Tiếng Hát Đôi Tim

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Hữu Thiết & Hồng Hạnh

Đêm nay em vui bên chàng ! Đêm nay anh say bên nàng ! Bên nhau đôi tim đầm ấm ! Tiếng lòng mình đẹp âm thầm ! Bên anh em vui cung đàn ! Bên em anh đang mơ màng ! Đôi ta như hoa và bướm ! Giữa trời đẹp một mùa xuân.

Tìm Về Lời Ru

Tác giả: Đào Đăng Hoàn

Ca sĩ: Hồng Hạnh

Ca sĩ khác: Phạm Phương Thảo

Ai ngược lên ngàn nghe theo câu hát ru con tìm về. Đi theo câu hát ru con tìm về. Là hời ru hỡi ơi àh ru hời. Là hời ru hỡi ơi àh ru hời. Tìm về lời ru trong câu chuyện cổ cô Tấm dịu hiền từ thị bước ra. Tìm về lời ru.

Tình Ca Cho Em

Tác giả: Nguyễn Nam

Ca sĩ: Hồng Hạnh

Ca sĩ khác: Trọng Phúc; Minh Tuyết (live); Như Quỳnh; Hồng Ngọc

Tình yêu là chiếc lá xanh. Là những đám mây bồng bềnh trong nắng. Tình yêu là những cánh chim. Là tiếng hát em trong xanh êm đềm. Hãy giữ lấy tình yêu giữ lấy mùa xuân. Vì tình yêu là chiếc lá trên cành mãi màu.

Tình Hoa Bướm

Tác giả: Nguyễn Hữu Thiết

Ca sĩ: Hồng Hạnh

Đời anh là gió sương. Tình em là vấn vương. Ngày nào thuyền lênh đênh gặp bến. Ngày nào cành hoa mơ gặp bướm. Đẹp kiếp giang hồ. Đêm nay trăng sáng. Tưởng nhớ người mình yêu. Trong đêm chơi vơi. Nghe thấy lòng cô.

Tình Trao Xuân Nữ

Tác giả: Nguyễn Hữu Thiết

Ca sĩ: Hồng Hạnh

Ca sĩ khác: Nguyễn Hữu Thiết

Tình cờ gặp em một chiều hoa nỡ xuân về. Mộng đầu gặp em lòng anh ước muốn duyên thề. Xin trao về em tất cả câu thơ lời ca tiếng nhạc. Tâm tư buồn vui đời anh, xuân nữ ơi. Ngại ngùng làm chi để anh thêm rối tơ lòng.

Tình Xuân Cho Quê Hương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồng Hạnh

Ca sĩ khác: Hiếu Trung & Yên; Ngọc Trọng; Đình Văn & Tài Linh; Duy Quang

Một trời dâng cho quê ta. Một màu xanh non sông bao la. Một niềm vui sống đời hoà bình. Một cành hoa cho anh cho em. Một vành môi trao nhau không quên. Một vòng tay ước mộng tình duyên. Ðón xuân tươi vui ca khúc.

Tình Yêu Đến Trong Giã Từ

Tác giả: Nguyễn Ánh 9

Ca sĩ: Hồng Hạnh

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Mỹ Huyền; Tuấn Anh; Mỹ Lệ; Khánh Ly; Thanh Hà; Thái Châu; Don Hồ; Thanh Thảo; Thanh Lan; Hoàng Nam; Như Mai; Hương Lan; Minh Phượng; Carol Kim; Tuấn Hiệp; Trần Cao; Lan Anh & Thảo Lâm; Elvis Phương; Cẩm Vân; Minh Quân; Đoan Trang; Xuân Hiếu; Quỳnh Lan; Lâm Thúy Vân; Nguyễn Hồng Nhung; Thu Hằng; Hồ Lệ Thu

Mưa vẫn rơi mãi trên đường phố vắng đêm khuya. Mưa vẫn rơi mãi cho lòng thương nhớ khôn nguôi. Thôi hỡi em nhé xin đừng tiếc nuối làm gì. Tình yêu đến trong lần cuối. Ai có hay biết cho lòng người chốn xa xôi. Năm.

Tình Yêu là Chiếc Bóng

Tác giả: Trần Long Ẩn

Ca sĩ: Hồng Hạnh

Ca sĩ khác: La Sương Sương; Thái Hiền

Năm mười sáu, em bỏ trường bỏ bạn. Tôi bỏ quê trong nỗi buồn xa nhà. Để đến từ góc đời bỡ ngỡ. Tình yêu là chiếc bóng xa xôi. Sau vài năm em đã thành thiếu phụ. Quanh đời tôi đâu cũng là sương mù. Một sớm chợt em về.

Tình Yêu Mãi Mãi (Tình Yêu Là Mãi Mãi)

Tác giả: Tôn Thất Lập

Ca sĩ: Hồng Hạnh

Ca sĩ khác: Ngọc Anh; Cẩm Vân

Anh sẽ viết cho em bài thơ cuối cùng. Dù ngày mai có sống trong chờ mong. Anh sẽ hát cho em bài ca chia ly. Dù đêm nay còn sống bên nhau. Rồi một ngày ta xa cách nhau. Hãy yêu nhau như trong tình đầu. Vì một ngày ta.

Tơ Tình

Tác giả: Nguyễn Hữu Thiết

Ca sĩ: Hồng Hạnh

Ai biết cho được tôi tìm vần thơ. Ai biết cho được tôi dệt đường tơ. Trao gió theo gió đưa đưa về vườn lá thắm. Trao nước theo nước trôi trôi về nguồn tơ duyên. Ai biết cho được tôi hằng nằm mơ. Mơ ánh trăng soi bên.

11 Pages«<234567891011>
danh sách bài hát của ca sĩ Hồng Hạnh