I Cry

Tác giả: Tony Việt

Mưa sao cơn mưa buồn. Quạnh hiu trong đêm vắng. Lang thang mê man tìm một ai. And i cry i cry. Không gian cô đơn này. Chợt nghe tiếng chân đến. Em ngỡ như như là anh. And i cry i cry. Tí tách khẽ lá ngoài hiên. Em.

Không Giới Hạn

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Tim & Khổng Tú Quỳnh

Có những lúc sóng gió ngỡ như mình sẽ mãi cách xa. Ngỡ đâu tình yêu chỉ thoáng qua. Nào ngờ hay em yêu người thiết tha. Có những lúc thức trắng nhớ em nhiều hơn đôi mắt cay. Nhớ đêm ngày đôi ta đắm say. Nhớ khi anh ôm em.

Lạnh

Tác giả: Tonny Việt

Ca sĩ: Khổng Tú Quỳnh & Tony Việt

Mùa đông lại đến từng bông tuyết lại rơi. Lòng nhớ em buông lơi, nhìn về phía chân trời. Nơi nào sẽ gặp lại em, vòng tay em nay đã xa, con tim tôi như lạnh giá, tâm hồn như gục ngã, một chuyện tình đã qua theo. Bao nhiêu.

Liên Khúc: Bên Em Mùa Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy & Đông Nhi & Khổng Tú Quỳnh & Ông Cao Thắng

Bên Em Mùa Xuân]. Nhịp bước, nhịp bước trên hè phố rộn ràng. Hoa thắm, hoa thắm hương mùa xuân dịu dàng. Xa mây trời một màu xanh. Em tươi cười và cùng anh đón xuân về. Giọt sương mai long lanh thế. Lòng ai bâng khuâng.

Liên Khúc: Kí Ức Tuổi Thơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khổng Tú Quỳnh & Băng Di & Nukan Trần Tùng Anh & Cao Mỹ Kim & Tronie Ngô & Nam Hee & Đàm Phương Linh & Dương Hiếu Ngĩa

----[Sắc Màu Tuổi Thơ]----. Ngồi nơi đây không gian bao la lũ chim đua nhau hát ca. Từng giọt nắng ấm áp tươi sáng muôn hoa lung linh sắc màu. Chợt nhớ đến lúc thơ bé đôi ta tung tăng vui đùa. Ngày xưa ấy nay đã xa vắng.

Lời Yêu Trong Gió

Tác giả: Duyên Hương

Tay trong tay bước đi bên nhau. Vui chung vui quên hết đi âu sầu. Nói với gió ta sẽ bên nhau hoài. Chỉ có anh và em hát khúc hát thắm tươi nụ cười, ngân câu ca vang mãi luôn yêu đời, để gửi đến mây lời hứa yêu em mà.

Nhớ Lắm

Tác giả: Đăng Thiện & Kim Ngân

Ca sĩ: Khổng Tú Quỳnh

Ca sĩ khác: Khánh Linh; Hoàng Rapper

Này người em yêu. Trong tay bước đi bên nhau. Thì thầm, nói với em. Rằng mình sẽ yêu nhau hoài, trọn đời. Có sao và có trăng. Có anh và có em. Vẽ nên chuyện tình yêu như là cổ tích. Nhớ lắm anh ơi! Vu vơ những câu.

R & B Buồn

Tác giả: OnlyC

Ca sĩ: Khổng Tú Quỳnh

Chợt cơn mưa, tắt thật nhanh phố lạnh tanh. Phố chỉ mình em bước đi, cầu vồng mang những ngày mưa những ngày vui. Thấy có người tay nắm tay. Tình yêu đến ấm con tim. Mong từng ngày cứ thế trôi. Em thấy yêu thương.

Sánh Đôi

Tác giả: OnlyC

Ca sĩ: Khổng Tú Quỳnh

Đôi chân em bước nhanh. Bao lần đi qua con phố quen. Ánh mắt anh nhìn em. Bối rối theo em làm quen. Đừng đi theo em nhé anh. Anh làm tim em xao xuyến. Bao nhiêu lâu đôi bàn chân ghé qua. Ban mai trong nắng tươi. Anh tặng.

Sẽ Không Ngốc Nữa

Tác giả: Văn Thiên Hạnh

Ca sĩ: Khổng Tú Quỳnh & Binz

Nghẹn ngào từng câu nói. Mệt nhoài trong đêm tối. Cảm xúc em giờ đây vỡ vụn. Đừng giả vờ yêu em. Đừng giả vờ bên em. Anh cứ đi với ai kia đi. Chẳng thể yêu anh nữa rồi anh ơi. Vì em quá ngốc nên tin anh những ngày.

4 Pages<1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Khổng Tú Quỳnh