Anh Hãy Nói

Tác giả: Anh Thúy

Ca sĩ: Anh Thúy

Ca sĩ khác: CaliMoon

Đã lâu rồi em không gặp anh, anh đã sống ra sao? Có gì vui, khi không có em bên anh. Mỗi một ngày, trôi qua lặng lẽ, anh có nhớ đến em. Em rẩt buồn, vì không biết, làm sao để quên. Xa rồi, đã mãi xa rồi, những phút giây.

Bé Lớn Rồi

Tác giả: Trần Quế Sơn

Ca sĩ: Anh Thúy

Bố đánh đàn bố đánh đàn. Bà ngoại hát bà ngoại hát. Ầu ơ ầu ơ. Bố đánh đàn bố đánh đàn. Bà ngoại ru bà ngoại ru. U u u u u u. Bà ngoại ru ru thật mùi. Bé không thèm ngủ bé đang vui. Bà ngoại ru ru thật mùi. Bé không thèm ngủ.

Cảm Ơn Tình Yêu

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sĩ: Anh Thúy

Cám ơn người vì một tình yêu tha đẹp tuyệt vời. Anh đến như mơ nhẹ như áng mây chiều mang làn hương thơm ngát. Đến bên tôi dịu dàng vòng tay âu yếm thật nồng nàn. Như những giấc mơ và xóa hết bao nỗi buồn. Đôi khi tôi thấy.

Cho Anh Ngủ Trong Trái Tim Em (Cho Em Ngủ Trong Tim Anh, Cho Em Ngủ Trong Trái Tim Anh)

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Anh Thúy

Ca sĩ khác: Nguyễn Hải Yến; Lam Trường & Minh Thư

Lung linh tia nắng sớm mai. Em xinh như đoá hoa rạng ngời. Dịu dàng dịu dàng đường phố vui như những ngày xuân mới eh eh eh... Bên anh em thấy rất vui. Ngày hè dù nắng chưa nồng. Nhẹ cầm bàn tay anh vô cùng bối rối.

Chuyện Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Anh Thúy & Lê Dũng

Chuyện tình yêu của ta bây giờ như đã nhòa. Chuyện tình yêu của ta bây giờ quá xót xa. Chuyện tình yêu của ta đã không còn bước chung đường. Thật tình giờ này em không biết, thật tình giờ này em chẳng biết, là do em.

Cơn Mê

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Anh Thúy

Ca sĩ khác: AnhThúy; Thu Thủy

Được bên anh đắm đuối trong đêm nay tình yêu ta trào dâng ồ ô ô ố ồ. Sẽ nhớ mãi những phút ta bên nhau người yêu bên cạnh tôi say đắm. Sẽ mãi nhớ phút giây này tình yêu ta trào dâng hơ hơ hơ. Sẽ mãi nhớ ái ân này nguyện.

Em Không Thể Quên

Tác giả: Chưa Biết

Một mình em lang thang trên con phố thân quen. Lặng nhìn cơn mưa đang rơi ướt con đường. Lối xưa ngày nào giờ chỉ còn mỗi em. Đi qua đây nghe xót xa trong tim bao ngày qua. Chợt nghe tiếng nói ai thoảng qua cữ ngỡ như là.

Em Yêu Anh Em Nhớ Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Anh Thúy & Huyền Minh

Lại một ngày nữa ta không gặp nhau. Lòng buồn phiền sao anh không hiểu thấu. Để em cứ trong ngóng bóng dáng anh về đây, và đêm qua em mơ anh sẽ đến. Người nhẹ nhàng trao cho em nụ hôn, làm tim em ngây ngất dẫu chỉ là.

Giọt Lệ Đã Phai

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Anh Thúy

Ca sĩ khác: Hồ Lệ Thu; AnhThúy

Từng đêm vắng xa trong cơn mưa đêm em về nhớ anh. Hàng cây khẽ ru, ru trong yêu thương cuộc tình hư ảo. Hãy cố giữ lấy yêu thương cho nhau. Hãy cố giữ lấy năm xưa bên nhau. Người tình hỡi dẫu biết đớn đau sóng xô thét.

Hãy Hát Lên

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Anh Thúy

Ca sĩ khác: Giấc Mơ Lạ Band; Ngọc Linh; Đàm Vĩnh Hưng; Nhóm Nhịp Điệu; Nhóm TechNo (Kính Đen LipSync)

Gió vẫn còn gọi mùa thu đến khắp trời. Nắng vẫn còn gọi mùa xuân đến với đời. Này anh ơi xin người chớ lo âu vì cuộc đời còn bao nắng ấm. Sóng vẫn còn gọi bờ cát trắng biển chiều. Nước vẫn còn một màu xanh biếc thuở.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ Anh Thúy