Dù Mưa Thôi Rơi

Tác giả: Đinh Mạnh Ninh

Ca sĩ: Thùy Chi

Từ ngày anh đi thì mưa đã ghé đôi lần. Đã nhắn đôi lời, trước lúc thôi rơi. Thương anh lâu nay mưa vẫn đợi ngóng anh về. Đề thấy nhau, để hát cho nhau bài ca đã cũ. Anh nơi chốn nao có đang nhìn ngắm mưa rơi. Có êm ấm.

Đừng Hát Khi Buồn

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sĩ khác: Thu Phương; Hứa Vĩ Văn; Hiền Thục

Đừng hát khi buồn, hát khi buồn. Để chút yên lặng mỗi chiều anh đến cùng em. Biết rằng ngày anh sẽ đi, sẽ đi nơi xa biệt. Biết rằng tình yêu sẽ không bền lâu. Để giữ phút giây ấy bên nhau bàn tay ấm hơn. Phút ấy tuyệt.

Dương Cầm Nhỏ

Tác giả: Nguyễn Minh Phương

Ca sĩ khác: Hứa Vĩ Văn

Những tiếng dương cầm tan trong đêm lạnh. Có ai đang ngồi xướng đôi bài. Biết bao em nhỏ đem từng ánh sao. Trên bầu trời đầy những ước mơ. Có tiếng dương cầm vang trong căn phòng. Đông đã sang rồi vắng ai ngồi. Có bao em.

Gần Ngay Trước Mắt

Tác giả: Nguyễn Công Thành

Ca sĩ: Thùy Chi

Bài hát: Gần Ngay Trước Mắt - Thùy Chi. Chiều đầy gió, đường quanh co. Em đi tìm giấc mơ đời mình. Lang thang tìm kiếm anh một mình. Mà đâu biết người ngay đây. Sao em còn mải mê lạc đường. Ngây ngô chẳng nhận ra yêu.

Gặp Mẹ Trong Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thùy Chi

Ca sĩ khác: Hồ Trung Dũng; Bảo Thy; Thanh Thảo; Hương Lan; Khánh Vy; Hoàng Nhung; Hoài Lâm; Hoàng Lợi; Bảo An

Này bầu trời rộng lớn ơi, có nghe chăng tiếng em gọi. Mẹ giờ này ở chốn nao, con đang mong nhớ về mẹ. Mẹ ở phương trời xa xôi, hay sao sáng trên bầu trời. Mẹ dịu hiền về với con nhé, con nhớ mẹ. Lời nguyện cầu từ chốn.

Giấc Mơ Bình Yên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Vương & Thùy Chi

Em nụ hoa xinh bé nhỏ. Nhuộm nắng mai vui đùa hòa trong gió. Làm trái tim anh nhớ mong. Nhiều đêm thần thờ. Phút giây mong chờ được có em. Anh ngọt ngào và bất ngờ. Buồn tiếng ca theo từng cơn gió. Chợt xuyến xao nhớ.

Giấc Mơ Trưa

Tác giả: Giáng Son

Ca sĩ: Thùy Chi

Ca sĩ khác: Trang Nhung; Lam Anh; Trần Cao; Phương Thảo; Dương Thùy Anh; Khánh Linh; Thụy Anh; Hoài Phương

Em nằm em nhớ một ngày trong veo. Một mùa nghiêng nghiêng. Cánh đồng xa mờ. Cánh cò nghiêng cuối trời. Em về nơi ấy, một bờ vai xanh. Một dòng tóc xanh... Đó là chân trời hay là mưa cuối trời? Và gió theo em trôi về con.

Gió Bay Trên Đồi (Bài Ca Trên Đồi, Gió Bay Lên Đồi)

Tác giả: Minh Châu

Ca sĩ: Thùy Chi

Em ơi hãy đến nơi đây ngồi, ta vui ca hát giữa khung trời, cho quên đi hết bao nhiêu giông tố nắng mưa của cuộc đời . Khi ta đã đến bên nhau rồi, thênh thang ta bước trên lưng đồi, chim muông hoa lá reo vui lên tiếng.

Giữ Em Đi

Tác giả: Tiên Tiên

Ca sĩ: Thùy Chi & Tiên Tiên (Version 2)

Ca sĩ khác: Thuỳ Chi

Đêm nay, em bỗng thấy mình cô đơn trong vòng tay thân quen. Sau đêm nay, có lẽ em sẽ phải buông những giấc mơ – những lập lờ. Có sai không khi trong lòng còn chút yêu thương xưa buồn vương. Nhưng thật tâm em không muốn.

Hãy Nói Yêu Em

Tác giả: Việt Anh

Ca sĩ: Thùy Chi

Hãy nói yêu em từ sâu trái tim anh. Nơi có những mối tình không bao giờ kết. Em muốn nghe ngàn lần như thế. Cho mỗi khi cô đơn lặng yên. Vẫn đâu đó trên tay những ngọt ngào. Hãy nắm tay em biển chiều quá mênh mang. Tiếng.

9 Pages<123456789>
danh sách bài hát của ca sĩ Thùy Chi