24 Giờ 7 Ngày

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà

Tiếng nói ấm áp đâu đây còn vang khắp phòng. Nụ cười nói bao điều. Nụ hôn đượm mãi trên môi. Nhớ mãi khúc hát khi anh cầm tay. Nói thầm rằng chỉ có em thôi. Rằng anh chỉ có em thôi. Một ngày 24 giờ em nhớ anh. Chẳng.

Bài Ca Tình Nguyện Xanh

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Đăng Khôi

Một !Một ngày hè rất xanh. Đẹp sao toàn một màu áo xanh. Miệng cười nụ cười rất tươi. Đẹp sao màu tình nguyện áo xanh. Dù cho mưa nắng vẫn có chúng tôi ... Là một màu xanh xanh ngát muôn nơi.Ở đâu gian khó vẫn có chúng.

Cám Ơn Tình Yêu

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Uyên Linh; BạchLong; Hoàng Ái Vy

Lặng yên nghe con tim. Với yêu thương nồng say như chơi vơi. Nếu như đây là mơ xin cho tôi. Dừng thêm phút, giây này. Niềm vui khi bên nhau. Có bao nhiêu buồn lo tan đi mau. Những phút giây gần nhau sao qua nhanh.

Chỉ Một Mình Anh

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Phương Anh

Vẫn hỏi vì sao. Anh không yêu em như ngày hôm nào. Vẫn hỏi vì sao anh không yêu em. Như lời anh nói ngày nào. Dù con tim rất buồn vì con tim em đã trọn. Mình anh em thương em trao buồn vui trong em. Nhớ hãy nhớ hãy nhớ.

Chờ Người Nơi Ấy

Tác giả: Huy Tuấn & Hà Quang Minh

Ca sỹ thể hiện: Uyên Linh

Ngồi lại nhấp chén say. Lắng trong lòng mình những đắng cay. Ngày dài thấm thoắt rơi. Muốn quên đi những phận bèo trôi. Ngọc ngà cũng mấy phen. Lấm trong bùn hoài cũng thấy quen. Ngồi buồn ngó gót sen. Trách sao cõi đời.

Có Nhau Ngày Xuân

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Đăng Khôi

Xuân vừa sang một mùa xuân mới anh gần em. Em trong vòng tay cuộn mình ấm áp môi thơm như nắng xuân. Em nhìn anh mỉm cười xao xuyến như xuân mới sang. Anh nhìn em một nụ hôn ấm chông chênh giữa phố đông. Xuân từng góc.

Để Trái Tim Luôn Gần Nhau (Performance Cut Version)

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: The Glee Cast Vietnam

Chia tay nơi đây những đêm dài vui bất tận. Nơi kỷ niệm trong ta khó quên. Nơi buôn vui ta có bao điều giản dị cho nhau. Nơi tình yêu sáng trong từng con tim. Chia tay nơi này một mình tôi thôi. Xa nhau rồi ngẹn.

Đợi Em (Đợi Anh)

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Tấn Minh

Con sông yêu thương âm thầm nói câu gì. Bóng ai cùng vầng trăng khuya. Sương rơi, sương rơi trong lòng nhớ em buồn. Đợi em cùng vầng trăng khuya. Khi em bên anh sông thường hát êm đềm. Phút giây nồng nàn môi em đã hẹn.

Đừng Hát Khi Buồn

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Thu Phương; Phương Anh; Thùy Chi; Hứa Vĩ Văn; Hiền Thục

Đừng hát khi buồn, hát khi buồn. Để chút yên lặng mỗi chiều anh đến cùng em. Biết rằng ngày anh sẽ đi, sẽ đi nơi xa biệt. Biết rằng tình yêu sẽ không bền lâu. Để giữ phút giây ấy bên nhau bàn tay ấm hơn. Phút ấy tuyệt.

Em Đã Quên

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Maya

Anh có nhớ ngày anh lặng lẽ quay bước đi không về. Anh có nhớ ngày anh vội vã quên những lời anh nói. Nếu anh biết rằng em lặng lẽ mong bước chân anh về. Nếu anh biết rằng em lặng lẽ mong những ngày xưa ấy. Ngày anh xa.

5 Pages12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Huy Tuấn