Yêu Người Và Yêu Đời

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn

Ca sĩ khác: Bằng Kiều

Bạn thân ơi cố gắng yêu thương người. Dù người không yêu ta, hãy cứ yêu thương hoài. Mặc người ai quen ai, hãy cho nhau một lời. Dù là nghe chua cay, dù là lời thoáng qua tai... Bạn thân ơi cố gắng thương yêu đời. Dù.

Yêu Là Chết Ở Trong Lòng (Yêu Là Chết Trong Lòng)

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn

Ca sĩ khác: Đức Tuấn; Hương Lan; Mộng Thi; Ngọc Minh; Thái Hiền; Julie; Julie Quang (trước 75); Mạnh Quỳnh; Nguyễn Hồng Ân; Minh Quân; Duy Quang; Như Quỳnh; Hạ Vy; Diễm Liên; Quang Dũng; Thanh Hà; Giáng Thu; KdDo

Làm sao tôi biết yêu đương là khúc đoạn trường? Làm sao tôi biết yêu đương là tiếng thê lương? Từ khi tôi mới yêu người đó, tình yêu thơm ngát như lời hứa. Cuộc tình ngây thơ chúng tôi xây mộng xây mơ! Người cho tôi.

Yêu Hoang Đường

Tác giả: Chưa Biết

Một đêm mưa gọi tên em. Chợt hoang mang vỡ tan trong lòng. Rồi sớm mai đợi nắng lên. Mà sao cơn mơ này còn chưa tan. Nhắm mắt đi trên đường. Ta luôn mơ thấy em. Thấp thoáng dáng thiên thần. Em cho ta đắm say như ta.

Yêu Em (Khi Anh Nhìn Em, Yêu Anh)

Tác giả: Trung Kiên

Ca sĩ: Phương Linh & Hà Anh Tuấn (beat); Hà Anh Tuấn & Trần Phương Linh

Ca sĩ khác: Hứa Vĩ Văn; Hồng Nhung; Trung Kiên; Hồng Ngọc & Khang Việt

Biết bao lần ngược xuôi trên phố dài. Lòng xao xuyến khi anh nhìn thấy em. Mắt nhìn theo bóng hình em trong nắng mai. Ðến một ngày nhìn anh em hé cười. Nụ cười xinh cho anh ngàn ước mơ. Bao nhiêu ngỡ ngàng, bên nhau.

Xuân Thì

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn

Gặp em trong những người bạn thân *** một ngày mùa đông. Nhiều năm xa cách kể từ lúc ấy chẳng còn chờ mong. Và thời gian đã nhuộm màu chính ta. Nên giờ mình khác xưa, đôi nếp nhăn đầu mùa. Giờ thôi xao xuyến nhưng còn.

Xin Cho Tôi

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn

Ca sĩ khác: Trung Nhật Vocal; Cẩm Vân & Đức Phúc; Thanh Mai & Phương Vy; Hồ Trung Dũng; Carol Kim; Trần Cao; Thủy Tiên; Quang Dũng; Khánh Ly; Thúy Hà; Mỹ Lệ; Cẩm Vân; Họa Mi; Đoan Trang; Lệ Thu; Lệ Thu; Đàm Vĩnh Hưng; Năm Dòng Kẻ; VÕ MẠNH HÙNG

Xin cho mây che đủ phận người. Xin cho tôi một sáng trời vui. Xin cho tôi đến tận nụ cười. Cho tôi quên một nấm mộ tươi. Xin cho tôi xin vạn lần rồi. Một góc này chỉ biết rong chơi. Xin cho tôi yên phận này thôi.

Với Anh (Với Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nga)

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn

Ca sĩ khác: Trần Thu Hà

Ngày tôi yêu ngu ngơ. Những cánh chim bay lang thang. Trên từng sợi dây đàn. Người nghệ sỹ mơ màng nói. Tim cầu vắng xa xôi. Và thế giới ấy, không có tôi. Tình yêu tôi trao anh. Quá mong manh như thiên nga. Bay.

Về Với Anh (Về Với Em)

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn

Ca sĩ khác: Phương Anh; Bằng Kiều & Trần Thu Hà; Quang Minh; Lam Trường; Guitar; Nhạc Hòa Tấu; Lê Tấn Quốc; Lê Hiếu; Thanh Lam

Về với anh, biển xanh lắm. Về với anh, ngày nắng trong. Về với anh bên bờ cát êm. Để sóng ôm ta và sóng đưa ta về mãi khơi xa. Về mãi khơi xa... Về với anh, biển xanh mát. Về với anh, ngày nắng thu. Về với anh bên.

Về Đi Em (Về Đi Anh)

Tác giả: Trần Tiến

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn

Ca sĩ khác: Đinh Hương; Quốc Đại; Quốc Thiên; Nguyễn Hồng Ân; Trần Tiến

Về đi em làng quê cũ. Có con sông xưa vỗ về. Về ôm vai Mẹ yêu dấu. Đế được khóc như đứa trẻ thơ. Đế quên đi năm tháng bơ vơ. Mình em giữa phố đông không nhà. Bủa vây em nghèo đói xa hoa dối lừa. Để quên đi một phút.

Tuyết Rơi Muà Hè

Tác giả: Trần Lê Quỳnh

Ca sĩ: Phương Linh & Hà Anh Tuấn

Ca sĩ khác: Phạm Hoài Nam (Đình Bảo Cover); Đoan Trang; Lương Tùng Quang; Hoàng Nguyên

Nếu anh gặp em từ đầu, có lẽ đã không ai qua bể dâu. Nếu anh được sống từ đầu, vẫn muốn bên em như thời thơ ấu. Nếu mai rời xa nhìn lại, trong giấc mơ anh, em sẽ hiện ra. Như tuyết mùa hè rạng ngời trong màu áo trắng.

10 Pages12345678910>