Thật Lòng Anh Nhớ Em

Tác giả: Vũ Nguyên

Ca sĩ: Châu Gia Kiệt

Xa, nhưng sao anh chẳng thể quên bóng em yêu hôm nào, lặng lẽ ôi sao dịu êm. Em, Tim anh vẫn luôn thầm mong một ngày, em sẽ bên anh cùng bao lời yêu đắm say. Vì sao thế ta không chung đường, hãy nói đi người ơi. Bao lỗi.

Say Tình (Why I Love You)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Việt Dzũng]

Ca sĩ: Châu Gia Kiệt

Hỡi em yêu này hỡi em yêu. Đêm nay anh muốn được cùng em. Sẽ qua màn đêm. Hỡi em yêu lời nói thương yêu. Đêm nay cho em. Thương yêu thương yêu em. Thương yêu thương yêu àh. Đừng bước ra đi để khó quay đi. Em biết anh cần.

Sao Em Nỡ Ra Đi (Sao Anh Nỡ Ra Đi)

Tác giả: Lam Trường

Ca sĩ: Châu Gia Kiệt

Xin một tiếng dấu yêu quên đi mãi mãi niềm đau. Vẫn nhớ hôm nào cuộc tình theo gió về. Biết bao mộng mơ giờ đã đã quá xa xôi. Em giờ có tìm tìm đâu thấy bóng hình ai kia. Xin một tiếng dấu yêu quên đi mãi mãi niềm đau.

Quá Khứ

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Châu Gia Kiệt

Sống bên em những tháng ngày qua. Mà sao trái tim em không thể quên đi. Hình bóng ai kia làm em khóc thầm. Nhìn theo em, anh lại nhói đau. Có những lúc ta rất cần nhau. Để sưởi ấm đôi tim mang từng nỗi đau. Càng yêu em.

Phút Thật Lòng (Yêu Lầm 2)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Châu Gia Kiệt

Anh mơ về em giữa màn đêm nghe lạnh giá. Để rồi nuối tiếc khi bên đời anh không còn em. Phút chốc sai lầm anh vội quên đi bóng ai. Để giờ đây tiếc thương cuộc tình sao đã vụt bay. Cây khô lẻ loi đứng buồn trông theo.

Phũ Phàng

Tác giả: Châu Gia Kiệt

Ca sĩ: Châu Gia Kiệt

Đau đau mà chi em khóc để làm gì? Thôi em về đi khi đường tình đã hai lối. Ngày xưa ai bỏ tôi cho tiếng yêu lỡ làng. Sao em giờ quay về làm chi? Ngày nao anh gặp em trên phố sao tình cờ. Em như nụ hoa cười trong nắng đón.

Phù Du Trắng

Tác giả: Thái Khang

Ca sĩ: Châu Gia Kiệt

Cuộc tình ngày xưa anh trao em như giấc mơ thiên đường. Tường nụ hôn yêu thương trao qua những ngày thần tiên. Dâng trào đôi tim yêu cùng nhau bước qua bảo đời. Vòng tay em ngập tràn dấu yêu. Khi xưa người nói dù vật.

OK Chia Tay

Tác giả: Cao Minh Thư

Ca sĩ: Châu Gia Kiệt

Ca sĩ khác: HKT-M

Thì thôi em về đi đừng thương tiếc chi. Có chung giấc mơ thì cũng là mơ. Đừng bận tâm vì sao đường ai nấy đi. Ok ta chia tay nhé em. Tình ta không còn đau hẹn em kiếp sau. Đã không có duyên thì chẳng nợ nhau. Đừng bận tâm.

8 Pages<12345678>