Cà Phê Nhớ Em

Tác giả: Bảo Kun

Ca sỹ thể hiện: Bảo Kun

Bước chân cuối chiều. Nắng buông trước thềm. Khẽ hôn tóc mềm. Hương gió. Ghé vào quán nhỏ. Ngồi uống một tách cà phê. Ngắm dòng người dạo ngang qua đây. Góc phố ấy vẫn vậy. Hoàng hôn vẫn vương vấn mỗi ngày. Không chịu.

Ghế Đá Ngày Xưa

Tác giả: Bảo Kun

Ca sỹ thể hiện: Lip B

Hạt nắng đưa em quay về sân trường năm ấy. Làn gió ru em mơ màng về lại chốn đây. Đã lâu rồi thế mà cảm giác như ngày hôm qua. Chợt nghe những tiếng nói thân thương của thầy. Hàng ghế đá ngày xưa cả lớp vẫn ở đó. Nghe.

Giấu Đằng Sau

Tác giả: Bảo Kun

Ca sỹ thể hiện: Song Luân

Đôi mắt hôm nay lặng thinh. Chẳng còn cười như những lúc mỗi ngày ...ta kề bên. Biết em đang có những nỗi buồn. Nhưng chẳng thể nào....Giấu được anh! Rất ít khi nào ...em hờn giỗi. Mà sao hôm nay cứ giống như là... một.

Qua Tết Anh Ấm Rồi

Tác giả: Bảo Kun & Nguyễn Khoa & Lăng LD

Ca sỹ thể hiện: Hồng Thanh

Gió se se ngoài trời êm êm. Nàng bước ngang qua đồng ruộng bao la. Biết em chưa ngỏ lời với ai. Tui bèn mon men chay đến thì thầm với em. Tính anh đây thật thà dễ thương. Từ mấy năm nay, chưa một lần với ai. Nói nghe chơi,

Thật Tiếc Cho Anh

Tác giả: Bảo Kun

Ca sỹ thể hiện: Minh Vương M4U; BAK

Anh đã cố cho em tiếng yêu này. Sao lại nỡ gạt hết đi như vây. Là khi trong em giờ không còn như lúc xưa? Những gì anh đã thấy liệu có đúng chưa? Không còn tiếng cười nói bên tai rồi. Và trái tim đó em đặt ở trên.

Vì Anh Có Em

Tác giả: Bảo Kun

Vì anh có em. Vì anh có em. Tháng năm dài bao mệt nhoài, nước mắt dài vì bao gian khó trôi hoài. Thân hao gầy, cho mai này ngày mình được ở bên nhau hoài. Đã bao lần, anh trôi xa dần, luôn nghĩ rằng mình mình hạnh phúc.

Viết Thêm Một Lần Yêu Anh

Tác giả: Bảo Kun & Phạm Đại Minh Nhật

Ca sỹ thể hiện: MiA

Gặp lại anh con tim em lại rối. Gặp lại anh đôi tay em lạc lối. Ngần ấy năm qua rồi, ngần ấy năm mình xa nhau. Gặp lại anh trong đêm mưa lạnh vắng. Cảm giác thân *** bỗng nhiên lại ùa đến. Chẳng thể nghĩ suy.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Bảo Kun