20 Mùa Xuân

Tác giả: Trần Lê Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Đức Tuấn

Cuộn phim ấy đã cũ lắm rồi. Tình cờ anh thấy trong ngăn tủ xưa. Miền ký ức phủ kín bụi mờ. Từ lâu năm anh không còn nhớ. Cuộn phim nói với anh những gì. Rạng ngời ánh nến trong sinh nhật em. Là một giây bấm máy vội.

A Spring For Love

Tác giả: Trần Lê Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Đức Tuấn

Is there a time for love? Is there a time when we fly way up high. When you are free to say you love me. When a love no one knew will be heard in the world. Is there a time? There'll be a time for love if you hold my.

Bài Hát Cuối

Tác giả: Trần Lê Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Yanbi; Mr T; Hang Bingboong

Và giọng hát vẫn run theo cung đàn. Một người như ca sĩ người say sưa. Màn đã khép khuất che sau lưng người. Giờ mình anh bên tiếng ngân thật sâu. Đèn màu cũng hắt hiu trên vai gầy. Dần chìm đi trong lãng quên liêu xiêu.

Chân Tình

Tác giả: Trần Lê Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Thế Sơn; Tiến Dũng; Đức Tuấn; Quang Toàn; Johnny Dũng; Tuấn Ninh; Trần Cao; Vân Trường; Lệ Quyên; Đức Minh; Quang Dũng; Lương Tùng Quang; HuTieuXao; Huy Vũ; Hạ Vy; Don Hồ; Lợi Studio; Gangmanstyle; DTDT; ISdream421; Tiểu Linh Tử; Phan Ngọc Luân; Remix; Minh Nhật

Mùa xuân vừa đến hoa về trên những bàn tay. Và em vừa đến thay màu áo mới vì anh. Nguyện cho ngày tháng êm đềm như những sớm mai. Những nhọc nhằn chớm quen vẫn trong ngần mắt em.

Chia Tay Không Là Lãng Quên

Tác giả: Trần Lê Quỳnh

Còn nhớ tíếng trống giờ ra chơi. Làm sao quên lời thầy cô nói. Nơi sân trường mình cùng chạy ngày nào. Giờ đã sắp thành xa xôi. Chụp lại một thời mình dấu yêu. Rồi mai chúng ta sẽ hiểu. Đã có những kí ức yêu thương cùng ta.

Cô Gái Đến Từ Hôm Qua

Tác giả: Trần Lê Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Đức Tuấn; Mỹ Tâm; Lê Trọng Đạt; Nguyễn Phi Hùng; Thu Phương; Hoài Hương; Lam Anh

Và rồi ta hứa sẽ quay trở lại, và một ngày mai như hai người bạn. Một ngày đã quên tất cả lại nhớ về nhau. Cùng năm tháng còn ấu thơ. Và ngày hôm nay anh như đứa trẻ. Của ngày hôm qua xa xôi tìm về. Lời thề tựa như.

Đừng Nói Nhớ Anh

Tác giả: Trần Lê Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Phi Hùng; Nguyễn Phi Hùng

Một ngày trời mưa sau khi đưa em về. Nhận dòng tin nhắn nói rằng nhớ anh. Lòng mình đột nhiên lao xao như hôm xưa. Có niềm vui có ngập ngừng. Sợ lòng mình đau đau như đã một lần. Một lần đã yêu rồi cách xa. Hãy dành thời.

Giấc Mơ Màu Trắng

Tác giả: Trần Lê Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: The Bells

Tình yêu như chuyện cổ tích. Cha đã lâu lắm không xem. Tình yêu như người bạn cũ. Mẹ đã lâu lắm không gặp. Một ô cửa trắng một cô bé giấu. Những giọt lệ giữa những vì sao. Rơi ngoài song trong một đêm. Lấp lánh ánh.

Khi Mẹ Khóc

Tác giả: Trần Lê Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Hồ Trung Dũng; Đức Tuấn; Chưa Biết; Nguyễn Phi Hùng

Nhiều năm tháng đi qua. Bao buồn vui trôi xa như tình yêu đầu. Miền thơ ấu hóa mây bay trôi về đâu. Niềm tin cũ chẳng còn với con. Kỷ niệm xưa nay mất còn. Nhiều khi cố quên độ lượng. Lòng thôi không mang vết thương.

Màu Trắng

Tác giả: Trần Lê Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Hiền Thục; Ngọc Liên

Tình yêu như chuyện cổ tích. Cha đã lâu lắm không xem. Tình yêu như người bạn cũ. Mẹ đã lâu lắm không gặp. Một ô cửa trắng, một cô bé giấu những giọt lệ giữa những vì sao rơi ngoài sông. Trong một đêm lấp lánh ánh.

3 Pages123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trần Lê Quỳnh