Nếu Như

Tác giả: Akira Phan

Ca sĩ: Akira Phan

Ở phía xa xa nơi chân trời kia. Hoàng hôn tím như đã tối từ lâu. Chỉ mỗi anh ngồi một mình nhớ em. Với bao kỉ niệm của một thời. Thả trôi tâm trạng về chuyện ngày xưa. Từng ôm ấp trong tim bóng hình em. Từng mất ngủ vì nụ.

Ngôi Nhà Tuyết Trắng

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Akira Phan

Và mùa đông đã đến, bên thềm rơi tuyết trắng... Từng bông tuyết lung linh vỡ tan - như mối duyên đôi mình... Xoè bàn tay anh cố giữ thế nhưng tuyết tan mất rồi... Như em đã tan biến khỏi cuộc đời anh... Và tình anh vẫn.

Ngôi Sao Trắng

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: Akira Phan

Ngàn vì sao đêm nay, chiếu sáng nhân gian an lành. Vầng trăng khuyết, chứng minh tình yêu ta. Ngồi bên em, đưa tay ôm lấy bờ vai bé xinh. Làn hơi ấm, ta trao nhau trong màn đêm. Giọt sương khuya rơi rơi em thấy lạnh.

Người Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phương Nghi & Akira Phan

Nhớ Không em khi ta gặp nhau. Dưới trời sao lung linh ánh sáng, chắp tay cùng nguyện cầu. Cho chúng ta luôn nồng thắm. Ánh mắt em khi nhìn anh. Nồng nàn anh nhớ mãi muôn đời, làm sao anh quên người ơi. Sẽ mãi yêu em.

Nước Mắt Ánh Trăng

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Akira Phan & Phạm Thanh Thảo

Chuyện tình yêu như giấc mơ. Vừa mới đó nhưng giờ tan vỡ. Lời anh hứa,em đâu ngờ,lại như mây như gió vụt bay. Đừng buồn hay than trách anh. Nào có muốn đôi mình đôi ngã. Vì duyên số,không cho mình được gần nhau nên.

Nước Mắt Xin Đừng Rơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Akira Phan & Jolly Nguyen

Ngày em bước đi đi xa rời anh. Cô đơn từng đêm vây quanh. Vì anh đã sai yêu thương rồi sẽ không bao giờ quay lại. Đã qua rồi đã xa rồi. Chỉ còn mình em đơn côi. Sẽ quên thôi và sẽ qua thôi. Tình yêu rồi sẽ phai.

Quay Về Làm Chi

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sĩ: Akira Phan

Ca sĩ khác: The Men

Những năm tháng bên nhau giờ đã hết rồi. Những ân ái bên nhau giờ cũng chẳng còn. Vì người tôi yêu hôm nay đã rời xa. Đã quên bao yêu thương lúc xưa. Đên nơi chốn xa xôi tìm nơi yên bình. Lãng quên hết môi hôn người.

Quên Đi Một Cuộc Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Akira Phan & Akio Lee

Em ra đi mang theo. Yêu thương rời xa, xa rồi. Em buông lơi đôi tay. Phút giây này xa, xa người. Con tim anh hư hao. Mãi mong chờ em quay về. Cơn mưa rơi bên hiên. Bao đêm lòng nhớ phút đắm đuối. Cuộc tình này đã.

Sóng Khóc

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Hoàng Châu & Akira Phan

Ngồi trên bờ cát nghe tiếng sóng vỗ thấy sao não lòng. Bồi hồi lại nhớ em, anh nhớ vô cùng. Ngày xưa hạnh phúc cũng chính nơi đây ta mỗi ngày. Ngồi kề vai hát vu vơ bài tình ca. Chờ mong gì nữa khi sóng đã cuốn tiếng yêu.

Tại Anh Không Dũng Cảm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Akira Phan

Từng ngày qua, ở bên cạnh em mà không nói ra. Rằng con tim của anh đã yêu, yêu em yêu rất nhiều! Tình đơn phương mình anh lặng câm, anh chôn kín trong lòng. Sợ nói ra thì em không còn bên anh nữa. Rồi người ta ở đâu tự.

7 Pages<1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Akira Phan