Yêu Rất Thật

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Châu Gia Kiệt

Ca sĩ khác: HKT; Ngô Kiến Huy; Quách Tuấn Du

Chuyện tình đó đậm sâu trong tâm hồn. Vẫn mãi mong nhớ hoài không nguôi. Từng lời nói người trao tôi hôm nào. Còn mặn nồng sao khó phai. Người tình hỡi, làm sao tôi quên người. Bóng dáng yêu dấu còn trong tôi. Người còn.

Vì Sao Em Lại Như Thế

Tác giả: Vũ Nguyễn

Ca sĩ: Châu Gia Kiệt

Nếu biết trước tôi đã lầm. Tôi thà không yêu em thật lòng. Tôi thà không biết em còn hơn. Để giờ đây người đã đổi thay. Nhớ lúc trước em hứa rằng. Sẽ bên tôi không lìa xa kia mà. Ôi còn đâu ngày thơ. Ôi còn đâu mộng.

Vắng Một Ngày

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Châu Gia Kiệt

Ca sĩ khác: Thu Minh; Điền Thái Toàn

Mỗi một ngày trôi qua là tôi nhớ, mỗi một ngày trôi qua là tôi khóc. Nhớ em rất nhiều, biết đã không còn, biết làm sao khi tôi sống cút côi. Vắng một ngày tôi không cười không nói, vắng một ngày như thiên đường che.

Ước Mơ Của Anh

Tác giả: Võ Anh

Ca sĩ: Châu Gia Kiệt

Những đêm vắng anh đếm sao trời,và thầm mơ. Ánh sao sáng như mắt em,và anh nhớ em. Anh nhớ em,hỡi em từng phút giây. Ước mơ anh thật nhiều biết không. Anh ước sao thấy em trong giấc mơ,từng đêm về. Ước mơ sẽ,bay vút.

Tình Yêu Vượt Thời Gian

Tác giả: Dương Tuấn Khanh

Ca sĩ: Châu Gia Kiệt

Đêm nay cô đơn chỉ riêng mình anh nhớ nhung. Nằm mơ thấy em vóc dáng ôi sao ấm nồng. Bờ môi em ngọt ngào đã trao mối tình. Thầm mang bấy lâu. Em đang nơi đâu biết chăng tình anh luôn khát khao. Được trông thấy em đắm.

Tình Yêu Diệu Kỳ

Tác giả: Trịnh Gia Kiệt

Ca sĩ: Châu Gia Kiệt

Ca sĩ khác: Hồng Mơ

Ôi tình yêu tình yêu diệu kỳ. Ôi tình yêu tình yêu diệu kỳ. Ôi tình yêu biết tìm nơi đâu. Ôi tình yêu biết tìm nơi đâu. Em như là tia nắng thắp sáng tâm hồn anh. Em như làn mây trắng gió thoảng bay ngang trời. Ôi.

Tình Như Mây Khói

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Châu Gia Kiệt

Đêm vắng đi trên lối mòn mình tôi đắm chìm trong men đắng, từ đây xa rôi. Đôi ta hôm nay sao các xa. Anh nơi dương gian luôn thương nhớ bóng dáng dấu yêu hôm nào. Giờ đành hối tiếc bóng em khuất xa rồi. Nơi âm u xa xôi.

Tình Đời Nhạt Phai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Châu Gia Kiệt

Cuộc sống luôn vội vã. Chẳng mấy ai còn chân tình. Chào đón khi gặp nhau. Dăm đôi ba câu nhạt nhòa. Cuộc sống luôn là thế. Đừng nói chi là nghĩa tình. Hãy hứa để rồi thôi nhưng qua hôm sau họ đã quên. Sống chết ai mặc ai,

Thổn Thức Một Tình Yêu

Tác giả: Trần Huân

Ca sĩ: Châu Gia Kiệt

Ca sĩ khác: Lý Hải; Hoàng Hải; Phương Thùy

Chiều nay tìm về con phố, phố đông mà quá xa lạ. Ngồi ôm tương tư con phố chợt nghe lòng buồn xót xa. Nhớ chuyện tình rất xưa mình cùng dưới mưa đi về. Nhớ ngày nào ấm êm giờ thì đã quên. Tình ơi...! Chiều nay.

8 Pages12345678>