Như Những Phù Vân

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Vũ Quốc Việt

Như mây như mưa như song. Yêu thương mong manh vỡ tan xa xôi muôn nơi theo thời gian... Cuộc tình ngày nào chợt tắt khuất lấp những áng mây phù vân.. nhỏ xuống ướt vết thương tình nhân... Yêu em ta yêu say đắm chẳng.

Phép Nhiệm Màu

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Vũ Quốc Việt

1. Một ánh mắt vội vàng. Một tiếng nói dịu dàng. Lần đầu tiên ta thấy nhau. Nhiệm màu thay tim đã rung động. Nào đã có hẹn hò. Nào biết trước gặp được. Chiều người qua cớ sao lại. Là chính em. Là tiếng sét diệu.

Quyến Rũ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vũ Quốc Việt & Maya (Version 2); Vũ Quốc Việt & Maya

Này gió chớ có cuốn tung tà áo em. Này nắng chớ có chói chang màu da em. Sợ lỡ gió cũng giống tôi rồi đam mê nàng. Sợ lỡ nắng cũng giống tôi sẽ mệt nhoài. Này xuân qua đây đừng nên ước ao. Và mưa khẽ thôi chớ rơi trên bờ môi.

Thương Lắm Mình Ơi

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Vũ Quốc Việt & Hà Vân

Ca sĩ khác: Hà Vân (Version 2017); Nguyên Vũ; Như Quỳnh; NguoiDepDiamond; Phi Nhung; Diễm Ngân; Trúc Mai; Thúy Vy; Hà Vân; Ngọc Kiều Oanh; Tấn Tài; Khánh Bình; Ngọc Liên & Dương Đình Trí; Như Bình; Hoàng Kim Yến; Đăng Nguyên; Mai Lệ Quyên; Lê Như & Trí Quang; Mỹ Hạnh

Đêm nằm lại nhớ mình ơi! Mình ơi! Nhớ thương mình nhiều. Đêm nằm lòng nghe thao thức. Không biết giờ này mình ngủ chưa? Bao đời ruộng nắng cằn khô. Mình ên sớm khuya nuôi mẹ già. Em nào một câu than thở. Thương lắm.

Tình Sasco

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vũ Quốc Việt

Em như bông hoa ngát hương theo gió. Nghe như thân quen mỗi khi đến đây. Em xinh em tươi tưởng đâu mùa xuân. Nói lời dịu dàng dễ thương dễ mếm. Này có phải em Sasco đó không. Xin cảm ơn vì cuộc đời sao nghe yêu đến thế.

Tình Yêu Là Thế

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Vũ Quốc Việt

Còn đâu nữa mùa thu nghe lá rơi. Có ánh trăng có dáng em. Mắt nhung dịu hiền. Tìm trong trí nhớ. Tìm em trong cõi mơ. Có chút thương có chút yêu. Lòng khao khát. Khắp ngõ nhỏ đắm say. Khắc dĩ vãng ngất ngây. Tình.

Tuy Hoà Em Nỗi Nhớ

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Vũ Quốc Việt

Tuy Hoà bây giờ trời nắng phải không em. Giọt nắng có vương qua bao con đường. Chiều có theo em rong chơi phố phường. Đôi môi hôm nào còn nghe nhớ thương. Hương đồng gió nội thời tuổi thơ tôi. Mặt biển kiêu sa cơn mưa mùa.

Uống Say Làm Chi

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Vũ Quốc Việt

Thế gian không còn chi khi chén men say đã quá say trong cuộc vui. Uống say thêm làm chi rồi đây lòng nghe đời có vui hơn được chút nào, bạn bè như xa rời ta, gia đình không còn gì, thân xác hao gầy đọa đày không còn.

Vàng Son Một Thuở Yêu Em

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ khác: Nguyễn Phi Hùng; Nguyệt Anh

Mưa đã qua mùa xuân nghe nắng ấm lại về. Anh đã xa rồi anh cũng đứng nhìn lại mình. Em chính em người mang cho anh lắm những ngọt ngào. Qua tháng năm và anh đã hiểu thật nhiều. Em biết không từ ngày yêu em. Là ngày in.

Về Rồi Ra Đi

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Vũ Quốc Việt

Tưởng rằng giấc mộng ngủ yên .... Và cuộc tình dường như ra đi vĩnh viễn mà nào ngờ...... Từ ngày người về rồi ra đi. Cho ta bao đêm như ngơ ngác. Có những nỗi nhớ gieo vào tim. Mông lung miên man nghe xót xa. Tình vừa.

4 Pages<1234
danh sách bài hát của ca sĩ Vũ Quốc Việt