Em Ơi Lên Phố

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Minh Vương M4U

Thương lắm con sông. Với hàng dừa mộng xanh. Câu hứa năm xưa. Trong một chiều chơi mưa. Em nói em thương anh nhiều. Thương em anh tin rất nhiều. Nhưng đời không như giấc mơ đẹp. Em rời xa chốn đây. Một hai em muốn bước lên.

Em Yêu Anh Hơn Em Nghĩ

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Minh Vương M4U

Ca sĩ khác: Sarah Le

Vẫn biết là em với anh giờ đây chẳng là gì. Mà sao vẫn đau khi thấy anh đi bên người khác. Vẫn biết từ lâu tất cả cũng đã phai nhạt màu. Nhưng chưa khi nào em quên những giây phút ban đầu. Những lúc gặp nhau nói em giờ.

Giáng Sinh Cuối

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Vương M4U

Mùa đông. Nơi phố vắng. Lang thang cô đơn. Tìm qua góc quán quen. Chút ấm áp. Kỷ niệm khi xưa. Chúng ta gần nhau. Anh nhớ noel năm ấy. Đôi ra đã từng say đắm. Ngọn nến lung linh mơ trong. Màu ánh sao dịu êm. Có.

Hà Nội Của Tôi

Tác giả: Phùng Tiến Minh

Ca sĩ: Minh Vương M4U

Ca sĩ khác: Minh Quân; Nguyễn Hồng Ân

Hà Ɲội của tôi, mỗi khi đông về gió se lạnh. Ɲgào ngạt nỗi nhớ, năm tháng tan trong vòng taу. Ɲgẩn ngơ góc phố, từng câу đèn đứng như đang mơ màng. Hà Ɲội ơi, hoa sữa rơi haу là hương tóc em? Hà Ɲội của tôi, mỗi khi thu.

Hạnh Phúc Trong Mơ

Tác giả: Lương Duy Thắng

Ca sĩ: Minh Vương M4U

Trong cơn mơ anh thấy em luôn kề bên. Vòng tay ấm áp ôm anh những chiều gió rét. Cùng nhau trao tiếng yêu nồng nàn. Cùng trao nhau những chiếc hôn nhẹ nhàng. Và anh khẽ nói: "mình sẽ không bao giờ buông tay nhau phải.

Ký Ức Còn Đâu

Tác giả: Lương Duy Thắng

Ca sĩ: Minh Vương M4U & Hồ Quang Hiếu

Khi cơn mưa vụt qua là khi anh nhận ra rằng đôi ta đã chia xa. Giờ đây riêng anh mà thôi lặng im nghe đêm dần trôi. Những ký ức ùa về nước mắt rơi. Còn đâu yêu thương ngày xưa mình bên nhau trong chiều mưa. Người ơi em có.

Mảnh Ghép Đã Vỡ

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sĩ: Minh Vương M4U

Ngày tháng anh lệ rơi. Vì khóc bao đêm nhớ mong một người. Niềm đau chôn sâu cay đắng khi em vô tình lãng quên. Giờ anh biết phải làm sao để xoá đi bao kỷ niệm. Thật quá khó khi anh vẫn còn yêu em. Ở nơi phương trời.

Mình Chia Tay Nhé

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Vương M4U

Mình chia tay nhé, sẽ thôi mơ thêm giấc mơ đầu. Mình chia tay nhé, giống như trở về ngày đó chưa gần nhau. Chưa hề quen biết chưa hề vấn vương về nhau. Không thương, cũng không nhớ nhung gì thêm. Mình xa nhau nhé, thói.

Mình Yêu Nhau Bao Lâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Vương M4U & Bảo Anh & Hoàng Tôn

Lặng nghe bước chân buồn tênh. Làn mi cay khoé mắt buồn. Chuyện tình yêu nay đã chợt vụt bay. Tiếc chi một lời xin lỗi? Lòng anh đã thôi buồn chưa? Điều thân *** giờ trôi xa quá. Em sẽ chờ, sẽ mãi đợi. Dẫu anh không quay.

Mùa Đông Đã Qua

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phương Anh & Minh Vương M4U (new version)

Ca sĩ khác: Thanh Tùng Idol

Em! Anh muốn hôn lên làn môi rất nhớ. Em! Anh muốn hôn lên bờ môi rất xa. Em! Anh muốn bên em mùa đông thật gần. Phút giây khẽ nắm bàn tay. Em! Anh muốn hôn lên từ trong ánh mặt. Em! Chỉ biết yêu em thầm trong giấc mơ. Em!

6 Pages<123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Minh Vương M4U