Yêu Nhau Cho Nhau

Tác giả: Tạ Vu Thủy

Ca sĩ: Tú Quyên

Ca sĩ khác: Khánh Hoàng; Phương Thanh; Ngọc Sơn

Tình như tia nắng ban sớm, cho ngàn đóa hoa đẹp tươi. Xin người đến đây cùng tôi, hát câu yêu đời. Nụ hôn âu yếm nồng cháy, xin người hãy trao về đây. Cho tình chúng ta đẹp thêm, đừng ngại anh nhé. Phù du kiếp sống anh.

Yêu Nhau Cho Hết Đêm Nay

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Tú Quyên

Giữa bóng tối ta kề vai, điệu nhạc ân ái tiếng ca ngân dài. Vui lên cho hết đêm nay, người yêu hỡi, stay with me tonight. Nhịp bước êm đềm mình dìu nhau,quên đi hết vạn ngày dài. Sưởi ấm tâm hồn trong đêm nay. Ánh sáng như.

Yêu Dấu Nào Nguôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tú Quyên

Thầm hẹn lòng mình sẽ quên hết. Những yêu thương bao nhiêu ngày qua. Nhũ lòng mình từ nay đừng mơ. Để con tim thôi se sắc buồn. Mà lòng thì nào quên được đâu. Muốn quay đi, nhưng chân còn đây. Từng chiều về ngồi mơ bóng.

Yêu Dại Khờ

Tác giả: Quang Huy

Ca sĩ: Tú Quyên

Ca sĩ khác: Thuỳ Hương; Mỹ Tâm

Dù đã biết yêu người luôn trái ngang nhưng em vẫn yêu. Vẫn yêu người thật lòng dù cho nhiều đớn đau. Tình vẫn đó sâu tận trong trái tim sâu trong đáy lòng. Sẽ cho anh rất nhiều dù cho ai kia luôn hững hờ. Xin cho anh.

Xuân Về Trên Môi Em

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sĩ: Bảo Hân & Tú Quyên & Như Loan

Ca sĩ khác: Hứa Như Ý

Lắng nghe tiếng mùa xuân về ,trên đoá hoa đôi môi hồng vui cười. Lắng nghe tiếng mùa xuân về trong nắng mai say sưa khúc nhạc tình. Lắng nghe tiếng mùa xuân về,tay nắm tay ta yêu đời yêu người. Lắng nghe tiếng mùa xuân về.

Xin Mưa Ngừng Rơi

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Tú Quyên

Ca sĩ khác: Anh Tú; Johnny Dũng; Kenny Thái; Như Mai; Carol Kim; Thanh Thuỷ; Lâm Nhật Tiến

Khi xưa bên nhau anh thầm mơ ước. Ta sẽ muôn đời, được gần nhau, tình yêu thiết tha. Nhưng sao đời không như ước mơ. Rồi em cất bước, quên tình yêu cũ. Để lại đây những đêm buồn. Một mình anh, ngồi đây nhớ em. Ngoài.

Xin Làm Người Hát Rong

Tác giả: Trần Long Ẩn

Ca sĩ: Tú Quyên

Ca sĩ khác: Phương Thanh; Hương Lan; Diễm Liên; Cẩm Vân; Ngọc Bích; Hoàng Thục Linh; Ngọc Huệ; Tuấn Đức; Khánh Ngọc; Xuân Phú; Quang Linh; Bá Nha; Elvis Phương; Mỹ Linh; Anh Đức; Người Hát Rong; Thanh Lam; Phi Nhung; Hải Dương

Cũng đành xin làm người hát rong. Chỉ mong đời không chê trách. Chỉ mong chuyến xe muộn màng. Không dừng sớm khi đang rong chơi. Cũng đành xin làm người đến sau. Để nghe niềm đau phía trước. Tình như chiếc môi dịu.

Xin Đừng Xa Em (Xin Đừng Xa Anh)

Tác giả: Đức Tú

Ca sĩ: Tú Quyên

Ca sĩ khác: Trần Thu Hà

Đừng xa em đêm nay. Người ơi đừng bỏ em trong giá lạnh. Đừng vội xa em đêm nay. Vòng tay ấy em vẫn luôn mong chờ. Đừng (rời) xa em đêm nay. Lại đây sưởi ấm nhau đêm này. Đừng bỏ mình em trong đơn côi. Giọt mua khuya.

Xin Dành Trọn Cho Em (Xin Dành Trọn Cho Anh 1)

Tác giả: Thái Thịnh & Tùng Châu

Ca sĩ: Tú Quyên

Ca sĩ khác: Minh Tuyết; Quang Hà (DJ Turbo Remix); Mắt Ngọc; Quang Hà; Uyên Trang; Cassie; LacQuan

Anh cho em tình yêu ban sơ và anh cho em giấc mơ êm đềm. Em yêu anh tình em ngây thơ và em trao anh trái tim. Anh ôm em vòng tay đam mê và anh hôn em ngất ngây môi mềm. Em theo anh về nơi xa xăm, một nơi của riêng đôi.

Xin Cho Mãi Yêu

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sĩ: Tú Quyên

Ca sĩ khác: Huy Vũ; Nguyễn Thắng; Danny Đạt Nguyễn; Trịnh Tuấn Vỹ

Đừng nói chi thêm thương đau. Mộng đã vỡ mong chi có nhau. Có nuối tiếc chi cũng phai tàn một thời. Đừng nói chi câu yêu đuơng. Dối gian chi giây phút này. Trách chi cho đau lòng muốn ta lìa xa. Tình yêu như cơn.

25 Pages12345678910>»