Em Đừng Làm Như Thế

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Châu Gia Kiệt

Cũng tới một ngày thật buồn đường chia hai lối đi. Ngày xưa tôi và em sống vui trong tình yêu. Rồi một hôm em lìa xa bỏ tôi theo người kia. Để ngày dài còn lại ngàn nỗi đau. Nói biết bao lần vậy mà tại sao em chẳng.

Đường Xa Ướt Mưa

Tác giả: Đức Huy

Ca sĩ: Châu Gia Kiệt

Ca sĩ khác: Trọng Tấn; Elvis Phương & Như Mai; Kim Anh & Huy Sinh; Phan Anh Dũng (Saxophone); Đàm Vĩnh Hưng (remix); Lê Anh Dũng; Sơn Tuyền & Khánh Dũng; Sơn Tuyền; Hà Cẩm Tú; Khánh Hà; Xuân Hảo; Ý Lan; Trần Cao; Quỳnh Lan; Đàm Vĩnh Hưng; Nguyễn Hưng; Đức Huy; Tuấn Ngọc; Đàm Vĩnh Hưng & Hồng Ngọc; Guitar; Hồng Ngọc; Thái Châu; Kim Tương; Thichduthu (PBN); Nhật Trường; Thanh Tuyền; Người Hát Rong; Phạm Cao Tùng; Sĩ Phú; Thanh Ngọc & Kasim; Công Thành & Lynn (ASIA 9)

Đêm nay thời gian đứng yên lắng đọng. Cho đôi tình nhân đắm trong giấc mộng. Mưa rơi làm thêm khó câu giã từ. Vì đường xa ướt mưa. Da em lụa là, tóc em xoã mềm. Lung linh trời sao sáng trong mắt em. Môi em làm thêm.

Đừng Xa Anh Em Nhé

Tác giả: Huỳnh Nhật Đăng

Ca sĩ: Châu Gia Kiệt

Từ khi ta chia tay vầng trăng kia đã phai tàn. Vầng trăng héo úa khuất sau mây nhạt nhòa. Màn đêm mưa buông lơi chỉ mỗi anh bên thềm. Nhớ em, nhớ quá người ơi. Ngoài hiên mưa thu rơi lạnh giá buốt đôi vai gầy. Cầu mong em.

Đừng Nói Lời Chia Tay Khi Em Vẫn Còn Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Châu Gia Kiệt

Anh phải làm gì đây khi tình yêu không còn như trước. Chẳng còn em nữa anh lẻ loi trước thế gian này. Anh phải làm gì đây khi tình yêu sắp vỡ tan rồi. Triệu giọt nước mắt rơi trong đắng cay vô vọng sao. Đừng bắt anh phải.

Đừng Làm Một Người Giống Như Tôi

Tác giả: Cao Minh Thư

Ca sĩ: Châu Gia Kiệt

Ca sĩ khác: Tâm Anh

Nếu biết trước yêu em là khổ. Thì ngày ấy tôi đâu mong gặp em. Nếu biết trước em hay lừa dối. Thì người nói yêu em chẳng phải tôi. Em không yêu tôi là vì tôi không cho em. Cuộc sống như em hằng ước mơ. Có lẽ tôi không.

Đời Phong Ba

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Châu Gia Kiệt

Núi sông ngút ngàn đất trời bao la đời ta, làm thân tại phong ba hề chi đường đi tới bát ngát chờ ta. Thế gian đổi đời cho dù tương lai còn xa đường công danh thênh thang thời gian nào ta gắng bước tới ngày mai. Kiếp.

Đời Hát Cho Người

Tác giả: Thanh Long

Ca sĩ: Châu Gia Kiệt

Ta sinh ra trần gian. Làm thân hát rong nghêu ngao tháng ngày. Cho nhân gian niềm vui. Dù trong trái tim ta đơn lạnh quá. Khi ta vui thật vui. Người muốn ta ca lên u sầu. Con tim ta buồn vui, đời như cố quên... Hát.

Đoạn Tái Bút

Tác giả: Tú Nhi

Ca sĩ: Châu Gia Kiệt

Ca sĩ khác: Quốc Tuấn; Hoàng Châu; Ngọc Sơn; Chế Linh; Mạnh Quỳnh; Thái Châu; Thế Sơn; Trường Vũ; Tuấn Vũ; Người Hát Rong; Tuấn Ninh

Ta xa rồi em nhé, đường em, em bước vui. Đừng về bên gác trọ, để mặc tôi với đời. Tôi đi thật xa, quên hết chuyện ngày qua. Ở đây dù mưa gió, một mình tôi sẽ đi qua. Tôi đi tìm bôi xóa, tình em trong mắt tôi. Lời nào.

Đẹp Trai Thì Sao

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Châu Gia Kiệt

Đẹp trai thì sao, đẹp trai được gì. Nhưng anh có trái tim, yêu ai rất điên cuồng. Không giả nai đâu em, một khi yêu luôn trung thành không dối gian. Rồi mai rời xa, tình yêu tạm biệt. Anh không biết xót xa, anh không biết.

Cuộc Tình Mong Manh

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Châu Gia Kiệt

Ca sĩ khác: Mạnh Quỳnh (Nhạc Trữ Tình)

Chiều Đông đi qua phố vắng. Anh nhớ em trong dòng đời bão giông. Hoàng hôn xôn xao ngõ vắng. Anh vẫn đi bên đời âm thầm. Tình yêu tan như chiếc bóng. Người yêu nay xa cách lắm. Đời có ai có ai bên anh mùa đông.

8 Pages<12345678>