; Lam Trường; Cẩm Vân

Một giấc chiêm bao tha thiết chi tình đời ... hỡi người. Còn bao nhớ thương trao hết cho người rồi ...hỡi anh. Dòng đời cuốn xoay, thế gian bao thăng trầm. Cũng đành vỡ tan giấc mộng...vỡ tan. Chuyện vui đã qua, nghe.

Thiên Đường Vắng

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Đan Trường

Con đường nắng ai nhớ ai đứng đây một mình. Con đường mưa chuyện tình buồn đôi lứa. Em lạc lối nên bước vui với ai kia rồi. Anh ngẩn ngơ nhìn lá thẩn thờ rơi. Thiên đường vắng đôi trái tim cách xa muôn trùng. Duyên.

Thiên Đường Yêu

Tác giả: Sơn Hạ

Ca sĩ: Đan Trường

Bao năm qua đôi chân mãi mê đi tìm. Tìm kiếm một nữa cho đời anh. Sao con tim lê theo giấc mơ hoang dại. Để lòng anh khép kín một tình yêu. Rồi đêm qua đi ban mai đã quay trở về. Hạnh phúc đã tới theo bước chân anh. Và em.

Thiên Hạ Hữu Tình Nhân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đan Trường & Juky San

Ca sĩ khác: Juky San

Yêu là gì mà làm người người điên điên say say đến thế. Cứ vô tư cho con tim nhói lòng. Yêu là gì mà làm người người can tâm mang theo si mê. Nhưng khi chia ly quay bước thật mau. Yêu là gì. Thế gian hiểu thấu, yêu.

danh sách bài hát của ca sĩ Đan Trường