Anh

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Như Ý

Ca sĩ khác: Bằng Kiều & Vân Quỳnh; Mỹ Lệ & Trần Tâm; Thùy Chi & Anh Vũ

Anh vẫn đến dù trời gió mưa giăng khắp lối. Dù cho những lúc giá rét suốt đêm mùa đông lạnh lùng. Anh đến với ánh mắt bao tình yêu nồng nàn. Nụ cười trên môi xoá hết âu lo. Em mang đến cuộc đời những phút giây ấm áp. Tựa.

Anh Có Phải Người Đàn Ông Tốt

Tác giả: Như Ý

Ca sĩ: Như Ý

Sợ tình yêu mới mong manh dễ vỡ. Sợ lòng người đổi thay theo thời gian. Tình yêu sẽ đến với em trong bao lâu. Và em tự hỏi rằng mình sẽ yêu ai. Với ánh mắt ấy em tin anh thích em. Em không quan tâm khi anh biết rất nhiều.

Anh Không Phải Là Giấc Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Như Ý

Khi em quen anh bao âu lo tan biến trong cuộc đời. Và khi em yêu anh em ngỡ như mình tựa cánh chim. Tình ngỡ sẽ mãi mãi không bao giờ tan. Nhưng anh giờ đây như cánh chim phương trời nào. Em nghe con tim yêu thương trong.

Bài Tango Kỷ Niệm

Tác giả: Thái Hùng

Ca sĩ: Như Ý & Nghi Văn & Nhật Kim Anh

Thêm một lần nữa để rồi cách xa nghìn trùng. Em về nơi ấy cố chôn vùi mộng ước đầu. Kỉ niệm ngày xưa mờ dấu. Đường đời rẽ chia ngàn lối. Ta mãi yêu người mà thôi. Ân tình đã lỡ cũng đành chắp tay nguyện cầu. Em trọn.

Bé Yêu

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Như Ý & Quách Tuấn Du

Ca sĩ khác: Đoàn Phi & Hà Thanh Xuân; Gia Huy; Cẩm Ly & Quốc Đại; Lưu Hồng; Công Thành & Lyn; Duy Quang; Tuấn Anh; Sơn Ca & Tuấn Dũng; Nhã Phương; Ái Vân & Thái Châu; Huỳnh Thật; Hà Thanh Xuân; Chí Tài & Phương Loan; Thùy Hương & Spencer; Tuấn Vũ

Ngày em đến mang thêm mùa xuân đôi tám. Đời chưa đến chan bằng nét yêu. Làn mi ướt mắt nai tròn xoe ngơ ngác. Bé ơi, nhìn em, anh ngẩn ngơ. Và anh viết cho em bài ca mơ ước. Dù mơ ước chỉ là ước mơ. Rồi đêm tối dáng em.

Biệt Ly

Tác giả: Dzoãn Mẫn

Ca sĩ: Như Ý

Ca sĩ khác: Hương Lan; Quang Thọ; Thanh Hà; Thanh Lan; Dalena; Ý Lan; Thanh Thúy; Nhật Trường; Mai Hương; Như Mai; Đức Long; Đức Tuấn; Kenny Thái; Duy Trác; Đinh Ngọc; Mộc Lan (trước 75); Thái Thanh (trước 75); Thanh Thúy (trước 75); Lệ Thu (trước 75); Anh Ngọc (trước 75); Tiny Young (trước 75); Khánh Ly (trước 75); Trần Thái Hoà & Lam Anh & Đình Bảo; Viết Thái; Trần Cao; Lan Ngọc; Mỹ Hạnh; Phương Thanh; Tuấn Ngọc; Khánh Ly; Phạm Cao Tùng

Biệt ly nhớ nhung từ đây. Chiếc lá rơi theo heo may. Người về có hay. Biệt ly sóng trên giòng sông. Ôi còi tàu như xé đôi lòng. Và mây trôi nước trôi. Ngày tháng trôi cùng lướt trôi. Mấy phút bên nhau rồi thôi. Đến.

Biết Thế Thì

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Như Ý

Biết thế thì khi xưa đừng nói. Biết thế thì khi xưa đừng hứa. Biết thế thì thì không bận tâm. Biết thế thì giờ làm được chi. Biết thế thì khi xưa đừng đến. Biết thế khi xưa đừng nhớ. Biết thế thì thì yêu làm chi. Biết thế.

Bình Minh Ảo

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Như Ý

Những ngày xưa có nhau buồn vui. Những ngày xưa biết bao mơ mộng. Những ngày xưa lắm lem đôi bàn tay. Từng ngày mưa nắng thấm đẫm bờ vai. Ta vẫn không quên nhìn về phía trước. Dù những lo toan nhọc nhằn vây quanh.

Bình Yên Sẽ Đến

Tác giả: Khánh Loan

Ca sĩ: Như Ý (Remix); Như Ý

Bắt đầu lại thôi bạn của tôi ơi. Đừng khóc thêm cho người đã xa rồi. Muộn phiền nhiều càng làm đời u tối. Hãy lau khô đi giọt nước mắt trên môi. Tháng ngày dần trôi bạn sẽ quên thôi. Đời sẽ vui rồi tình sẽ lại về. Đời còn.

9 Pages123456789>
danh sách bài hát của ca sĩ Như Ý