Lắng Nghe Mùa Xuân Về

Tác giả: Dương Thụ

Ca sĩ: Quang Hà

Ca sĩ khác: Bùi Anh Tuấn & Bảo Anh; Thủy Tiên & Noo Phước Thịnh; Trần Vũ Hà My & Đình Phước; Đoàn Phi; Hồ Quang Hiếu & Hương Tràm; Nguyên Thảo; Nguyễn Hồng Ân; Bằng Kiều; Trần Thu Hà; Xuân Phú; La Sương Sương; Hồng Nhung; Thanh Lam; Mỹ Linh; Hồng Nhung & Bằng Kiều; Xuân Thọ; Various Artists; Trang Nhung

Giọt mưa nào rơi thật êm trên phố phường. Mùa hương nào thơm thật thơm trong gió thoảng. Và em đợi anh đợi anh như đã hẹn. Nghe trong mưa đêm mùa xuân lặng lẽ sang. Phải chăng mầm non mùa xuân đang hé nở. Phải chăng nụ.

Liên Khúc: Hãy Đến Bên Anh; Trời Còn Mưa Mãi

Tác giả: Lời: Nhật Ngân

Ca sĩ: Quang Hà & Kiwi Ngô Mai Trang

Ca sĩ khác: Nguyên Khang

Ngày đó cứ ngỡ với nhau ta muôn đời chung bước về. Tình mới đã quá đắm say thoáng đã nghe những ê chề. Người hỡi có nhớ tới em với những đêm xưa ta say ân tình. Người mãi vẫn sống giữa em trong tim này.

Linh Hồn Đã Mất

Tác giả: Bằng Kiều

Ca sĩ: Quang Hà

Ca sĩ khác: Phương Trang; Bằng Kiều

Em giờ đây đã đi rất xa. Mang cả cuộc tình hai chúng ta. Mình biệt ly rồi em taa chia hai lối về. Cuộc đời anh giờ đây chỉ thấy nỗi cô đơn. Tại sao em bỏ đi. Không nói câu giã từ. Đường tình ta ngày mai chỉ có anh.

LK Thiên Đàng Ái Ân - Chỉ Có Em - Tình Vẫn Chưa Yên

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Quang Hà

Ca sĩ khác: Lương Tùng Quang & Thuỷ Tiên

Đường nào vào thiên đàng ái ân. Là đường vào nhịp thở lân-lân. Mùa Xuân đang đi trong lời yêu mới. Có hoa vàng phủ đường mòn gót chân mềm. Lạc vào vườn Xuân tình ngất ngây. Thả hồn vào cơn gió mê say. Cành hoa tươi chôn.

Lỡ Yêu Em

Tác giả: Phạm Thanh Hà

Ca sĩ: Quang Hà

Khi em giữ trái tim của anh. Để tình yêu anh nơi đâu? Em có còn thương nhớ về nơi ấy? Anh muốn níu chân em thật lâu. Sợ rằng em thương nhớ ai. Thật lòng anh luôn. Sợ rằng em không còn yêu anh nữa. Nói với anh:.

Lời Tạm Biệt

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sĩ: Quang Hà

Say good bye ! Trăng tàn đêm chia tay . Say good bye ! Đừng khóc hứa sẽ không quay đầu . Say good bye ! Đường duyên đã hai lối . Say good bye ! duyên tình ta đã nát . Say good bye ! Tại sao em nỡ quay lưng lại. Vì.

Lời Thề

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sĩ: Quang Hà

Nếu lúc trước đừng tin lời thề. Với ánh mắt thật sâu một đời. Hôm nay đâu hoang vắng. Tôi đớn đau nhưng em cười vui. Nhớ lúc trước vội tin lời thề. Chẳng nghĩ đến tình em vội vàng. Nên hôm nay tan biết. Bao giấc mơ yêu.

Lời Tỏ Tình Dễ Thương

Tác giả: Ngọc Sơn (trẻ)

Ca sĩ: Quang Hà (DJ Phơ Nguyễn Remix)

Ca sĩ khác: Lương Gia Huy (new version); Don Hồ & Hạ Vy; Châu Ngọc; Gia Huy; Yến Khoa; Ngọc Huyền & Kim Tử Long (tân cổ); Andy Thanh; Thanh Thảo; Ngọc Sơn; Minh Tuyết; Hạ Vy; Cát Tiên; LacQuan

Hỡi người yêu, em như ngàn ánh sao. Bừng lên trong màn đêm lung linh đẹp xinh. Những phút thần tiên, bên em lòng ngất ngây. Trào dâng trong lòng em, đêm mê cuồng si. Mình yêu nhau đi và yêu nhau hoài nhé em! Kề vai.

Mãi Mãi Trong Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Hà

Còn mình tôi nghe mưa rơi. dòng. Thời gian trôi xa xôi. lãng quên dấu chân lặng lẽ. Kỉ niệm xưa trong men say , vội vã ôi. Câu dã từ , ngừoi yêu đấu ơi sao em vội quên. Và mùa thu đi qua tôi, còn trong em. Như trong tôi.

Mãi Mãi Yêu Em

Tác giả: Xuân Anh

Ca sĩ: Quang Hà (DJ Hiếu Phan Remix)

Chợt buồn khi em xa vắng. Tình sầu khi ta xót xa. Vì một người đi không trở lại. Cho ngàn năm ta thương nhớ. Tìm được gì khi ta đã mất. Dĩ vãng bay xa tầm tay. Và một người ra đi cuối trời. Cho một người ngồi đây nhớ.

danh sách bài hát của ca sĩ Quang Hà