Vòng Tay Bạn Bè (Circle Of Friends)

Tác giả: Nguyễn Đạt

Ca sĩ: Bức Tường

Gió hỡi gió, gió bay về đâu hỡi gió? Mây trôi theo lang thang về bốn phương biết gặp nhau ngày nào. Có nhớ đến những lúc cứ đi tìm nhau khắp nơi. Ôi bao nhiêu băn khoăn và ước mong sao ngày mai có nhau. Ngày mai sẽ đẹp,

Vô Hình

Tác giả: Trần Lập

Ca sĩ: Bức Tường

Ngày xưa ngày xưa có xứ sở lạ. Sống rất hắt hiu trên đồi hoang. Xây bao nhiêu vàng bạc thành lâu đài cao. Truyền đời chẳng ai sống cần ai. Tâm tư từng người đều muốn đổi thay. Xua đi những ác mộng lạnh lẽo. Thà đem.

Trở Về

Tác giả: Trần Lập

Ca sĩ: Bức Tường

Ðể hôm qua sau lưng cất bước quay trở về. Để bữa tối ấm áp bên mẹ hiền. Để đêm đông lùi xa. Khi bước chân bên hiên nhà. Ðường xa không sao ngăn những bước chân trở về. Ðể sống phút ấm áp bên bạn bè. Ðể đêm đông lùi.

Tiếng Gọi

Tác giả: Bức Tường

Ca sĩ: Bức Tường

1. Em cười thứ tha, gõ lên cánh cửa nhỏ. Đánh thức ước muốn từng ngủ quên. Gọi tên tôi, thoát ra cơn mơ nào. Chênh vênh bờ bến xấu bao gọi mời. Em kề vai tôi ngồi bên thềm. Bỏ lại đằng sau những khúc quanh co và.

Tháng 10

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bức Tường

Ngày ấy, giấc mơ dịu dàng. Thu qua, lá cây úa vàng. Mình tôi trên con đường ***, để những ký ức về đây. Thênh thang, bánh xe quay đều, đưa tôi đến nơi đã từng:. Cùng nhau trốn cơn mưa lạnh và ánh mắt đã rơi vào nhau. Bầu.

Tâm Hồn Của Đá

Tác giả: Trần Lập

Một đời vô danh đá sống vẫn thờ ơ. Nhọc nhằn năm tháng, tháng năm nhọc nhằn thêm. Đá sống không thật gần ai và cách xa mọi người. Dường như không biết yêu và dường như không biết nhớ. Vì con tim giá băng nên tâm hồn vô.

Rung Chuông Vàng

Tác giả: Trần Lập

Ca sĩ: Bức Tường

Tôi rất muốn hát những khúc ca bỏng cháy. Hoà dòng người từng ngày không lẫn mình với ai. Tôi không quen cho mình nhiều đắn đo. Khi đứng trước nhiều lối rẽ. Bình thản trong gian nan tin ở chính mình. Dù thật lòng tôi biết.

Rock Xuyên Màn Đêm

Tác giả: Trần Lập

Ca sĩ: Bức Tường

Nhớ lúc bé thơ bao dại khờ. Tôi hay nhát gan sợ trời đêm tối. Sống yếu đuối hơn bao bạn bè. Tôi hay âu lo không tự tin. Cha tôi khuyên rằng:. “Này! Chàng trai... Hãy xứng đáng là người đàn ông. Hãy vững sống và thật.

Ra Khơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bức Tường

Ca sĩ khác: SeaFlows

Gió lên rồi căng buồm cho khoái. Gác trèo lên ta nướng ngô khoai. Gió lên rồi căng buồm theo gió. Kéo chài cho tôm cá vô khoang. Cánh tay này sức dài vóc lớn. Chí làm trai vượt gió ra khơi. Dẫu xa bờ không sờn lòng.

Quên Đi (Forget Me)

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Bức Tường

Đêm xuống sương lạnh, giữa thành phố không một vì sao tôi về. Mưa tới dông về, chiếc lá cuối đông chợt rơi rơi se lạnh. Chorus :. Nỗi buồn chợt đi lặng lẽ. Hãy mở lòng ra vì tình yêu không chút muộn phiền. Ánh mắt.

5 Pages12345>