Xin Anh Lại Về

Tác giả: Minh Nhiên

Ca sĩ: Ngô Mai Trang

Ngày xưa bên nhau anh đã nói yêu em. Bằng ngàn sao lung linh trên trời đêm. Tình yêu đôi ta tựa như ánh sao muôn màu. Và em là vì sao đẹp nhất. Em nép dưới vai anh, nghe ấm áp con tim. Tình yêu đôi ta giống như mơ. Ta đã.

Nỗi Buồn Riêng Em

Tác giả: Tường Văn

Ca sĩ khác: Kiwi Ngô Mai Trang

Đêm nay mình em nỗi buồn cô đơn lẻ loi. Đêm nay mình em ôm niềm đau thương rạng vỡ. Nhớ đến những lúc có anh. Với bao nhiêu tình yêu ngọt ngào. Nhưng sao giờ đây người đi đến chốn xa vắng. Đêm nay dường như muôn vì sao.

Lỗi Lầm

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng & Ngô Mai Trang

Karaoke: Phan Đinh Tùng & Ngô Mai Trang

Ca sĩ khác: Lương Tùng Quang & Ngọc Liên; Kiwi Ngô Mai Trang; NguoiDepDiamond & Tinhca_vietnam; Lương Gia Huy & Helen (Remix); Uyên Thanh & Bảo Huy

Có khi nào em buồn em nhớ đến anh. Có khi nào em ngồi em khóc vì anh. Tình yêu ta ly tan vụn vỡ khi đẹp đôi. Vì sao thế anh làm gì có lỗi. Em rất buồn em nào có lỗi với anh. Có bao giờ anh giành tất cả vì em. Để khi.

Lời Biệt Ly

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Ngô Mai Trang

Chỉ một lời nói em ở đây anh phải đi. Em ơi hãy cố gắng sống không còn anh. Biệt ly người nói anh là ai em cần chi. Người cần chi anh hãy quên anh từ đây. Anh thật không biết hay anh đang dối lòng. Vì em tin anh rất hiểu.

Đằng Sau Nụ Cười

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sĩ: Ngô Mai Trang

Em đã cố gắng nhưng cuối cùng. Phải chấp nhận mất anh. Em đã cố giữ nhưng nào có giữ được đâu. Có lẽ trái tim anh không là của em. Có lẽ tiếng yêu thương không dành cho em. Cho đến bây giờ em mới tin rằng. Là anh không hề.

Biệt Khúc Cho Anh

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sĩ: Ngô Mai Trang

Tiếng yêu em ngày xưa đã trôi theo dòng nước. Vẫn biết cuộc tình ta đã đến lúc phân ly. Mà con tim em vẫn ngỡ ngàng. Nói yêu anh ngày qua đến hôm nay biệt ly. Em vẫn không tin duyên số đã an bài. Vì trong tim em đây vẫn.

Ánh Trăng Lẻ Loi

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Thanh Tâm]

Ca sĩ: Ngô Mai Trang

Ca sĩ khác: Lâm Thuý Vân; Ngọc Hương; Tâm Đoan; Hạ Vy; Loan Châu; Thảo My; Thanh Thảo; La Sương Sương; DTDT (mp3); Hoài Hương

Này người yêu hỡi xin đừng quay bước. Vì em đã trót yêu anh. Tiếng yêu đầu ngại ngùng dẫu ân tình ngàn trùng. Muôn bể dâu, em nào biết đâu. Này người yêu hỡi, ân tình em đó. Ngàn năm như ánh trăng tan. Vẫn muôn đời.