Lỗi Lầm Của Anh (Lỗi Lầm Của Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sĩ: Hoàng Bách

..Anh đi tìm trong nỗi muộn phiền. Anh đi tìm trong bóng chiều dần tàn. Anh đi tìm trong những đớn đau, tìm em dẫu biết muộn màng. Nhưng anh chỉ nhìn thấy đường mịt mờ, người ơi em ở nơi đâu? Từng ngày qua anh.

Khi Cô Đơn Anh Gọi Tên Em (Khi Cô Đơn Em Gọi Tên Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nhật) [Lời Việt: Cẩm Vân]

Ca sĩ: Hoàng Bách

Ca sĩ khác: Ngọc Huệ; Phi Khanh; Tam Ca Áo Trắng; Thanh Hà; Ái Vân; Thanh Thúy; Cẩm Vân; Thu Phương; Cẩm Ly; Diệu Hằng; Khánh Ngọc

Nắng mai tràn về. Bướm hoa cười đùa. Cùng sánh bước bên nhau. Dưới con phố dài. Đến trong mộng rồi. Đến trong cuộc đời. Lòng ngất ngây bên ánh trăng mơ màng. Đường về cô đơn em luôn mãi nhắc tên người. Tình này.

Hận Tình Trong Mưa

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nhật) [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sĩ: Hoàng Bách

Ca sĩ khác: Vũ Khanh; Ngọc Lan; Hương Lan; Họa Mi; Phan Thu Lan; Tuấn Anh; Carol Kim; Kiều Nga; Quang Dũng; Elvis Phương; Lưu Hồng; Lệ Thu; Thanh Lan; Dương Triệu Vũ; Thái Châu; Don Hồ; Quỳnh Vi; Hoàng Nguyên; Hứa Như Ý; Tú Quyên

Người tình đi xa, mãi nơi chân trời. Trời u tối, mùa đông đang tới ngày dài quá dài. Mưa vẫn rơi mù khơi, mưa tơi bời, từng giọt mưa trên mái ngói nghe như lời, lời tôi khóc cho tôi. ĐK:. Người yêu dấu ơi về đây.

Gọi Tôi Chú Mèo Dễ Thương

Tác giả: Hand Leajung

Ca sĩ: Hoàng Bách & Hand Leajung

Call me a cat cat cat cat dễ thương. Call me a cat cat cat cat dễ thương. Tôi sinh ra là một chú mèo dễ thương. Đuôi tôi ngoe nguẩy tôi luôn luôn thấy vui. Tôi có một đôi mắt xanh. Tôi có một tiếng hát nhẹ nhàng trong.

Giây Phút Mong Manh

Tác giả: Hoàng Bách

Ca sĩ: Hoàng Bách

Chẳng còn nữa những vết thương tâm hồn. Chẳng còn nữa những đớn đau hờn giận. Chẳng còn nữa những xót xa hôm nào. Khi anh nghĩ đến em. Chỉ là bóng tối vây quanh căn phòng. Chỉ là nỗi nhớ đốt thiêu tâm hồn. Chỉ là những.

Giáng Sinh Một Mình

Tác giả: Hoàng Bách

Ca sĩ: Hoàng Bách

Cô đơn anh đi nào hay giáng sinh đã về. Đi đâu đêm nay cho lòng nghe nặng trĩu bao nỗi buồn. Xa em bao đêm nào anh ngỡ đã quen rồi. Quen đêm từng đêm mùa đông đêm lạnh giá trôi. Từ khi xa em anh miệt mài quên tháng ngày.

Giá Như

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Bách

Ca sĩ khác: Quang Hà

Em hỡi, tình mình phôi phai thế sao? Thật thế sao? Nỡ lãng quên anh thật sao. Là lý trí em chọn như thế. Hay trái tim em chọn như thế. Nếu như con tim em chọn lựa, đành thôi. Giờ tình ta ngọt ngào đã thay cay đắng. Anh.

Giá Như

Tác giả: Hoàng Bách

Ca sĩ: Hoàng Bách

Và rồi chia ly, và rồi em đi trong cơn gió đông lạnh lùng không tìm về nữa. Chìm vào cô đơn chìm vào cơn say hoang mang bơ vơ trong những đêm dài nuối tiếc. Giá như những tháng ngày bên nhau anh đã biết yêu em nhiều.

Dù Biết Không Bao Giờ

Tác giả: Hoàng Bách

Ca sĩ: Hoàng Bách

Để tình yêu trôi vào lãng quên. Để kỉ niệm yêu không là nỗi đau. Xin đừng mãi nuôi hy vọng. Xin hãy quên đi ngày hôm qua. Phải nhìn thật sâu vào bóng đêm. Và nhận ra đêm là bóng ta. Những đam mê ngày qua. Có dễ đâu vuột.

Dư Âm

Tác giả: Nguyễn Văn Tý

Ca sĩ: Hoàng Bách

Ca sĩ khác: Lê Dũng; Sĩ Phú; Ái Xuân; Đình Bảo; Lê Dung; Đức Huy; Duy Quang; Sĩ Phú (trước 75); Ngọc Long (trước 75); Mạnh Phát & Minh Diệu (trước 75); Đức Tuấn; Nhã Phương & Thái Châu; Hoàng Phương (Lofi Version); Mai Hoa; Trần Thái Hoà; Tùng Dương; Lê Anh; Ngọc Quy; Trần Cao; Đặng Hoàng Hiệp; Hòa Tấu; Tuấn Ngọc; Cao Minh; Khánh Duy; Bí Mật; Thùy Dương; Vũ Khanh; Piano; Châu Tuấn; Quang Dũng; Lê Tấn Quốc; Nhạc Không Lời; Elvis Phương; Thanh Long Bass; Chưa Biết; Người Hát Rong; Lệ Quyên; Phạm Cao Tùng; Anh Khoa & Dalena

Đêm qua mơ dáng em đang ôm đàn dìu muôn tiếng tơ. Không gian trầm lắng như âu yếm ru ai trong giấc mơ. Mái tóc nhẹ rung, trăng vờn làn gió. Yêu ai anh nắn cung đàn đầy vơi đôi mắt xa vời. Anh yêu tiếng hát êm như lời.

5 Pages<12345>