Sân Trường Ước Mơ

Tác giả: Minh Phương

Từng trang vở trắng đã thắm thêm màu mực tím. Tuổi thơ của em đã gắn liền với ngôi trường này. Bạn bè thầy cô luôn mến yêu em từng ngày. Trong ánh mắt bao người sáng lên đầy niềm tin. Từng ô cửa lớp nay đã bạc màu theo.

Song Nhi

Tác giả: VirusS

Ca sĩ: Thùy Chi & ICD

Khi có em mẹ cha ngóng trông đêm ngày. Ai biết đâu chào đời gặp chuyện chẳng may. Nhưng chớ lo vì em sinh ra nơi này. Và cùng lớn lên tình thương ấm áp đong đầy. Lá lá / la la lá la la là lá. Lá lá / la la lá la la lá.

Sorry I Love You

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nguyễn Minh Phương]

Ca sĩ: Thùy Chi

Dường như là em đã yêu. Từ lần đầu khi em gặp người. Một tình yêu như thắp sáng tâm hồn. Luôn thấp thoáng trong tim hình bóng ai. Dù cho anh đã rất xa. Từng ngày dài em vẫn đợi chờ. Bầu trời khuya ngàn sao sáng lung.

Thần Thoại

Tác giả: Nhac Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Thùy Chi & Phan Đinh Tùng

Ca sĩ khác: Hồ Quang Hiếu

Người khuất xa, đường về sao thênh thang quá. Người gần bước chân vẫn như còn xa. Dù lòng nhớ thương người luôn vẫn âm thầm. Mà nói không nên lời. Ngày tháng qua, tình trong anh chôn dấu. Dù rằng chúng ta vẫn hay gặp.

Thành Thị

Tác giả: Nguyễn Duy Hùng

Ca sĩ: Thùy Chi

Về lại con phố ấy, có người thân. Tìm lại đêm tháng tư mưa dầm. Tìm mẹ trên phố xưa, gánh hàng rong. Nơi tuổi thơ nghèo. Về lại con phố ấy, có người thương. Tìm người em gái xa xôi ngày nào. Thành thị loang khói bay, ngỡ.

Thiên Đường Gọi Tên

Tác giả: Mạnh Quân

Ca sĩ: Minh Đức & Thùy Chi

Karaoke: Minh Vương & Thùy Chi

Ca sĩ khác: Phương Linh & Hà Anh Tuấn (beat); Phương Linh & Hà Anh Tuấn; Mỹ Dung & Cao Thái Sơn

Trôi miên man về đâu một nhành hoa mới nở. Hoa vàng che lấp những con đường, tìm cho ta một cảm giác bình yên, ngày ấy tinh khôi và hồn nhiên. Ngày em ngủ trong trái tim, êm đềm quá! Em yêu anh ngả nghiêng bồng.

Thương Nhau Nhé

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thùy Chi & Đức Phúc

Anh. Cho em một lần chạm lên đôi môi. Màu mắt nâu. Anh. Nơi đây một mình lặng thinh yêu anh. Người biết đâu. Từng cơn gió cuốn lấy làn mây. Từng tia nắng lấp ló hàng cây. Anh. Cho em gần cạnh được đi bên anh. Cùng nắm.

Tình Cha

Tác giả: Thùy Chi

Ca sĩ: Thùy Chi

Cha, người cha thân yêu nhất đời con. Người dìu dắt mong con lớn khôn. Để được nhìn nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt con. Mong rồi một mai con sẽ thành người. Và con ơi con có biết ko. Phút giây này là niềm hạnh phúc lớn.

Tình Cũ Đã Qua

Tác giả: Bùi Anh Dũng

Ca sĩ khác: Phúc Bồ; Lệ Quyên & Đăng Khôi

Còn nghe trong gió một chút vấn vương tình yêu đó. Cuộc tình nên thơ giờ tan biến như một giấc mơ. Và thời gian trôi. Tình yêu năm xưa giờ này thành vết thương in dấu mãi trong tim. Giờ đây quay lưng tình cũ. Còn giữ mãi kỉ.

Tình Mẹ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thùy Chi

Nơi phương xa tôi có một mẹ hiền. Sớm hôm lo cho đàn con ầu ơ. Bao năm tháng vai mẹ đã gầy. Chiếc áo phong sương giờ mẹ vẫn mặc. Chỉ mong cho đàn con lớn khôn thành người. Tình mẹ hiền ấm áp như dòng sông. Nơi bồi đắp những.

9 Pages<123456789>
danh sách bài hát của ca sĩ Thùy Chi