Ngày Mai Sau Nếu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy

Như là cơn gió em khẽ đến bên anh. Như là tia nắng sưởi ấm bao hy vọng. Chợt tan vào bóng tối anh bơ vơ lẻ loi. Khi màn đêm phủ lấy đời anh. Giờ em về nơi đó chắc sẽ có yêu thương. Giờ em về nơi đó luôn có ai bên.

Nghi Ngờ

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lư Anh]

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy & Đông Nhi

Ca sĩ khác: Hứa Như Ý & Biên Thùy

Hỡi người tình giận chi hoài. Làm sao cho em hé môi cười. Giận nhau chi cho sầu em nhé. Lòng anh thêm đau buồn hơn. Chớ giận hờn làm ưu sầu. Hằn lên trên đôi mắt nhung huyền. Tình yêu luôn như trời mưa nắng. Khiến trái tim.

Ngô Kiến Huy Là Tôi

Tác giả: Duy Anh

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy

Đêm nay mưa ngoài sân tôi thấy mưa như đang hiu quạnh. Tôi muốn tiếng hát của tôi xóa tan đi mưa buồn. Người ta hay cho là tôi như khép con tim yêu thương kia mà nào chẳng hề nói ra. Tôi luôn luôn là toi Ngô Kiến Huy.

Ngủ Ngoan Nhé Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy

Người yêu của anh ơi! Chúc em ngủ ngoan nhé em! Người yêu của anh ơi! Đêm nay nằm mơ giấc mơ dịu êm. Màn đêm của đôi ta từ nay. Có anh đưa em về qua lối vắng. Biết giờ mình sẽ mãi luôn gần nhau. Người yêu của anh.

Ngủ Ngoan Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy

Ca sĩ khác: Tăng Nhật Tuệ

Người yêu của anh ơi, chúc em ngủ ngoan nhé em. Người yêu của anh ơi , đêm nay nằm mơ giấc mơ dịu êm. Màn đêm của đôi ta, từ nay có anh đưa em về qua lối vằng. Biết rằng mình sẽ mãi luôn gần nhau. Người yêu của anh ơi,

Người Không Hình Bóng

Tác giả: Duy Anh

Ca sĩ: Thu Thủy & Ngô Kiến Huy

Nắm chặt lấy anh và không muốn rời cách anh, chỉ còn lại vài phút giây ta gần nhau anh có biết. Chỉ cần thế thôi và em chỉ cần thế thôi, ước mong thời gian đứngyên anh đừng đi. Những ngày tháng qua là trong những ngày xót.

Người Lắng Nghe Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy

Đã rất lâu rồi âm thầm bên cạnh em. Từng ngày anh vẫn luôn im lặng. Dõi theo em từ xa, tình yêu không thể nói ra. Bởi vì anh đã đến sau người ta. Những lúc em cười, anh lại vui thật vui. Dù là em đã yêu ai rồi. Mỗi khi em.

Nhận Lỗi

Tác giả: Lil Nguyễn

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy

Vẫn biết tình mình đã hết. Trái tim vẫn đang quặng đau. Vẫn biết lòng mình phải quên. Đã không thể nào thay đổi. Nước mắt rơi, từng đêm, chợt nhận ra mình quá mềm yếu. Giờ làm sao, mặn nồng lúc xưa sẽ quay về, để nước mắt.

Nhật Ký Tím

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy & Midu

Lời yêu đương, câu nhớ thương. Ép từng trang giấy thơm, buồn hay vui, những ước mơ. Lấp đầy trang kỷ niệm. Rồi đôi ta như hiển nhiên. Thiếu thời gian để yêu. Dần phôi pha, tuy trái tim. Nhớ từng ngày tha thiết. Giá như.

Nhịp Tim - Ngô Kiến Huy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy

Cầm đôi tay, em bé thơ lòng bỗng thấy như bùn hơn. Nụ cười em như nắng mai mà tại sao tôi phải khóc. Rồi nơi đây sẽ mãi khôngcòn bước chân em đùa vui. Mà em vẫn lun giữ môi cười dù mai em phải xa. Dù em ra đi dù em xa.

9 Pages<123456789>
danh sách bài hát của ca sĩ Ngô Kiến Huy