Chúc Xuân

Tác giả: Đinh Trung Chính

Ca sĩ: Quang Hà

Ca sĩ khác: Đàm Vĩnh Hưng & Dương Triệu Vũ; Châu Gia Kiệt; Đàm Vĩnh Hưng; Vân Quỳnh & Dương Triệu Vũ; Hứa Như Ý; NguoiDepDiamond; HoaTiGon & Quyetforever; Don Hồ

Pháo nổ tưng bừng đón xuân, trong tim bao người hát vạng . Chờ giao thừa sang chào đón muôn nhà. Mong cho sang năm được bình an, trước chúc ông bà lão niên, kính chúc ba mẹ phước an, cùng anh chị em cùng với muôn nhà.

Chuyện Hai Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Hà

Một người sầu vơi sầu vơi phố mưa buồn nhớ một người. Một người thầm mong thầm mong dáng một người bước qua thềm. Người tình em ơi có hay anh yêu am nhiều lắm. Này người tình ơi vì sao trái tim em măi hững hờ. Để mặc mình.

Tác giả: Đức Thịnh

Ca sĩ: Quang Hà

Có giấc mơ tôi vẫn thường mơ. Có nỗi đau tôi vẫn hoài đau. Có mấy ai muốn tình tan vỡ. Có mấy ai muốn đời bơ vơ. Có nước mắt xoa đi niềm đau. Có nước mắt chỉ thêm u sầu. Có những điều đời mình không muốn. Có nỗi đau cứ.

Cơn Đau Cuối Cùng

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Quang Hà & Quách An An

Ca sĩ khác: Nguyễn Hồng Ân; Lê Hiếu; Lương Tùng Quang; Đặng Hoàng Hiệp; Chế Đình Vĩnh Phú; Lê Hoàng Nhi; Đức Quang; Hoàng Châu

Đứng bên em im lặng thật lâu. Nhìn thấy nhau cứ thêm u sầu. Trái tim anh đang ghìm thật sâu. Từng nỗi đau mà em muốn dấu. Biết bao nhiêu ân tình của ngày xưa. Còn lại đây vài phút giây thôi cũng chẳng còn chi nữa.

Con Đường Thênh Thang

Tác giả: Tường Văn

Ca sĩ: Quang Hà

Có một ngày đôi chân người quên lối về. Có một chiều trong sương khói bụi mờ. Em quay mặt đi để lại tình yêu hôm ấy. Cho mưa phùn bay cùng hòa giọt nước mắt trong tim. Ngước lại nhìn môi em còn vương chút buồn. Nói được.

Cơn Mưa Mùa Đông

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Hà

Một ngày mùa đông vòng tay người yêu ấm áp. Đường trời lạnh câm mà sao lòng anh thấy nhẹ nhàng. Dòng người bước nhanh sót chút nắng vàng mong manh. Dịu dàng mái tóc thơm mát em khẽ tìm môi anh. Rồi trời chợt mưa hạt mưa.

Con Tim Mồ Côi

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sĩ: Quang Hà

Ta chia tay nhau thôi. Người ơi vấn vương làm gì. Nay ta không hợp nhau. Ừ thôi đến đây chia lìa. Qua bao nhiêu phong ba. Mình đến với nhau để rồi. Xa nhau trong buồn tênh. Từ đây sẽ như người chưa quen. Giá như ngày.

Cuộc Đời Phía Trước

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Hiền Thục & Quang Hà

Đâu ai biết trước đời mình rồi thì sẽ ra sao ngày mai. Nên em chớ có muộn phiền để phung phí tháng ngày xuân xanh. Xin em hãy sống vì mình và hãy sống vì người yêu em. Quên đi quá khứ bằng những nụ cười để đâu đớn tan vào.

Cuộc Tình Trong Cơn Mưa (Tình Trong Cơn Mưa)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Huỳnh Nhật Tân]

Ca sĩ: Quang Hà & Trần Nam

Ca sĩ khác: Dương Edward & Tùng Tic (Acoustic Cover); Minh Tuyết; Quang Toàn; Nguyễn Hồng Ân; Đan Trường; Tú Quyên; Hứa Như Ý (Remix); Triệu Minh; Trịnh Tuấn Vỹ

Người đi trong đêm mưa gió buồn. Những bước chân lẽ loi một mình nỗi quạnh hiu. Có nghe lời gió lạnh lùng. Như tình yêu mới hôm nào. Khi một lần tìm đến nhau. Một lần tình đam mê. Tìm đâu nữa môi hôn dấu yêu. Đã.

24 Pages<123456789>»
danh sách bài hát của ca sĩ Quang Hà