Thật Tiếc Cho Anh

Tác giả: Bảo Kun

Ca sĩ: Minh Vương M4U & BAK

Anh đã cố cho em tiếng yêu này. Sao lại nỡ gạt hết đi như vây. Là khi trong em giờ không còn như lúc xưa? Những gì anh đã thấy liệu có đúng chưa? Không còn tiếng cười nói bên tai rồi. Và trái tim đó em đặt ở trên.

Thế Giới Ảo Tình Yêu Thật

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Vương M4U & Trịnh Đình Quang

Ca sĩ khác: Trịnh Đình Quang

Có bao yêu thương anh này cũng trao cho em rồi. Dẫu biết em chưa bao giờ để ý. Cứ loay hoay theo từng cảm xúc mãi xoay vòng. Chẳng thể nào mà thoát ra dòng suy nghĩ. Nụ cười duyên dáng ánh mắt hiền hòa. Cứ mỗi khi cười.

Trả Lại Em Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Vương M4U (beat); Minh Vương M4U

Từng giọt mưa rơi lạnh căm trên góc phố khuya lặng thầm. Một mình anh ngồi đây với bao suy tư muộn phiền. Vì em yêu đã rời xa đã mãi xa anh thật rồi. Để tình ta bao ngày qua ôm xót xa. Và khi anh chợt nhận ra em đã.

Trái Tim Đang Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Vương M4U & Văn Mai Hương

1. Lần đầu gặp em là anh đã biết. Nơi trái tim anh sẽ trao. Tiếng yêu về người. Người yêu hỡi em có hay chăng. Đêm đêm từng đêm thầm mong nhớ anh. Nguyện ước bên anh cùng sánh đôi. Bước trên con đường. Tình đôi ta mãi mãi.

Trao Trọn Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Vương M4U

Ngày xưa bé thường mơ mộng. Cùng mây gió cùng muôn trăng sao hát ca. Chợt một hôm tôi bỗng bắt gặp. Một nụ hoa đẹp lạ trông xinh đáng yêu. Làm tim tôi xuyến xao hỡi nụ hoa trắng nhỏ xinh. Nàng hay chăng trái tim sẽ nguyện.

Trong Tim Anh Luôn Có Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Vương M4U

Nơi anh đến chỉ có mùa đông. Chỉ có giá băng và lạnh lẽo. Nơi anh đến không có bóng hình. Của em yêu bên cạnh anh. Xa... làm sao nơi khuất trùng mây. Anh đếm lá rơi ngồi tiếc nhớ đến em. Bấy giờ ta đã cách xa.

Ước

Tác giả: Lương Duy Thắng

Ca sĩ: Minh Vương M4U

Có những lúc ta nhìn nhau con tim yêu thương như trào dâng trong lòng. Mà vì sao anh không thể nói anh yêu em. Vì anh biết ta không thể bên nhau . Có những lúc em nhìn anh ánh mắt ấy luôn hằn sâu trong trái tim anh.

Vệt Nắng Cuối Trời

Tác giả: Tiến Minh

Ca sĩ: Minh Vương M4U

Ca sĩ khác: Minh Tiến; Hoàng Bách

Xa mãi tận cuối trời. Lấp lánh cùng dòng mưa rơi. Vệt nắng chiều buông muộn màng. Anh nhớ em, người yêu ơi. Anh vẫn chờ em về, anh sẽ đợi mãi thôi. Dù vẫn biết khi hoàng hôn tan vào đêm dài. Chỉ còn lại đây mây đen bao.

Vì Sao Cuối Trời

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Việt Khánh]

Ca sĩ: Minh Vương M4U

Anh biết, dù mai đây, đôi ta sẽ về đôi đường. Ký ức rồi xa xôi mãi theo mây trời, nhạt phai. Anh biết, ngày chia tay, em đã khóc từng đêm dài. Những tháng ngày bao yêu dấu, rơi theo một vì sao cuối trời. Rồi thời gian.

Xa Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Vương M4U & Du Thiên (N Boro Remix)

Đi giữa bao người trên thế gian mới tìm được. Một trái tim làm tháng năm thêm nhớ thương. Thế nhưng lại chẳng ngần ngại vì hai ta nỡ xa nhau hoài. Mình chia tay chẳng lý do, chẳng đắn đo. Thấy một người giống em, trên con.

6 Pages<123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Minh Vương M4U