Người Ơi ! Anh Mong Em

Tác giả: Thái Khang

Ca sĩ: Vân Quang Long

Ca sĩ khác: Vũ Anh; Thái Hải; Cao Thiên Vũ

Sương đêm buốt giá nỗi cô đơn bên ta. Dốc hết nước mắt thiết tha kêu tên em. Người ơi anh mong em, xin hãy hiểu tình anh. Người ơi em nơi đâu? Em có hay? Tim anh đau trong nỗi đau khi xa em. Nhớ phút đắm đuối dấu yêu ta.

Người May Mắn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vân Quang Long

Rồi ngày tháng tôi bôn ba để quên em trong ký ức. Dẫu biết trong tim vẫn yếu mềm. Yêu em làm chi giờ phải lao đao từng đêm. Yêu em làn chi giờ cay đắng mới nhận ra, tình ta chỉ là cơn gió. Cố dặn lòng đừng để đau cố xóa.

Ngỡ Như Tìm Thấy Em (Ngỡ Như Tìm Thấy Anh)

Tác giả: Anh Vũ

Khúc ca cho tình yêu Em với trái tim nguyện bên Em. Những muộn phiền ngày xưa theo tiếng yêu vào quên lãng. Đã như mây lạc muôn phương biết nơi đâu giờ tha phương. Đến bên một tình yêu cho giấc mơ Em sẽ muôn đời.

Ngày Xưa Hai Đứa (Kỷ Niệm Ngày Xưa Hai Đứa, Ngày Xưa 2 Đứa)

Tác giả: Minh Vy

Ca sĩ: Vân Quang Long

Ca sĩ khác: Xuân Phú; Thanh Trúc; Cẩm Ly

Kỷ niệm ngày xưa hai đứa thoáng đâu đây môi tình đắm say. Kỷ niệm ngày xưa hai đứa nói yêu nhau thật lòng lâu lắm. Đôi tim bé như say khẽ nguyện cầu mình bên nhau mãi. Em khóc ướt vai anh,sẽ thật buồn khi ta mất nhau.

Ngày Mưa Thôi Rơi (Ngày Mai Mưa Thôi Rơi)

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: Cẩm Ly & Vân Quang Long

Ca sĩ khác: Minh Tuyết & Lương Tùng Quang

Con tim ngoan ơi, ngày mai mưa thôi rơi, ngày mai đôi mắt thôi ướt mi sầu. Em hỡi. Chia giấc mơ mà thâm tâm ngóng chờ trọn đời anh chỉ yêu một bóng hình. Chất chứa nỗi nhớ, hằn sâu trong con tim phút giây rời xa ánh.

Ngày Hôm Qua

Tác giả: Vân Quang Long

Ca sĩ: Vân Quang Long

Ngày hôm qua Anh xa mái trường, xa thầy cô xa bạn bè. Ngày hôm qua Anh bước vào đời. Bỏ lại sao lưng bao kỷ niệm trắng trong. Bỏ lại sao lưng một thời vụng dại, bỏ lại sao lưng một cánh phượng hồng. Ngày hôm qua.

Nếu Yêu Nhau Cả Hai Đều Có Lỗi

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Ca sĩ: Vân Quang Long & Uyên Trang

Ca sĩ khác: Uyên Trang

Dù cho bên cạnh anh giờ đã có một người. Người cùng anh đang đầu ấp tay gối. Mà sao tâm hồn ta như đã thuộc về nhau. Làm sao để đổi thay một số phận. Đời em khác gì anh giờ cũng quá muộn màn. Còn yêu nhau cả hai đều có.

Nếu Như (Hối Tiếc)

Tác giả: Nhất Khang

Ca sĩ: Vân Quang Long

Ca sĩ khác: Nguyễn Đoàn

Người ta nói em đã yêu tôi không thật đâu. Làm sau biết như thế nào là thật lòng đây. Nhiều khi hỏi em trái tim này buồn thật buồn. Dành cho tình yêu này em có yêu thật không. Vì tôi vẫn lo nếu sau này, tôi mất em. Bao nhiêu.

Nấc Thang Tham Vọng

Tác giả: Ngoại Quốc

Ca sĩ: Vân Quang Long

Trong tim ai mang những khát khao nồng cháy, vượt bao gian khó khổ đau trong đời. Ðam mê ta quên đi những tháng năm còn đó. Gạt đi nước mắt xoá tan hết muộn phiền. Và lòng người còn dối gian nhiều, đời bon chen cho nhau nỗi.

Nấc Thang Danh Vọng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Vân Quang Long

Trong tim ai mang những khát khao nồng cháy, vượt bao gian khó khổ đau trong đời. Ðam mê ta quên đi những tháng năm còn đó. Gạt đi nước mắt xoá tan hết muộn phiền. Và lòng người còn dối gian nhiều, đời bon chen cho nhau.