Tình Chàng Nhà Nông

Tác giả: Hà Sơn

Ca sĩ: Đan Trường

Tôi vốn nhà nông tháng năm vui ruộng đồng. Mưa nắng hai mùa kiếp nghèo khó nhọc gian nan. Cuộc đời nhà nông tôi chân bùn tay lắm. Chất phác thiệt thà đâu nghĩ chuyện gần xa. Ra chốn thành đô có ai chê quê mùa. Tôi vẫn không.

Tình Đã Phôi Pha

Tác giả: Phương Uyên

Ca sĩ: Đan Trường; Đan Trường (Beat)

Karaoke: Đan Trường

Muộn phiền khi tình đầu qua đi, giờ đây hai đứa hai nơi trôi qua qua bao thời gian. Rồi một ngày chạy xe lang thang gặp em trên phố thân quen, con tim anh bối rối và anh nhớ những ngày cùng sánh vai. Đắm say trong ngây.

Tình Đồng Chí

Tác giả: Minh Quốc

Ca sĩ: Đan Trường

Ca sĩ khác: Minh Thuận; Quốc Đại; Việt Hoàn; Bảo Yến; Tốp Ca Nam Tổng Cục Chính Trị; Cao Minh; Đỗ Chánh; Mai Tuấn & Hải Đăng

Quê hương anh nước mặn đồng chua. Làng tôi nghèo đất cày lên sỏi đá. Anh với tôi đôi người xa lạ, tự phương trời chẳng hẹn quen nhau. Súng bên súng, đầu nép bên đầu. Đêm tối chung chăn thành đôi tri kỷ. Đồng chí !

Tình Hồng Như Mơ

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Cẩm Ly & Đan Trường

Ca sĩ khác: Hoàng Châu & Nhật Hào

Ánh mắt ấy quá thắm thiết ân tình người ơi bao đêm anh luôn thầm nhớ. Có sóng gió lòng anh vẫn yêu người tình yêu anh trao em luôn đắm say. Tình hồng như mơ, tình nồng như thơ dù thời gian bao đắng cay đổi thay. Từng lời.

Tinh Khờ (Trở Về Phố Cũ 2)

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ khác: Minh Tuyết; NguoiDepDiamond

Tình em trao cho anh. Ngàn năm chẳng nuối tiếc. Dù dông bão ngập tràn nỗi nhớ. Em mãi luôn yêu anh. Với con tim dại khờ. Người yêu ơi tình này có biết. Tình đêm trong cơn say. Từng quên những dĩ vãng. Mà sao mắt lệ nhòa.

Tình Khúc Cuối

Tác giả: Thập Nhất

Ca sĩ: Đan Trường (Beat)

Ca sĩ khác: Quang Linh

Đa đoan nặng gánh đa tình Rối mù trăm nẻo quên mình chiều rơi Lời yêu ai thả về trời Chút nhan sắc cũng rơi ...cũng rơi theo tháng ngày Mà tình như thể lây bay Mà ta như thể trăng gầy cuối thu ...

Tình Khúc Vàng

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: Đan Trường; Đan Trường (Beat)

Karaoke: Đan Trường; Đan Trường

Anh nghe mùi hương trên tóc quen nồng nàn. Anh nghe tình em nghe tình em chứa chan. Anh nghe bàn tay trong bàn tay nhẹ nhàng, với người đời hé môi cười.... Anh nghe niềm vui trên phố đông rộn ràng, aanh nghe tình.

Tình Long Đong

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Đan Trường

Ca sĩ khác: Vương Kha; Hứa Như Ý

Đoạn đường nào ta đã bước qua, bây giờ chỉ còn giấc mơ! Đoạn đường nào chia cắt đôi ta. Hãy xem chỉ là dĩ vãng! Nhưng trong tim anh vẫn yêu hoài, cho dù nỗi đau giờ là quá khứ. Nhưng em ơi! Anh vẫn muốn có em, làm sao.

Tình Mênh Mang

Tác giả: Trương Quang Lộc

Ca sĩ: Đan Trường; Đan Trường (Beat)

Karaoke: Đan Trường

Ca sĩ khác: Ngọc Ánh

Dòng sông trôi đi đâu đâu biết sông trôi về đâu? Dòng thời gian qua mau đâu biết ai người yêu mình. Dòng đời trôi mênh mang đâu biết ai người mình yêu. Anh mong có một ngày em đến trong tình anh muôn ngàn thương nhớ.

Tình Mơ

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Đan Trường

Một loài hoa không còn biết cười. Một loài hoa làng hương thơm xưa đã mất. Từng ngày vui ra đi, bao hẹn ước đã bứt xa vòng tay. Ân tình cũ cũng đã phai. Em ra đi ngàn gió buông. Chốn hoa thắm vùi quên sau lưng. Đời.

danh sách bài hát của ca sĩ Đan Trường