Khóc Cho Người Đi

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Châu Gia Kiệt

Ca sĩ khác: HKT; Đàm Vĩnh Hưng; Cao Thiên Vũ (remix); Khánh Phương; Khang Duy & 2NM; Cát Tuyền; Lâm Hùng; Chú Lùn Tiểu Sỹ Luân

Ở lại đây chỉ còn hai chúng ta. Nói ra đi những suy tư buồn phiền. Ngại ngùng chi vì ngày mai cách xa. Sẽ không còn gì để oán trách nhau. Người tình ơi dù lòng em đổi thay. Trái tim tôi vẫn mong em được vui. Đừng.

Hơi Ấm Trong Cơn Bão Tuyết

Tác giả: Cao Quân Kiệt

Ca sĩ: Châu Gia Kiệt

Đêm nay anh ngồi bên tuyết rơi, khi mùa đông trôi qua lòng anh nhớ em. Ngày em ra đi mang theo hơi ấm nồng nàn mang theo tình yêu của chúng ta. Cô đơn anh chìm trong nhớ thương, đôi hàng cây năm xưa nhìn nhau vấn vương.

Hãy Nói Một Lời Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Châu Gia Kiệt

Một khi ta đã cất tiếng nói yêu nhau rồi, người ơi. Thì đừng gian dối khiến cho nhau, lệ rơi. Nếu còn yêu, xin yêu nhau cho hết con tim. Và khi ta đã cất tiếng nói chia tay nhau, người ơi. Thì đừng nhung nhớ đến con tim,

Gượng Sống Bên Một Người

Tác giả: Kannan Nguyễn

Ca sĩ: Châu Gia Kiệt

Bao năm qua thầm kín với câm nín. Và nỗi nhớ thương về người. Ta yêu em và mong luôn bên em. Và những khát khao của tình yêu. Bao đêm qua vùi lấp với nỗi nhớ. Vì đã trót yêu em rồi. Ta đang bên ai, mà tình xưa sao chưa.

Giấc Mơ Có Em (Giấc Mơ Có Anh)

Tác giả: Diệp Ngọc Long

Ca sĩ: Châu Gia Kiệt

Ca sĩ khác: Lý Hải & Nina Trâm

Cuộc tình vừa tàn…lòng anh xót xa đau vội vàng. Hoài nhớ những giây phút mặn nồng. Còn đâu trong lòng anh. Đầy những thoáng yêu đương nồng nàn. Ngày xưa yêu dấu…sao nay bỗng phôi pha. * Bóng tối vây kín…ngập tràn dáng.

Ghen

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sĩ: Châu Gia Kiệt

Ghen, vì yêu nên anh ghen. Ghen, vì yêu nên tương tư. Chớ cho ai cầm lấy đôi bàn tay. Đừng cho kẻ lạ đi về chung một lối. Đừng cho bóng hình chen lấn tim em. Ghen, vì yêu nên anh ghen. Ghen, vì yêu nên xanh xao. Mắt.

Euro Dollar

Tác giả: Chí Bằng

Ca sĩ: Châu Gia Kiệt & Lâm Vũ & Chí Bằng

Tình mình hôm qua. Biết sẽ sao đây bây giờ. Biết sẽ sao đây bây giờ. Anh trai tơ anh ngu ngơ. Anh mong chờ. Tiền thì không thiếu. Biết phải tiêu sao bây giờ. Biết phải tiêu sao bây giờ. Anh trai tơ anh ngu ngơ. Ôi giấc.

Em Là Một Nữa Của Đời Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Châu Gia Kiệt

Này người yêu dấu hỡi. Có hiểu cho lòng anh. Người yêu ơi em là một nửa của đời anh. Giờ đây tuy cách xa mỗi người ở mỗi phường trời. Nhưng lòng ta vẫn hoài có nhau. Này người yêu dấu hỡi chớ đổi thay lòng nhé. Để tình.

8 Pages<12345678>