Thuyền Và Biển

Tác giả: Nhạc Phan Huỳnh Điểu, thơ Xuân Quỳnh

Ca sĩ: La Sương Sương

Ca sĩ khác: Tuấn Anh; Ái Vân & Thái Châu; Đình Văn; Thanh Lan; Hương Lan; Thành Lê; Đình Văn & Tài Linh; Carol Kim; Tuấn Phong; Ngọc Tân; Elvis Phương; Thu Minh; Ngọc Sơn; Bảo Yến; Quang Lý

Chỉ có thuyền mới hiểu. Biển mênh mông nhường nào. Chỉ có biển mới biết. Thuyền đi đâu về đâu. Những ngày không gặp nhau. Biển bạc đầu thương nhớ. Những ngày không gặp nhau. Lòng thuyền đau rạn vỡ. Nếu từ giã.

Tim Em Là Của Anh

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: La Sương Sương

Ca sĩ khác: Như Ý; Lệ Quyên

Mưa đừng rơi đừng rơi nữa phố xa một lối về. Anh đừng đi đừng đi nữa với em nguời tái tê. Đâu tình yêu như anh đã nói. Bây giờ anh lang thang sương khói. Đêm ngày xưa như em đã có giấc mơ. Xin nụ hoa còn vương mãi.

Tìm Tên Anh Trên Bờ Cát (Tìm Tên Em Trên Bờ Cát)

Tác giả: Duy Thái

Ca sĩ: La Sương Sương

Ca sĩ khác: Phương Anh; Nhã Phương; Thùy Dung; Thái Bảo; Tùng Dương

Anh hãy đi tìm tên anh, em đã viết trên bờ cát. Và trên tên anh, tình yêu là muôn cánh chim. Giữa không gian anh tưởng ra. Một không gian yên lặng. Nhưng sóng biển vẫn cồn cào xáo động. Em ngước nhìn hàng phi lao tràn.

Tin Đồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Thuận & La Sương Sương

Ca sĩ khác: Tô Tài Năng; Châu Phương Kỳ

Tui có nghe tin đồn bên ngoài rằng. Ông dạo nay hay đi uống café. Đâu có sao café là chuyện thường. Người đàn ông nào mà không thích uống café. Nhưng nghe quán café chân dài. Có nhiều cô nàng xinh rất là xinh. Bà nghe.

Tình 2000

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ: La Sương Sương

Ca sĩ khác: Phương Anh; Diễm Liên; Như Mai; Hồ Trung Dũng; Nguyễn Lê Bá Thắng; Chế Thanh & Ngọc Huyền (tân cổ); Phương Thanh; Mỷ Linh

Đời lắm lúc đâu có ngờ. Đời có lúc không là giấc mơ. Người sống riết quen nghi ngờ. Tình chỉ là giấc mơ .... Đời lắm lúc quen hững hờ, tình có lúc không là ý thơ. Này những trái tim lấp lờ. Còn chi mà đắn đo. Này.

Tình Băng Giá

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Chu Minh Ký]

Ca sĩ: Minh Thuận & La Sương Sương

Ca sĩ khác: Lam Trường & Phương Thanh; Hoàng Dũng & Phương Thanh; Minh Tuyết; Như Quỳnh & Nguyễn Hưng; Thiên Kim & Thế Sơn

Một ngày mùa đông âm u. Ngoài kia tuyết trắng đang vơi đầy. Một mình ngồi suy tư. Người yêu ơi nhớ chăng hôm nào. Tình đẹp như giấc mơ qua. Chợt tan biến khi em xa rồi. Tình đó anh luôn trọn khắc sâu trong lòng.

Tình Điên

Tác giả: Trần Quảng Nam

Ca sĩ: La Sương Sương

Ca sĩ khác: Khánh Ly

Xin trả về cho nhau, những dấu yêu cuối cùng. Vì thời gian trôi mau, không giữ được tình ta. Vì lòng còn yêu nhau, đã nói yêu mãi hoài. Nhưng trái tim vụt tan, cho mắt ai lệ rơi. Ôi dòng lệ đã cuốn theo tình ta.

Tình Em Còn Mãi (Tình Anh Còn Mãi)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: La Sương Sương

Ca sĩ khác: Mỹ Tâm

Nhìn sao trời chiếu sáng, lòng em chợt nhớ đến dáng người. Ngày nào ta bên nhau bao yêu thương vấn vương. Mình tay trong tay cho trăng sao chứng nhân ta. Tình anh còn mãi đây, vườn xưa đầy dấu yêu nhớ nhiều. Ngày nào.

Tình Em Mùa Xuân (Tình Anh Mùa Xuân, Tình Em Và Mùa Xuân)

Tác giả: Trường Huy

Ca sĩ: Nhật Trung & La Sương Sương

Ca sĩ khác: Đoàn Phi; Hà Anh Tuấn; Lam Trường

Lần đầu gặp em. Bỗng thấy vấn vương màu mắt nhung huyền. Từ đôi mắt ấy, em đã cho nhiều ước mơ. Mình nhìn thật lâu. Ánh mắt thiết tha thầm nói bao điều. Em đâu có biết, anh đã yêu màu mắt em. Xin hãy cho anh được.

Tình Em Ngọn Nến (Tình Anh Ngọn Nến)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: La Sương Sương

Ca sĩ khác: Tú Quyên; Thúy Vi; Thùy Dung; Ngọc Huệ; Giáng Ngọc; Thanh Thảo & Đức Trí; Anh Tú; Cẩm Ly (version 2021); Thuý Hằng; Minh Tuyết & Đon Hồ; Mỹ Tâm; Tuyết Thảo; Lương Tùng Quang; Hạ Vy; Thu Hằng; Cẩm Ly; Lâm Thúy Vân; Minh Tuyết; Thanh Hà

Buổi sáng hôm ấy, tình đã êm ái, đến trong con tim ấm nồng. Kỷ niệm xưa cũ, mộng lòng muôn thuở, vẫn xanh như niềm ước mơ. Thành phố hôm đó, và những cơn gió, mãi lênh đênh như chuyến đò. Giòng nhạc êm ái,

10 Pages<12345678910>
danh sách bài hát của ca sĩ La Sương Sương