Mưa Nước Mắt

Tác giả: Đông Nhi

Ca sĩ: Đông Nhi

Hạt mưa xuyên qua mây đen. Mang ưu tư thấm ướt đôi mi. Không gian bao la. Vây quanh em nỗi buồn. Ngày xưa đôi ta yêu nhau. Đêm mưa rơi anh đã nói bên em. Hãy đón nước mắt mối tình. Hạnh phúc xót với mây. Em lang.

Mùa Hè Yêu Thương

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Đông Nhi; Ngô Kiến Huy & Đông Nhi & Baggio

Ca sĩ khác: Mỹ Tâm; Triệu Hoàng; Lâm Chí Khanh

Ngày tháng trôi qua mau cho lòng thêm nuối tiếc. Một thời mộng mơ đã qua. Còn đâu nữa bóng dáng dịu dàng. Tà áo trắng thướt tha sân trường. Sẽ không còn những khi bâng khuâng. Nghe hè về trống vắng. Phượng buồn ngập.

Mr.sexy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đông Nhi

Là anh đó. Là cơn mê say. Và em sẽ. Của anh đêm anh. You are the Mr. Sexy Sexy. I wanna be your Lady Lady Lady. Giọt mồ hôi. Nhọ trên lưng anh. Làm em choáng váng. Làm em quên đi. You are the Mr. Sexy Sexy Sexy. I wanna be.

Mình Yêu Nhau Nhé Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đông Nhi & Hoàng Tôn

Ca sĩ khác: Lưu Vĩnh Kha & Ngô Như Thủy

Có đôi khi tình em thờ ơ em nào biết. Lòng lạnh giá với những ước muốn sao mỏng manh. Lòng ngẩn ngơ anh thấy u sầu. Vì cớ sao mãi yêu em. Cho ngày đông mưa tuyết không còn rơi. Tình em còn đây dành trao về anh đó. Và ngày.

Mỉm Cười Khi Anh Ra Đi

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: Đông Nhi

Lúc anh nói anh sẽ gần bên. Lúc anh nói anh chẳng rời xa. Chắc lòng em hạnh phúc đến biết bao. Em chẳng mong gì hơn bên anh. Rồi bao tháng năm sống hạnh phúc cùng anh. Ngỡ như không gì thể chia cắt được ta. Trăng và sao.

Mashup Giận Lòng - Xa Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh & Đông Nhi

Chiều hôm nay thoáng nghe tin em. Người ta nói em đang hạnh phúc... lắm. Thật không em có vui hơn nhiều cùng ai chốn ấy... Thế là hết, bao chờ mong ...Gửi tan theo những tia hi vọng. Cố lòng chợt đau nhói, cuộc tình tựa làn.

Luôn Có Một Vòng Tay

Tác giả: Đông Nhi

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy & Đông Nhi

Khúc nhạc dịu êm hòa vào đêm ngọt ngào hơn. Với mưa phùn xa bước ngoài ở kính nhỏ xa mơ. Siết chặc vòng tay để cảm thấy được gần thêm. Mắt vui này say đắm cùng lời yêu. Bước từng nhịp chân, từng nhịp chân thật gần.

Love Me Too

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sĩ: Đông Nhi

Trói em vào lòng trói trong vòng tay để hơi ấm anh không phai nhoà. Giữ lấy môi hôn giữ nhau thật sâu. Hạnh phúc dễ đâu kiếm tìm. Là ánh mắt thấu hiểu. Là ấm áp mỗi chiều. Babe Don't walk away. Boy You make me sway. Rồi.

Love Like You

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sĩ: Đông Nhi

Em muốn có anh đêm, ngày. Và môi hôn yêu đắm say. Em muốn vứt hết lo âu. Mình cùng ngắm ánh nắng mặt trời. Ngắm những chuyến xe khắp nơi. Để kề vai bên anh một sớm mai. Hạnh phúc ấy trong em. Là có anh mà thôi. Em sẽ.

Lời Thú Tội Ngọt Ngào

Tác giả: Đông Nhi

Ca sĩ: Đông Nhi

Mất người vì em đã lừa dối. Con tim nghẹn ngào bật khóc trách em quá khờ. Vụt mất đi bao lời yêu anh trao mà ngày ấy em mơ. Góc tối cay đắng riêng mình em mà thôi. Mất người vì em đã lừa dối. Con tim nghẹn ngào bật khóc.

10 Pages<123456789>»