Hơi Thở Mùa Xuân

Tác giả: Dương Thụ

Ca sĩ: Thanh Lam

Ca sĩ khác: Lệ Quyên; Thanh Lan; Anh Thơ; Khánh Linh; Hồng Nhung; Bảo Yến; Mỹ Linh; Ngọc Liên

Con chim bồ câu bé nhỏ. Bay qua vùng trời, vùng trời mùa xuân. Tia nắng từ đâu đến ở, long lanh từng ô cửa, ô cửa mùa xuân.. Cho em nắm tay, nắm tay anh khi mùa xuân về. Cho em khát khao, khát khao anh khi mùa.

Hứa Đi Anh (Hứa Đi Em)

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sĩ: Thanh Lam

Ca sĩ khác: Mộng Thi; Thủy Tiên; La Sương Sương; Mây Trắng; Hoàng Kim; Hà Thanh Lịch; Kim Khánh; Cẩm Ly

Sao anh không đến thăm em chiều mưa vẫn bay. Hay bao cô gái khiến con tim anh lạc lối. Sao anh gian dối để trong lòng em rối bời. Đừng như hạt mưa làm ướt mắt em. Anh không mang đến cho em tình yêu khói sương. Như.

Hương Cố Nhân

Tác giả: Dzoãn Mẫn

Ca sĩ: Thanh Lam

Ca sĩ khác: Mai Hương; Chưa Biết

Mây chiều xa bay rung trong ánh tơ. Giấc mơ triền miên tràn không bờ. Buông lòng thầm nghe xa đưa lướt trên tầng mây. Tiếng giây tơ đồng rộn thiết tha mê say. Có một đêm hè lòng tơ vương. Gió lùa đưa qua muôn phương.

Huyền Thoại Hồ Núi Cốc

Tác giả: Phó Đức Phương

Ca sĩ: Thanh Lam

Ca sĩ khác: Anh Thơ; Minh Thu; Thu Hiền; Trọng Tấn; Ngọc Ký

Bồng bềnh (ơ) bồng bềnh, chòng chành (ơ) chòng chành. Một vùng núi cao nước sâu thuyền trôi, thuyền trôị. Mái chèo bâng khuâng dưới chân Tam Đảọ. Ơ ờ ớ..... ơ núi caọ Ơ ờ ớ..... ơ suối sâụ. Nắng lên xanh màu xanh huyền.

Hy Vọng

Tác giả: Dương Thụ

Ca sĩ: Thanh Lam

Biết anh đi còn muốn trở lại với em. Ðể những đêm khuya chờ phút anh về. Tiếng chuông reo là chút hy vọng thoáng qua. Anh ở bên em mãi. Chỉ mong, mãi chờ mong ngày qua, tháng qua. Ðợi anh đến trọn đêm vẫn bặt im tiếng.

H'zen Lên Rẫy

Tác giả: Nguyễn Cường

Ca sĩ: Thanh Lam

Ca sĩ khác: Ymoan

Đung đưa, đung đưa. Chiếc gùi đung đưa, H'Zen lên rẫy, dung dăng, dung dăng. Chiếc còng đung đưa, H'Zen lên rẫy. Ô, con đường đất đỏ. Ô, mặt trời nắng đỏ. Bạt ngàn cao su, bạt ngàn cà phê. Một rừng âm thanh, môt trời.

Im Lặng Đêm Hà Nội

Tác giả: Phú Quang

Ca sĩ: Thanh Lam

Ca sĩ khác: Phương Anh; Tấn Minh; Ngọc Anh; Phương Thủy; Thu Phương; Trần Thụy Kim Anh; Tuyết Thanh

Chỉ còn mùi hoa sữa nồng nàn trong căn phòng nhỏ. Đêm cuối thu trăng lạnh mờ sương. Chỉ còn nỗi im lặng phố khuya không gian dạ hương sâu thẳm. Từng tiếng chim đêm khắc khoải vọng về. Chỉ còn mênh mông gương hồ, hiu.

Khát Vọng

Tác giả: Thuận Yến

Ca sĩ: Thanh Lam

Ca sĩ khác: Nguyên Khang

Gởi tình yêu vào đất. Được hoa trái đầy cành. Gởi lên trời cao rộng. Sẽ được ngọn sao xanh. Em trao cả cho anh. Một tình yêu nồng cháy. Như một cánh buồm xinh. Hiến mình ra biển rộng. Em đã gởi cho anh. Cả con.

Khi Anh Xa Rồi (Khi Em Xa Rồi)

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sĩ: Thanh Lam

Khi anh quay mặt. Tâm hồn tôi bối rối. Khi anh quay mặt. Mặt trời cũng buồn hơn. Khi anh xa rồi. Hạt bụi nào trong mắt. Khi anh mịt mùng. Tôi chỉ còn cơn đau. Khi anh quay mặt. Nên hồn tôi héo úa. Khi anh quay.

Khi Tình Bay Xa

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sĩ: Thanh Lam

Ca sĩ khác: Thanh Vân; Đàm Vĩnh Hưng; Lưu Bích

Giọt mưa đợi người bước đi vẫy tay biệt ly. Đời anh ngập đầy nỗi đau trong tim đậm sâu. Từ khi vắng em đời là bóng đêm tóc xanh tàn phai. Rượu nồng tìm vội chén say quên đi ngày mai. Tình buồn tìm về bóng đêm tương tư.

danh sách bài hát của ca sĩ Thanh Lam