Màu Xanh Tình Yêu

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sĩ: Sỹ Đan

Ca sĩ khác: Như Loan; Quỳnh Vi

Một ngày em đến. Nghe đời bỗng thấy reo vui. Và rằng anh biết. Đã yêu nhau sẽ yêu dài lâu. Anh yêu em như nắng yêu trời. Anh yêu em không nói nên lời. Anh yêu em như gió yêu cơn mưa trong nắng hạ rơi. Kỷ niêm đó,

Medley Joy: Hey Hello

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Philip Huy & Sỹ Đan

1. Touch by touch, you're my all time lover. Skin to skin, come undone my cover. When I feel the time is right and your staying by my side. And the love you give to me makes my heart beat. When my fantasy.

Một Ngày Thật Buồn

Tác giả: Anh Bằng & Trúc Hồ

Ca sĩ: Chưa Biết & Sỹ Đan

Ca sĩ khác: Lâm Thuý Vân; Lâm Nhật Tiến

Dường như có tiếng em cười trong nỗi buồn. Dường như có bước em về đây bâng khuâng. Ngoài hiên vắng thoáng mưa nhẹ lên tiếng gọi nhớ em đêm thật lẻ loi. Dường như có tóc em dài trên gối mềm. Dường như có tiếng ca lọt vào.

Nếu Không Có Em (Nếu Không Có Anh)

Tác giả: Nhạc Trúc Hồ, lời Đặng Hiền & Trúc Hồ

Ca sĩ: Sỹ Đan

Ca sĩ khác: Lâm Nhật Tiến; Lê Anh Quân & Đan Nguyên

Nếu không có em đời sống sẽ thêm buồn nhiều. Vắng đi những dịu dàng và như cành lá sẽ không còn xanh. Nếu không có em thì những ước mơ nhạt nhòa. Vắng đi những đậm đà buồn hơn ngày tháng lúc anh một mình. Nếu không có.

Ngày Mưa Trong Đời

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sĩ: Sỹ Đan

Mưa, từng giọt nhớ lang thang đậu trên phố vắng. Để vết thương đau hôm nao theo mưa về đây. Mưa, chợt vở tan trong tay người. Rồi thành bọt nước. Theo gió trôi vào niềm nhớ. Một ngày ta đã yêu nhau trong tiếng mưa hôm.

Ngày Vui Năm Ấy (Ngày Vui Năm Đó)

Tác giả: Nhạc Francois Feldman, lời Nhật Ngân

Ca sĩ: Sỹ Đan

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Don Hồ & Lâm Thúy Vân; Như Mai; Trung Hành; Phan Thu Lan; Lê Anh Quân; Thiên Phú; Lâm Thúy Vân; Lychee & TKTN

Màn đêm xuống dần. Một mình đơn côi. Bước chân rã rời. Đôi mi buốt giá . Thoáng xa tiếng đàn. Kỷ niệm đâu đây. Nhắc em nhớ hoài. Dĩ vãng hôm nao. Nhớ xưa những ngày. Mình còn trong tay. Có em nói cười. Xinh.

Người Tình Ichiban (Ichiban)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Sỹ Đan

Ca sĩ khác: Thế Sơn

Có ai đang xây mộng mơ cho ngày mai thanh bình. Nhưng ân tình riêng cho chúng mình. Hởi con trăng mộng mợ. Có anh luôn mong chờ cuộc tình lứa đôi. Hãy cho nhau thiên tình ca trong vòng tay đong đầy. Giữ cho ngày mai.

Những Mảnh Vỡ Tình Yêu (Những Mảnh Vỡ Của Tình Yêu)

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sĩ: Sỹ Đan

Ca sĩ khác: Lâm Thúy Vân

Anh trao em tình yêu với những đắm say trìu mến, với bao yêu bùng cháy mãi trong tâm hồn. Anh trao em vòng tay với những ngất ngây tình say, với những khát khao tình ái lắng trong đêm dài. Người đã nhẫn tâm từ giã ,

Niềm Cô Đơn Cuối Cùng

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sĩ: Sỹ Đan & Vũ Đức Tuấn

Ca sĩ khác: Đoàn Phi; Lâm Chí Khanh

Hơ hơ hờ hờ hơ hơ hờ. Hơ hơ hờ hờ hơ hơ hờ. Một con tim bối rối, một đôi chân rã rời, một đời ta đã mang nhiều cay đắng. Tình yêu sao không đến - để cho ta ngóng chờ. Tình yêu nay đã xa, xa tầm tay. Hơ hơ hờ hờ hơ.

Niệm Khúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Sỹ Đan

Từng ngày từng ngày buốt giá như mùa đông về lạnh đầy, đợi chờ đợi chờ dù vẫn biết chỉ là mơ. Tình cờ vội vàng người đã đến trong vòng tay dù muộn màng. Để rồi một lần mà vấn vương người ơi. Ngày dài thật dài vẫn.

5 Pages<12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Sỹ Đan