Nếu Em Hiểu Được (Nếu Anh Hiểu Được)

Tác giả: Ban Nhạc Bức Tường

Ca sĩ: Bức Tường

Khi chia tay em anh đã nghĩ rằng. Anh đã đánh mất đi bao nhiêu điều. Đắng ngắt khói thuốc để tìm quên. Lang thang, lang thang bên phố nào. Đếm bước chân phòng trống trơn. Với vết thương còn mới nguyên. Nếu em hiểu tôi.

Ngày Khác

Tác giả: Trần Lập

Ca sĩ: Bức Tường

Thử một hôm bước chân ra đường. Đi lề bên kia khác thường. Gọi café bên góc quán xa lạ. Mua tờ báo mới thấy lần đầu. Một ngày chẳng muốn để ai giống mình. Mầu áo khác và tóc lùa kiểu rất riêng. Tìm tòi để biết một chân.

Người Bão

Tác giả: Bức Tường

Ca sĩ: Bức Tường

1. Nghe gió báo tin từ trong mơ. Người sẽ đến sao vẫn bất ngờ. Choàng dậy đếm những ngôi sao lạ. Loé sáng như cơn mộng nào. Háo hức với điềm tương lai. Người đã bước ra từ bão lớn. Luồng chớp sáng băng qua chói loà. Nụ.

Người Đàn Bà Hóa Đá

Tác giả: Trần Lập

Ca sĩ: Bức Tường

Nếu ai đã từng được nghe. Chuyện tình yêu trên khắp thế gian. Chắc sẽ không gì so sánh lòng thủy chung tình yêu Tô Thị. Đôi uyên ương xưa đang hạnh phúc sống trong tổ ấm. Nhưng bỗng ngày kia tiếng sét ngang trời.

Người Mộng Du

Tác giả: Ban Nhạc Bức Tường

Ca sĩ: Bức Tường

Bờ sông nước cuốn. Cô gái hoang ngồi nhìn xuống chân. Sám hối một mình bên nỗi đau bóng tối giang hồ. Mong qua cơn mộng du một thời. Gạt thôi nước mát hãy cho đời nhìn lại vẫn tin. Quá khứ dưới gót giầy, em cứ đi tới.

Niềm Tin Cho Cát Bụi

Tác giả: Trần Lập

Ca sĩ: Bức Tường

Những thằng bé sống hè phố. Sống cuộc sống kiếm ăn xa mẹ. Những thằng bé sống hè phố. Chúng giống như hạt cát nhỏ nhoi. Bước về đâu trên con đường xa. Ôi! Hạt cát. Những thằng bé sống hè phố. Mơ được khóc ấm trong.

Quên Đi (Forget Me)

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Bức Tường

Đêm xuống sương lạnh, giữa thành phố không một vì sao tôi về. Mưa tới dông về, chiếc lá cuối đông chợt rơi rơi se lạnh. Chorus :. Nỗi buồn chợt đi lặng lẽ. Hãy mở lòng ra vì tình yêu không chút muộn phiền. Ánh mắt.

Ra Khơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bức Tường

Ca sĩ khác: SeaFlows

Gió lên rồi căng buồm cho khoái. Gác trèo lên ta nướng ngô khoai. Gió lên rồi căng buồm theo gió. Kéo chài cho tôm cá vô khoang. Cánh tay này sức dài vóc lớn. Chí làm trai vượt gió ra khơi. Dẫu xa bờ không sờn lòng.

Rock Xuyên Màn Đêm

Tác giả: Trần Lập

Ca sĩ: Bức Tường

Nhớ lúc bé thơ bao dại khờ. Tôi hay nhát gan sợ trời đêm tối. Sống yếu đuối hơn bao bạn bè. Tôi hay âu lo không tự tin. Cha tôi khuyên rằng:. “Này! Chàng trai... Hãy xứng đáng là người đàn ông. Hãy vững sống và thật.

Rung Chuông Vàng

Tác giả: Trần Lập

Ca sĩ: Bức Tường

Tôi rất muốn hát những khúc ca bỏng cháy. Hoà dòng người từng ngày không lẫn mình với ai. Tôi không quen cho mình nhiều đắn đo. Khi đứng trước nhiều lối rẽ. Bình thản trong gian nan tin ở chính mình. Dù thật lòng tôi biết.

5 Pages<12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Bức Tường