Ánh Trăng Tàn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vân Trường

Ngày đó tình yêu đến đây. Khiến lòng tôi xôn xao thương nhớ. Tình nồng say đắm, tiếng yêu sao êm đềm. Người cho tôi bao yêu thương tha thiết. Mong đôi ta bên nhau suốt đời. Ngày trôi qua không suy tư, quên hết ưu phiền bao.

Bài Hát Chiều Thu

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sĩ: Vân Trường

Ca sĩ khác: Ngọc Anh (Việt Nam)

Nắng vẫn tươi hồng trên đôi má em yêu. Và anh vẫn ngồi ngắm em lặng im từng chiều. Em vẫn dịu dàng như cô gái năm xưa. Khép nép bên anh suối tóc buông trôi. Khẽ hát bâng quơ bài hát mênh mang chiều thu vắng. Có.

Biển Buồn

Tác giả: Phan Khanh

Ca sĩ: Vân Trường

Em cứ nói đều không thật, dẫu sao mình cũng xa nhau. Em cứ quên lời ước hẹn, dẫu sao tình cũng chưa quen. Dẫu sao tình cũng chưa quen, nên tình chờ tình không đến. Cớ sao tình vẫn chưa quen, mà nghe nỗi đau đong đầy.

Bước Chân Buồn

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Vân Trường

Một mai em có theo anh đi về tìm nơi xa xôi. Vắng bóng con người còn lại mình đôi ta thôi. Từ khi em đến với anh mang về mùa xuân yêu thương. Góc phố đông người niềm vui tỏa bay bốn phương. Theo anh em nhé ta nhờ gió.

Bước Chân Cuối Cùng

Tác giả: Quang Huy

Ca sĩ: Vân Trường

Ca sĩ khác: Nguyên Vũ

Đưa em về qua phố từng nhịp chân sao vấn vương. Tôi nghe bước em không như ngày ấy. Bước chân này khi đó từng cùng em đến mai sau. Nhưng mãi mãi ta xa nhau bước chân này đây. Ôi sao giờ đây bước chân ta lạc nhịp, sao.

Buồn

Tác giả: Y Vân

Ca sĩ: Vân Trường

Ca sĩ khác: Thanh Tuyền; Phương Hồng Quế; Tuấn Ngọc; Bảo Thiên; Huy Tâm; AC&M; Nguyễn Phi Hùng; Đình Văn; Khánh Hà; Kim Anh; Thái Châu; Nguyễn Đức & Phương Thanh; Như Mai; Tuấn Vũ; Ái Vân; Thanh Hà; Đình Văn & Kim Khánh; Lynda Trang Đài; Hoàng Nam; Quỳnh Lan; Saxophone; Ngọc Lan; Thanh Thúy; Hồ Ngọc Hà; Đức Long; Cao Thái Sơn; Đàm Vĩnh Hưng; Lệ Quyên; Tú Quyên; Hồng Thảo; Phương_mkv; Ba Chéo - Apollo - NW700 (Test Mics); Ba Chéo - Apollo - BM800 (Test Mics); Ba Chéo - Apollo - U87 (Test Mics); Mạnh Đình; Hồ Hoàng Yến

Buồn như ly rượu đầy không có ai cùng cạn. Buồn như ly rượu cạn không còn rượu để say. Buồn như trong một ngày hai đứa không gặp mặt. Buồn như khi gặp mặt không còn chuyện để vui. Đôi ta như bước lên đỉnh sầu. Mà.

Cánh Diều Tuổi Thơ

Tác giả: Hà Anh Tuấn

Ca sĩ: Vân Trường

Ngày còn bé hay thích chơi diều, cánh đồng xanh cỏ non mọc ngút ngàn. Vài miếng giấy mấy chiếc que nan, với cuộn dây thả con diều bé nhỏ. Ngồi lưng trâu nghe gió reo trên đầu, như đưa ta bay tận cuối trời, này diều.

Chân Tình

Tác giả: Trần Lê Quỳnh

Ca sĩ: Vân Trường; Vân Trường (Remix)

Karaoke: Vân Trường

Ca sĩ khác: Thế Sơn; Tiến Dũng; Đức Tuấn; Quang Toàn; Johnny Dũng; Tuấn Ninh; Trần Cao; Lệ Quyên; Đức Minh; Quang Dũng; Lương Tùng Quang; HuTieuXao; Huy Vũ; Hạ Vy; Don Hồ; Lợi Studio; Gangmanstyle; DTDT (mp3); ISdream421; Tiểu Linh Tử; Phan Ngọc Luân; Remix (Remix); Minh Nhật

Mùa xuân vừa đến hoa về trên những bàn tay. Và em vừa đến thay màu áo mới vì anh. Nguyện cho ngày tháng êm đềm như những sớm mai. Những nhọc nhằn chớm quen vẫn trong ngần mắt em.

Có Khi Nào

Tác giả: Nguyễn Đức Trung

Ca sĩ: Vân Trường

Ca sĩ khác: Minh Quân; Hoàng Dũng; Xuân Phú; Thanh Lam; Phương Thanh; Minh Tuyết

Còn nhớ không anh, lần đầu gặp nhau. Là trái tim em, đã thuộc về anh. Và biết bao nhiêu ân tình, anh ơi có nhớ. Em vẫn yêu anh vẫn chờ đợi anh. Khi đã yêu nhau, em nào hối tiếc. Tình yêu vẫn thế, đắm say ngọt ngào lẫn.

5 Pages12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Vân Trường