Nơi Cuối Thiên Đường

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sĩ: Quang Hà & Hà Vy

Người ơi, anh muốn biết rằng. Trọn đời em yêu mỗi anh thôi. Này tình ơi, người em yêu mến. Em cần anh nhất trên cõi đời. Hỡi em anh muốn biết rằng. Dù khổ đau em có bên anh mãi thôi. Nhạt nhoà phai dù lòng băng giá. Yêu.

Nỗi Đau Của Tình Yêu

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sĩ: Quang Hà

Ca sĩ khác: Lương Nhật Duy

Hạt mưa đã xóa mờ. Từng góc phố vui buồn đêm đêm vì sao nhớ nhung. Con tim trót dại khờ tình gian dối. Ngày em cất bước quay vội đi. Dù cay đắng nhưng lòng ta không buồn đau nhớ em. Trong mơ thấy dáng em luôn gần bên.

Nỗi Đau Muộn Màng

Tác giả: Ngô Thụy Miên

Ca sĩ: Quang Hà & Kiwi Ngô Mai Trang

Ca sĩ khác: Đức Tuấn; Đình Bảo; Quỳnh Lan & Tuấn Hiệp; Trần Cao; Tuấn Ngọc; Linhhuong; Hoàng Nguyên; Tu Rau; Khánh Hà

Mưa rơi là nước mắt tình đã phai rồi. Mây trôi là nỗi nhớ tiếc thương mà thôi. Hạnh Phúc sao mắt môi em còn chơi vơi. Sao trái tim anh còn chưa nguôi. Những xót xa một thời. Mong manh đời như lá vàng úa trên cành.

Nỗi Đau Người Đến Sau

Tác giả: Thái Hùng

Ca sĩ: Quang Hà (Instrument); Quang Hà

Từ bấy lâu nay anh vẫn chờ vì đã yêu em thật lòng. Dù có khi chua xót trong vô vọng. Giờ dòng đời bao đam mê người xưa đã không trở về. Sao em mãi xem nhẹ tình anh. Vì quá yêu em nên anh đã quên mất rằng. Lý trí sẽ mãi.

Nơi Đây Ta Đã Có

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Hà

Ngày hôm qua ta vẫn còn nhau. Ngày hôm qua vương vấn mãi nơi đây. Từng ánh mắt từng nụ cười thắm thiết. Với những tháng ngày bình yên. Ngày hôm qua mưa rơi ướt nhòa. Ngày hôm qua nồng nàn những môi hôn. Giờ xa em xa.

Nỗi Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Hà

Có nỗi nhớ bao đêm anh thầm giấu. Vây quanh anh bao nhiêu nỗi sầu. Phải chăng ngày qua anh đã dối gian nhiều. Để giờ đây một mình anh với nỗi nhớ. Sao quên đi tháng năm ta gần nhau. Bao nhiêu yêu thương quanh ta lấp.

Nỗi Nhớ Mùa Đông

Tác giả: Phú Quang

Ca sĩ: Quang Hà

Ca sĩ khác: Bảo Yến; Bằng Kiều & Thu Phương; Thu Phương; Nguyễn Hồng Ân; Quách Thành Danh; Mỹ Linh; Ngọc Tân; Guitar; Quang Lý; Lê Dung; Hồng Nhung; Thanh Hà; Giáng Mi; Nhạc Không Lời; Nhạc Hòa Tấu; Hồng Kiên; Lệ Quyên; Phương; Ngọc Anh

Dường như ai đi ngang cửa, gió mùa đông bắc se lòng. Chút lá thu vàng đã rụng. Chiều nay cũng bỏ ta đi. Nằm nghe xôn xao tiếng đời. Mà ngỡ ai đó nói cười. Bỗng nhớ cánh buồm xưa ấy. Giờ đây cũng bỏ ta đi. Làm.

Nội Tâm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Hà

Ca sĩ khác: Hoàng Rapper

Sao em về đây làm chi. Sao em đến với anh làm gì. Để giờ đây anh biết rằng. Anh mất em từ lâu. Trăm năm chuyện tình dựng xây. Mà nay tan vỡ theo mây trời. Ơi thôi bây giờ ta biệt ly. Sao cứ vấn vương làm gì. Vì yêu em dại.

Nụ Hôn Cuối Cùng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Hà; Hồ Quỳnh Hương & Quang Hà

Ca sĩ khác: Gia Huy; Bằng Kiều & Nguyễn Hồng Nhung

Khì tình yêu nồng say. Trái tim thổn thức bao ngày. Mong thời gian ngừng trôi mình mãi bên nhau. Nhưng tình yêu ai biết. Người bước đi xa mãi nơi nào. Khóc cho cạn lời, nói chi khi dòng lệ rơi. Dẫu biết bên nhau là.

Nuối Tiếc

Tác giả: Bình Nguyên

Ca sĩ: Quang Hà

Khi em đi, khi em đi. Con tim anh như đang cào xé. Em xa anh, em xa anh. Con tim anh như đang khô héo từng ngày. Vì đợi chờ một hình bóng vì đợi chờ một lời hứa. Dù anh biết cũng chỉ là vô vọng. Quên em đi, quên em.

danh sách bài hát của ca sĩ Quang Hà