Việt Nam Non Nước Tôi

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Thanh Thảo

Rừng cờ bay phấp phới non sông ôi tuyệt vời. Điệp trùng bước quân đi tiến về nơi xa trường. Từng đàn chim tung cánh trên đất mẹ bao la. Đồng lúa ngát hương thơm bên lời ru thanh bình. Quê hương tôi có những người con yêu.

Vì Sao Chỉ Có Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thanh Thảo

Vì sao trong tim chỉ có anh chỉ yêu anh vẫn nhung nhớ bao đêm ngày. Vì sao trong tim vẫn đắm say với riêng anh muôn đời không thể quên.. Vì sao đôi ta phải cách xa, phải chia tay khóc cho mối duyên ban đầu.. Vì sao con.

Vị Ngọt Đôi Môi

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sĩ: Thanh Thảo; Quang Dũng & Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Thanh Hiền; Quang Hà (DJ Turbo Remix); Trần Cao; Vân Trường; Aznwonderboy & Bảo Ngân; Tuyết Thảo Ft. K; Hanh & Hoi; Bostonfx Ft Thanh Thảo; Xin Dấu Tên. (Thâu live at big concert with X32); Minh Tuyết & Thế Sơn

Trong tình yêu làm sao biết ai luôn chân thành. Trong tình yêu làm sao biết ai hay lừa dối. Xin hãy cứ yêu đừng nên bối rối. Trái tim tự tìm ra lối, bước qua gian dối người ơi. Anh nhìn em cười tươi trong đáy mắt em.

Vì Em Còn Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Anh dù đã biết ta không chung đường. Dù đã biết ta chia tay rồi. Mà sao cứ vậy hoài nhớ nhau, vấn vương. Anh dù đã biết anh đã ơ thờ. Dù đã biết cô đơn đêm về. Từng đêm vấn vương hoài bóng anh nhớ anh. Anh dù đã biết.

Vầng Trăng Cổ Tích

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sĩ: Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Thủy Linh; Xuân Mai

Một vầng trăng tỏ, treo trên đỉnh trời. Bay về đâu thế đàn cò trắng ơi. Bà ơi chú cuội có nhớ nhà không ? Sao như cháu thấy, sao như cháu thấy chú đang xuống trần. Nghìn năm rùi nhỉ, bên gốc cây đa. Cuội ơi em hỏi.

Và Cũng Như Yêu

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Bằng Kiều & Thanh Thảo

Từng giọt mắt trên môi. Người đã cho tôi bao buồn vui. Và từng phiếm tay khô. Còn vấn vương trên đôi bờ vai. Dài từng đêm lặng yên bên gốc trăng ngà. Dài từng đêm mùa thu nghe lá rơi buồn. Và như một giấc mơ hoang.

Ước Vọng

Tác giả: Lã Văn Cường

Ca sĩ: Minh Thuận & Thanh Thảo

Ca sĩ khác: La Sương Sương; Lam Trường; Chưa Biết

Anh như nhạc và thơ. Cho đời em mơ mộng. Ánh mặt trời nóng bỏng. Cho tình em khát khao. Em xin làm chiêm bao. Ru anh vào giấc ngủ. Em xin làm chinh phụ. Dõi chân anh tháng ngày. Êm đềm tay đan tay. Trong thiên.

Ừ Thì

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thanh Thảo

Từng hạt mưa nhẹ rơi , lòng đang mưa tả tơi. Bàn tay đả buông lơ...ta hết thật rồi...phải ko a ??? Tình yêu xưa tan thành mây,kỉ niệm xưa cũng đã vụt bay. Chẳng giữ lại được gì ngoài xót xa. Làm sao để níu lấy sự thứ.

Túp Lều Lý Tưởng

Tác giả: Hoàng Thi Thơ

Ca sĩ: Đan Trường & Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Hồ Quang Hiếu; Quốc Khanh & Hà Thanh Xuân; Quốc Đại; Khanh Duy & Phi Thuý Hạnh; Hồng Ngọc & Dương Triệu Vũ; Kiwi Ngô Mai Trang; Mai Lệ Huyền & Hùng Cường; Hoàng Nam & Shayla; Linda Trang Đài & Tommy Ngô; Hoài Linh & Thúy Nga; Loganlo; Ngọc Sơn

Từ ngày hai đứa yêu nhau mộng ước thật nhiều! Từ ngày hai đứa yêu nhau lòng ước bao nhiêu! Mộng vàng hai đứa có chi là quá xa xôi:. Ta mơ một mái nhà tranh. Ta mơ một túp lều tình. Đời mình đẹp mãi với Em và Anh. Đời.

Từ Ngày Em Đến (Từ Ngày Anh Đến)

Tác giả: Trần Đức

Ca sĩ khác: Trần Đức

Từ ngày em đến. Cho đời anh vui lại rồi. Và từ ngày anh đã hết. Không còn lang bang vì bạn bè. Sáng thức dậy sớm với ly cà phê. Lòng nghe bâng khuâng đời vẫn dễ thuơng. Và hết không còn uống những ly rượu đắng. Và.

25 Pages<12345678910>»